Xem thêm

Bảng giá Buffet Poseidon và review Buffet hải sản Poseidon chi tiết

CEO Kenvin LK
Đội ngũ "nghiền hải sản" không thể không biết tới nhà hàng buffet hải sản Poseidon. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức buffet lẩu nướng Poseidon với những món hải sản tươi...

Đội ngũ "nghiền hải sản" không thể không biết tới nhà hàng buffet hải sản Poseidon. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức buffet lẩu nướng Poseidon với những món hải sản tươi ngon, không gian rộng rãi và sang trọng. Hãy cùng Digiticket VN tìm hiểu về những điều đặc biệt của nhà hàng này.

1. Giới thiệu thương hiệu Buffet hải sản Poseidon

Poseidon đã lâu đã được biết đến là nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội với không gian sang trọng. Ngoài ra, đây còn là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực, vì nhà hàng Poseidon là sự hội tụ và giao thoa của nhiều nền ẩm thực khác nhau.

buffet poseidon gioi thieu Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, nhà hàng Poseidon không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn tuyệt vời mà còn nổi danh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các đầu bếp luôn tiếp thu ẩm thực từ nhiều nền văn hoá và biến tấu cho phù hợp khẩu vị người Việt. Nhân viên luôn niềm nở và nhanh nhẹn với khách hàng. Điều đó cho thấy nhà hàng Poseidon rất chú trọng đến chất lượng và phong cách phục vụ.

2. Phong cách ẩm thực tại nhà hàng Buffet Poseidon

Với sứ mệnh đem tới bữa ăn ngon và dinh dưỡng cho thực khách, nhà hàng Poseidon phục vụ đủ từ món khai vị, món chính đến cả món tráng miệng sau bữa ăn. Thực đơn buffet Poseidon rất đa dạng và nổi bật nhất là menu hải sản với hơn 200 món được chế biến đa dạng.

thuc don poseidon

Trong menu hải sản, nhà hàng Buffet hải sản Poseidon có một quầy ghẹ và cua tươi sống. Thực khách có thể tự tay bắt và yêu cầu đầu bếp chế biến theo khẩu vị của mình. Quán còn có riêng một quầy hải sản với đa dạng các loại như sò, ốc, tôm, mực... được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ sashimi và sushi tươi sống được sơ chế và phục vụ ngay tại quầy.

lau poseidon Ảnh: Sưu tầm

Đến nhà hàng buffet Poseidon, bạn sẽ còn được thưởng thức cả menu lẩu và nướng BBQ hấp dẫn, với những phần thịt tươi ngon và được ướp sốt đậm đà, vừa miệng. Đặc biệt, quán còn có quầy hải sản tươi sống bạn có thể bắt và yêu cầu nhân viên sơ chế để nướng hoặc ăn cùng lẩu. Quán còn có quầy rau với nhiều loại rau được phục vụ theo mùa và quầy nước chấm đa dạng để ăn cùng món nướng hoặc lẩu.

poseidon hai san Ảnh: @buffet_poseidon

Kết thúc bữa ăn là vô vàn các món tráng miệng. Bạn có thể thưởng thức các loại trái cây tươi mát và ngọt lịm, cũng như các loại kem hoa quả, chè và thạch.

3. Không gian nhà hàng buffet Poseidon

Tất cả các cơ sở của Buffet hải sản Poseidon đều có không gian rộng rãi và sức chứa lên đến 300 thực khách, phù hợp cho việc tổ chức cưới hỏi, tụ tập hay liên hoan. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực vui chơi riêng cho trẻ em để gia đình có thể thưởng thức một bữa ăn thả ga mà không phải lo lắng, vì nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giám sát và chăm sóc trẻ.

poseidon nha hang khong gian Ảnh: Buffet Poseidon

Thiết kế của nhà hàng mang đậm nét hiện đại với tone màu nâu trầm, gia tăng vẻ quý phái và sang trọng. Nhà hàng sử dụng nội thất chủ yếu từ gỗ cùng ghế da tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn điểm xuyết thêm một số mỏ neo, bánh lái tàu... để tạo phong cách độc đáo và mới lạ, mang đậm vẻ đẹp của biển cả.

4. Bảng giá buffet Poseidon và địa chỉ các cơ sở

Hiện nay, Buffet hải sản Poseidon áp dụng mức giá sau đây (chưa bao gồm 10% VAT):

  • Người lớn: 358.000 VND/người (áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần). Đối với ngày lễ, nhà hàng áp dụng mức giá 388.000 VND/người.
  • Trẻ em: 158.000 VND/người (chỉ áp dụng với trẻ con dưới 1m3, trẻ con trên 1m3 sẽ áp dụng mức giá như người lớn).

buffet poseidon gia

Nhà hàng Poseidon hiện chỉ có mặt tại thành phố Hà Nội với 4 cơ sở tọa lạc tại những vị trí đắc địa và nổi tiếng nhất.

5. Khách hàng review Buffet hải sản Poseidon?

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, chúng tôi sẽ chia sẻ nhận xét của thực khách, những người đã trực tiếp thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ buffet Poseidon:

  • “Hội chị em đi ăn mà ai cũng sướng tâm hồn, sướng cái bụng. Tất cả hải sản tươi sống ăn cái biết liền. Cua ghẹ thì được tận tay chọn. Sò ốc nóng hổi nướng rất vừa miệng. Mãi mới có dịp quay lại vì ở tận bên Long Biên. Cảm thấy sự thay đổi này rất hợp lý vì không phải đợi bếp luộc mà tự mình luộc luôn. Ai cũng được ăn cua và ghẹ, không như trước đây kẻ ăn ít kẻ ăn nhiều”.
  • “Được giới thiệu là một nhà hàng hải sản tại Hà Nội ngon nhất nên đưa cả nhà đến đây ăn. Cực kì hài lòng vì tất cả hải sản mình ăn đều ngon và tươi. Đặc biệt sò ốc nướng thơm nức vừa vặn. Nhớ hôm sinh nhật bạn, bọn mình 5 người ăn hết 2 triệu tiền hải sản ở Hồ Tây mà chỉ là quán nhỏ đồ lại chả ngon, trong khi ở đây hải sản cua và ghẹ luộc thoải mái, sò ốc nóng hổi ăn hết luôn. Ăn xong còn có vô số món tráng miệng. Không gian ấm cúng và sang trọng. Sau này có dịp gì cứ đến đây tổ chức thôi.”

buffet poseidon review Ảnh: @ln_quynh02 tại buffet Poseidon

Trên đây là những thông tin chúng tôi tìm hiểu được về nhà hàng Buffet hải sản Poseidon. Bạn đã sẵn sàng mở ví tiền của mình để đắm chìm trong hải sản chưa?

Ngoài nhà hàng Poseidon, Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ buffet hải sản hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

  • Review nhà hàng buffet Hương Sen - Mễ Trì chi tiết về menu, giá và không gian.
  • Đánh giá buffet Hải Đăng Vương Thái Hà.
  • Giá buffet hải sản Bay.
1