Du lịch Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ [ATHENS – CAPPADOCIA – ISTANBUL]

CEO Kenvin LK
Du lịch Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ là một hành trình tuyệt vời đưa bạn khám phá những danh lam thắng cảnh và văn hóa độc đáo của hai quốc gia này. Từ những...

kenvin Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ là một hành trình tuyệt vời đưa bạn khám phá những danh lam thắng cảnh và văn hóa độc đáo của hai quốc gia này. Từ những di sản thế giới được UNESCO công nhận cho đến những thành phố cổ đại và các công trình kiến trúc nổi tiếng, chuyến du lịch này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Ngày 1: Hà Nội - Istanbul - Athens

Xe đưa đoàn tại 55B Phan Chu Trinh và đưa đến sân bay để thực hiện các thủ tục đáp chuyến bay đến Istanbul. Từ đây, chúng ta sẽ tiếp tục bay đến Athens và được nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2: Istanbul - Athens

Sau khi đến Athens, chúng ta sẽ tham quan Khu khảo cổ Acropolis và các điểm tham quan nổi tiếng như Đền Athena và Đền Parthenon. Tối nay, chúng ta sẽ thưởng thức bữa tối truyền thống và nghỉ ngơi tại Athens.

Khu khảo cổ Acropolis Hình ảnh: Khu khảo cổ Acropolis

Ngày 3: Athens - Cố đô Nafplion - Athens

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá thành phố cổ của Nafplion và tham quan các điểm đến như pháo đài Palamidi và Bệnh viện cổ Epidaurus. Chiều nay, chúng ta sẽ quay trở lại Athens và tiếp tục khám phá các địa danh khác như National Garden, Cổng Hadrrian, Nhà thờ thánh Paul và nhiều nơi khác.

Ngày 4: Athens - Istanbul

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trả phòng và đi đến sân bay để chuyển đến Istanbul. Tại Istanbul, chúng ta sẽ tham quan Cung điện Dolmabahce và tham quan thành phố. Đêm nay, chúng ta sẽ nghỉ tại Istanbul.

Ngày 5: Istanbul

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ trải nghiệm du ngoạn bằng tàu dọc eo biển Bosphorus và chiêm ngưỡng các kiến trúc đặc trưng của thành phố. Chiều nay, chúng ta sẽ thăm hệ thống bể chứa nước ngầm dưới lòng thành phố và tham quan các khu chợ và điểm du lịch khác. Đêm nay, chúng ta sẽ nghỉ tại Istanbul.

Eo biển Bosphorus Hình ảnh: Eo biển Bosphorus

Ngày 6: Istanbul - Cappadocia

Sau khi bay đến Cappadocia, chúng ta sẽ khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như Thung lũng Devrent và Thung lũng Pasabag & Monks. Chiều nay, chúng ta sẽ thăm nhà máy sản xuất thảm thủ công và cửa hàng đá quý. Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn ánh sáng 3D trên đá Zelve Mapping (nếu thời tiết cho phép). Đêm nay, chúng ta sẽ nghỉ tại Cappadocia.

Ngày 7: Cappadocia

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá Thành phố ngầm Kaymakli và Bảo tàng ngoài trời Goreme Open Air Museum. Sau đó, chúng ta sẽ đến Làng cổ Avanos và Làng cổ Uchisar để chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và đặc trưng của khu vực này. Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn ca múa nhạc truyền thống địa phương - Turkish Night Dance (nếu có). Đêm nay, chúng ta sẽ nghỉ tại Cappadocia.

Cappadocia Hình ảnh: Cappadocia

Ngày 8: Cappadocia - Istanbul - Hà Nội

Sau khi trả phòng, chúng ta sẽ đi mua sắm trước khi trở về Hà Nội. Chúng ta sẽ có thời gian tự do để mua sắm và thưởng thức bữa tối trước khi đưa đoàn ra sân bay và đáp chuyến bay về Hà Nội.

Ngày 9: Hà Nội

Đoàn sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài và được đón về điểm xuất phát, kết thúc chương trình.

Liên hệ tư vấn: Chị Thanh Duyên - 0988 78 1888 // Chị Kiều Thúy - 098 505 3366 Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê) Liên hệ tư vấn (khách đoàn): 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)

1