Xem thêm

Du lịch mùa thu Hàn Quốc 2022 - Seoul - Nami - Everland - Thư viện Starfield Coex

CEO Kenvin LK
Đêm trước ngày khởi hành: Đà Nẵng - Seoul Trước ngày khởi hành, chúng ta sẽ tập trung tại lầu 2 - Ga đi quốc tế sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục đáp...

Đêm trước ngày khởi hành: Đà Nẵng - Seoul

Trước ngày khởi hành, chúng ta sẽ tập trung tại lầu 2 - Ga đi quốc tế sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục đáp chuyến bay VN430, khởi hành lúc 00:10 và đến Seoul lúc 06:40. Chúng ta sẽ nghỉ đêm trên máy bay, chuẩn bị đón một chuyến kenvin tuyệt vời.

Ngày 01: Seoul - Nami - Làng cổ Hanok Namsan

Sau khi đến Seoul lúc 07:00 sáng, chúng ta sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn đưa vào thành phố để tham quan các địa điểm thú vị. Đầu tiên, chúng ta sẽ đến Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa Đông". Tại đây, bạn sẽ có cơ hội dạo chơi trong công viên rộng lớn trên đảo dưới hàng cây thủy sam. Cảm giác nhẹ nhàng và thơ mộng sẽ lấn áp lên bạn. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan làng Namsan Hanok - một ngôi làng truyền thống ở Namsan, nơi được xem như "vùng đất của các nàng tiên". Bạn cũng có thể tự túc tham quan Tháp N'Seoul Tower nếu muốn. Cuối cùng, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Seoul.

Đảo Nami - nơi quay bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông”

Ngày 2: Seoul - Thư viện Starfield Coex

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ tham quan Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) - một cung điện nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tiếp theo, chúng ta sẽ có thời gian mua sắm tại Trung tâm nhân sâm quốc gia và các cửa hàng miễn thuế. Chúng ta cũng sẽ tham quan bên ngoài Blue House và Viện bảo tàng truyền thống dân gian - nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên. Sau đó, chúng ta sẽ ghé thăm Quảng Trường Gwanghwamun và đi dạo Suối Cheonggyecheon - một con suối trong mát dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul. Cuối cùng, chúng ta sẽ tham quan Thư viện Starfield Coex - một kho tàng sách khổng lồ và một địa điểm check-in được đông đảo du khách quan tâm. Bạn cũng có thể tự do mua sắm tại chợ Dongdaemun. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Seoul.

Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung)

Ngày 3: Seoul - Everland

Hôm nay, chúng ta sẽ tham quan Bảo tàng Rong biển và có cơ hội trải nghiệm mặc đồ Hanbok và lớp học làm kim chi tại Hàn Quốc. Sau đó, chúng ta sẽ mua sắm tại Cửa hàng tinh dầu thông đỏ, cửa hàng thuốc dược thảo và cửa hàng nông sản Hàn Quốc. Buổi chiều, chúng ta sẽ khám phá Công viên Everland - một công viên ngoài trời được xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ được tham quan vườn thú Safari với loài Hổ trắng, gấu Bắc Cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị. Cuối cùng, chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Seoul.

Công viên Everland

Ngày 4: Seoul - Đà Nẵng

Sau khi tham quan mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, chúng ta sẽ được đưa ra sân bay Incheon để làm thủ tục đáp chuyến bay VN431 và trở về Đà Nẵng. Chúng ta đã trải qua một chuyến du lịch đáng nhớ tại Hàn Quốc.

Điều kiện nhập cảnh Hàn Quốc:

  • Test covid trước khi bay PCR 48h và có giấy xác nhận âm tính.
  • Khai Q-CODE trước khi nhập cảnh.
  • Test PCR tại Hàn Quốc và có kết quả trong vòng 72h sau khi nhập cảnh.
  • Chi phí dự kiến: 1,700,000 VND/1 khách, không bao gồm trong giá tour. Hồ sơ visa đối với khách quốc tịch Việt Nam cần hoàn thành trước 21 ngày làm việc so với ngày khởi hành. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi đặt tour. Cảm ơn quý khách!
1