Xem thêm

Cùng bạn khám phá Nhật Bản: Những địa điểm ngắm lá mùa thu ở Osaka

CEO Kenvin LK
Nhật Bản là một điểm đến độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu với những chiếc lá chuyển màu tuyệt đẹp. Ngoài Tokyo và Kyoto, Osaka cũng có những...

Nhật Bản là một điểm đến độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu với những chiếc lá chuyển màu tuyệt đẹp. Ngoài Tokyo và Kyoto, Osaka cũng có những địa điểm tham quan đáng chú ý và cảnh quan tuyệt đẹp vào mùa thu. Hãy cùng LocoBee khám phá những địa điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng ở Osaka!

1. Công viên lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka Emotional description: Quang cảnh lâu đài Osaka trong mùa thu

Công viên lâu đài Osaka là một trong những lâu đài lớn nhất ở Nhật Bản và được xem là biểu tượng của thành phố Osaka. Từ đài quan sát, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Osaka cùng với hàng cây bạch quả dài 1km và những chiếc lá mùa thu vàng rực. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy khoảng 300 bông hoa anh đào đỏ tại Vườn Nishinomaru vào mùa xuân. Được mở cửa cả ngày lẫn đêm, công viên lâu đài Osaka còn tổ chức chương trình chiếu sáng vào ban đêm, tạo ra một bầu không khí tuyệt vời.

Địa chỉ: 〒540-0002 大阪府大阪市中央区大阪城1-1 Website: https://www.osakacastlepark.jp/

2. Thác Mino

Thác Mino Emotional description: Quang cảnh thác Mino và chiếc lá mùa thu

Thác Mino nằm trong Công viên Meiji-no-Mori Mino và được xếp vào danh sách 100 thác nước hàng đầu ở Nhật Bản, với độ cao 33 mét. Quang cảnh của thác Mino kết hợp với những cây phong đỏ rực tạo nên một khung cảnh ngoạn mục không thể thiếu trong chuyến đi ngắm lá mùa thu ở Osaka. Bạn có thể đến gần lưu vực thác để cảm nhận những tia nước gần gũi. Đặc biệt, vào tháng 11, bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp nhất của thác Mino và tham gia các buổi chiếu sáng đặc biệt.

Địa chỉ: 〒562-0002 大阪府箕面市箕面公園2-2 Website: https://www.mino-park.jp/

3. Rừng Osaka Hoshidaenchi

Hoshidaenchi Emotional description: Rừng Osaka Hoshidaenchi với chiếc lá mùa thu

Rừng Osaka Hoshidaenchi là một công viên tự nhiên được phát triển để kỷ niệm 100 năm thành lập Chính quyền tỉnh Osaka. Với các con đường đi bộ đường dài, bạn có thể dễ dàng khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Star Swing, cây cầu treo nổi tiếng của công viên Hoshida, là nơi bạn có thể tham gia một cuộc đi bộ ly kỳ trên không trung, với độ cao khoảng 50 mét. Vào khoảng giữa tháng 11, bạn có thể ngắm toàn cảnh về sự chuyển màu của lá mùa thu từ đường Star Swing.

Địa chỉ: 〒576-0011 大阪府交野市星田5019-1 Website: http://o-wonderforest.com/hoshida/

4. Công viên Mino

Công viên Mino Emotional description: Công viên Mino với chiếc lá mùa thu

Công viên Mino là một công viên mang tầm quốc gia, nằm ở phía bắc Osaka. Với diện tích rộng 83,8 ha, công viên Mino được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp. Đây là nơi bạn cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên, khi dạo bộ và lắng nghe tiếng sông Minoo róc rách. Công viên Mino nổi tiếng với cây xanh tươi mát vào mùa xuân và chiếc lá mùa thu vào mùa thu. Có nhiều con đường đi bộ trong công viên, bạn có thể dạo chơi và ngắm nhìn những chiếc lá mùa thu.

Địa chỉ: 〒562-0002 大阪府箕面市箕面公園1-18 Website: https://www.mino-park.jp/

5. Chùa Katsuoji

Katsuoji Emotional description: Chùa Katsuoji với chiếc lá mùa thu

Chùa Katsuoji, còn được gọi là "Ngôi chùa cầu may", là một ngôi chùa lịch sử nổi tiếng với daruma chiến thắng. Hàng nghìn búp bê daruma được trưng bày trong khuôn viên đền thờ, và bạn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực khi chạm vào chúng. Từ đầu tháng 11, khi lá mùa thu bắt đầu chuyển màu, khu vực tsubo rộng 80.000m2 của chùa Katsuoji trở nên tuyệt đẹp với sắc đỏ và vàng của cây phong. Đừng quên khám phá đường hầm phong độc đáo trong khuôn viên chùa Katsuoji. Vào tháng 11, chùa Katsuoji cũng tổ chức lễ hội ánh sáng tuyệt vời vào các ngày cuối tuần, để bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp mùa thu độc đáo.

Địa chỉ: 〒562-8508 大阪府箕面市勝尾寺 Website: https://katsuo-ji-temple.or.jp/

6. Vườn Nhật Bản Công viên Daisen

Daisen Emotional description: Vườn Nhật Bản Công viên Daisen với chiếc lá mùa thu

Vườn Nhật Bản Công viên Daisen là một công viên xanh tươi nằm bên cạnh Daisen Tumulus. Với diện tích 380.000 mét vuông, công viên Daisen là công viên trung tâm của thành phố Sakai và là nơi lý tưởng để đi tản bộ và thư giãn. Vào mùa thu, với màu vàng của cây bạch quả và cây phong, công viên Daisen chắc chắn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến đi ngắm lá mùa thu ở Osaka. Ngoài khu vườn truyền thống Nhật Bản, công viên còn có bảo tàng, phòng trà và trung tâm cây xanh để bạn có thể trải nghiệm đầy đủ. Vào tháng 11, khoảng 100 cây phong và cây bạch quả chuyển thành màu sắc rực rỡ, tạo nên cảnh quan độc đáo và huyền ảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn lá mùa thu sống động và ánh sáng ấn tượng trong các ngày khai mạc đặc biệt vào tháng 11.

Địa chỉ: 〒590-0801 大阪府堺市堺区大仙中町(大仙公園内) Website: http://www.daisenteien.jp/

7. Chùa Daitokuji

Daiitokuji Emotional description: Chùa Daiitokuji với chiếc lá mùa thu

Chùa Daiitokuji nằm trên một ngọn đồi ở vùng núi Ushitaki, gần biên giới với tỉnh Wakayama. Đây là điểm đến có nhiều cây phong và được biết đến với cảnh quan đẹp. Chùa có nhiều địa điểm tham quan, bao gồm cả chùa Tahoto, được đặt là tài sản văn hóa quan trọng quốc gia, và sảnh chính cùng tháp chuông. Ngoài ra, chùa còn có các thác nước khác nhau, cùng với cây phong tuyệt đẹp. Trong lễ hội lá phong Ushitakiyama diễn ra vào tháng 11 hàng năm, bạn có thể thưởng thức đặc sản và món ăn địa phương trong khi ngắm nhìn lá mùa thu.

Địa chỉ: 〒596-0114 大阪府岸和田市大沢町1178 Website: https://www.city.kishiwada.osaka.jp/site/kishiwada-side/daiitokuji.html

Có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để ngắm lá mùa thu ở Osaka. Hãy thưởng thức vẻ đẹp của mùa thu và tận hưởng những khung cảnh độc đáo mà thành phố này mang lại. Chúc bạn có một chuyến đi ngắm lá thu đáng nhớ ở Osaka!

Tổng hợp: LocoBee

1