TOP 5 Quán Lẩu Chay Ngon, Rẻ Quận 1

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm những quán lẩu chay ngon và giá rẻ tại quận 1? Hãy cùng tôi khám phá những địa điểm hấp dẫn này. Dưới đây là danh sách 5 quán lẩu chay...

Bạn đang tìm kiếm những quán lẩu chay ngon và giá rẻ tại quận 1? Hãy cùng tôi khám phá những địa điểm hấp dẫn này. Dưới đây là danh sách 5 quán lẩu chay tuyệt vời tại quận 1 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Quán lẩu chay Buddha Chay

Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00. Giá tham khảo: từ 30.000 đồng/món.

Quán lẩu chay Buddha Chay là một quán ăn nổi tiếng do cố ca sĩ Phi Nhung thành lập và hoạt động nhiều năm qua. Quán có không gian nhỏ nhưng rất sạch sẽ và ấm cúng. Với thiết kế đơn giản và bình dị, Buddha Chay mang lại cho thực khách cảm giác tĩnh tại và thân thuộc.

Quán được đánh giá là một quán lẩu chay ngon và giá rẻ tại quận 1. Phục vụ đa dạng các món lẩu bao gồm lẩu chao, lẩu tiêu xanh, lẩu tiềm Buddha, lẩu Atiso rong biển,... với vị nước lẩu ngon ngọt và thanh đạm.

Buddha Chay - Quán lẩu chay Sài Gòn Hình ảnh: Buddha Chay - Quán lẩu chay Sài Gòn

Nhà hàng chay The Organic

Địa chỉ: 54 Lý Văn Phức, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00. Giá tham khảo: từ 10.000 - 200.000 đồng/món.

Nhà hàng chay The Organic là một địa điểm không thể bỏ qua khi tìm kiếm món lẩu chay ngon và rẻ tại quận 1. Thoải mái và thanh thản là cảm giác khi bạn bước chân vào nhà hàng này với không gian trong lành, xanh mát. The Organic mang đến cho thực khách những món ăn theo công thức "GO - GROW - GLOW".

Các món GO bao gồm những món ăn giàu carbohydrate để cung cấp năng lượng. Món GROW là những món ăn từ đậu thường dành cho người tập gym. Cuối cùng, món GLOW thiên về rau xanh và cung cấp vitamin cho cơ thể.

Nhà hàng chay The Organic Sài Gòn Hình ảnh: Nhà hàng chay The Organic Sài Gòn

Nhà hàng chay Phương Mai

Địa chỉ: 86F Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00. Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng.

Nhà hàng chay Phương Mai là một gợi ý khác nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu chay tại Sài Gòn. Không gian của nhà hàng được thiết kế thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, quán còn có 5 phòng VIP riêng để đáp ứng nhu cầu riêng tư của khách hàng.

Menu của quán không chỉ có lẩu chay với hương vị đặc trưng mà còn có một số món ăn chay khác như bánh xèo, gỏi bưởi, bún, gỏi cuốn,...

Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn Hình ảnh: Nhà hàng chay Phương Mai Sài Gòn

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội

Địa chỉ: 63 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 18:00 - 21:00. Giá tham khảo: khoảng từ 150.000 đồng/người.

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội cũng là một địa điểm phổ biến cho những người yêu thích đồ chay. Menu của quán bao gồm 40 món ăn chay được chế biến công phu và trang trí đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến món ăn cũng được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu chay kèm các món ăn đa dạng khác, nhà hàng buffet chay giá rẻ này là một lựa chọn tuyệt vời.

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội Hình ảnh: Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội

Lẩu nấm chay An Nhiên

Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30. Giá tham khảo: 20.000 - 250.000 đồng.

Lẩu nấm chay An Nhiên là một quán lẩu chay nổi tiếng tại quận 1 được rất nhiều người yêu thích. Quán chuyên chế biến các món ăn từ nấm, trong đó có lẩu nấm chay An Nhiên. Nước dùng của món lẩu được hầm từ rau củ nên có vị ngọt thanh, rất tốt cho sức khỏe. Không gian của quán thanh tịnh và trang nhã, đặc biệt còn có buổi trình diễn đàn tranh vào những ngày cuối tuần.

Lẩu nấm chay An Nhiên Sài Gòn Hình ảnh: Lẩu nấm chay An Nhiên Sài Gòn

Đây là 5 quán lẩu chay ngon, rẻ tại quận 1 mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời này với gia đình và bạn bè!

*Chú thích: Các hình ảnh trong bài viết được lấy từ nguồn internet.

1