Xem thêm

Du lịch hè Miền Bắc: 15 địa điểm du lịch hè không nên bỏ qua

CEO Kenvin LK
Mùa hè này, bạn đang không biết lựa chọn cho mình những điểm du lịch nào trong kỳ nghỉ hè này cùng với gia đình và những người thân yêu của mình, miền Bắc Việt...

Mùa hè này, bạn đang không biết lựa chọn cho mình những điểm kenvin nào trong kỳ nghỉ hè này cùng với gia đình và những người thân yêu của mình, miền Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lịch sử từ rất lâu đời, mà còn biết đến là khu vực có nhiều địa điểm tham quan trên cả nước. Du lịch hè miền Bắc đây sẽ là một điều thú vị dành cho bạn, nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch nào vậy hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây của Sinhtour.vn bạn nhé!

1. Vịnh Hạ Long

vịnh hạ long sẽ là địa điểm đầu tiên được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay, địa điểm du lịch Vịnh Hạ Long được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nơi đây không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn là điểm đến của rất nhiều du khách nước ngoài.

Địa điểm du lịch hè Miền Bắc 1

*Địa điểm du lịch hè Miền Bắc 1*

Hạ Long tập trung rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình thù khác nhau, thêm vào đó là rất nhiều những hang động đẹp và nổi tiếng. Đến với vịnh Hạ Long du khách có cơ hội tham quan vịnh cùng với đó là ngắm nhìn những dãy núi đá và hang động tự nhiên.

Du lịch Hạ Long bạn đừng quên tham quan địa điểm du lịch đảo Tuần Châu cũng như bãi biển Bãi Cháy, đây đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn và thú hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan.

Hiện nay tại việc tham quan vịnh càng trở nên dễ dàng hơn với hình thức hoạt động du lịch bằng du thuyền, bạn có thể lựa chọn di chuyển cũng như lưu trú ngay trên du thuyền để tham quan vịnh Hạ Long. Được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao hiện đại và khám phá vịnh Hạ Long sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ hè này.

Gợi ý tour du lịch hè Miền Bắc:

  • Tour du thuyền 5 sao Scarlet Pearl 2 ngày 1 đêm
  • Tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm

Trên đây là toàn bộ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại khu vực miền Bắc của Việt Nam dành tặng cho bạn trong chuyến đi mùa hè sắp tới của mình. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích về những địa danh du lịch ở khu vực miền Bắc nước ta để bạn có thêm nhiều lựa chọn trong chuyến du lịch của mình. Nếu bạn đang không loay hoay không biết chuyến du lịch của mình sẽ bắt đầu từ đâu vậy hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chi tiết nhất.

𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐎𝐔𝐑 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌

1