Du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm: Khám phá vẻ đẹp độc đáo

CEO Kenvin LK
Bangkok - Địa điểm đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm là một hành trình thú vị để khám phá vẻ...

tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm Bangkok - Địa điểm đầu tiên trong tour kenvin Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm là một hành trình thú vị để khám phá vẻ đẹp độc đáo của đất nước Chùa vàng. Với lịch trình chi tiết từ Hà Nội đến Bangkok và pattaya , bạn sẽ được trải nghiệm những địa danh nổi tiếng và những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok (Ăn Tối)

Vào khoảng 5h chiều, chúng ta sẽ tập trung tại điểm hẹn và có xe đưa đón đến sân bay. Sau khi làm thủ tục, chuyến bay đến Thái Lan sẽ khởi hành. Đến tối khoảng 22h30, đoàn sẽ đến Thái Lan và được đón về khách sạn để ăn tối và nghỉ ngơi.

Ngày 2: Bangkok (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)

Sáng ngày thứ 2, sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, chúng ta bắt đầu tham quan các địa danh nổi tiếng của Bangkok. Điểm đến đầu tiên là Chùa Phật Vàng, một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới. Chùa Phật Vàng tượng trưng cho sự thuần khiết và quyền lực của người dân Thái Lan.

Chùa Phật Vàng Chùa Phật Vàng

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến thành phố Pattaya - thành phố biển của Thái Lan với nhiều cảnh biển hấp dẫn. Ở đây, bạn có thể khám phá các khu di tích lịch sử và tham quan Công viên trại hổ Sriracha, nơi có hơn 400 con hổ.

Công viên trại hổ Sriracha Công viên trại hổ Sriracha

Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa tại nhà hàng. Chiều đến, bạn sẽ được ghé thăm vườn Bướm, nơi có hàng triệu loại bướm và côn trùng quý hiếm. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan Siêu thị Đồ Da để mua các sản phẩm làm bằng da chất lượng cao.

Tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và nhận phòng tại khách sạn ở Pattaya. Bạn có thể tham gia xem show trình diễn Sexy Show hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 3: Pattaya - Bangkok (Ăn Sáng/ Trưa/ Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trả phòng và tiếp tục cuộc hành trình. Điểm đến tiếp theo là Khao Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng phật lớn Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền, một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến vườn nho SilverLake, nơi bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của rượu vang và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của những vườn nho trải dài. Dừng chân tại Ngôi Nhà Tỷ Phú là một trải nghiệm độc đáo với lối kiến trúc mô phỏng cung điện Versailles.

Ngôi Nhà Tỷ Phú Ngôi Nhà Tỷ Phú

Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa tại nhà hàng và thưởng thức show của các tài tử chuyển giới. Chiều đến, chúng ta sẽ trở về Bangkok và tham quan trung tâm rắn độc, nơi bạn sẽ được nghe giới thiệu về thuốc rắn mà người Thái đã nghiên cứu hơn 100 năm.

Để kết thúc ngày, chúng ta sẽ đi dạo thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chao Praya và tự do mua sắm tại khu trung tâm thương mại như BigC, Central World, Robinson.

Ngày 4: Bangkok - Hà Nội (Ăn Sáng)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trả phòng và đến sân bay để đáp chuyến bay về Hà Nội. Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm kết thúc tại đây.

Tour này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên về đất nước Thái Lan. Đặt ngay để trải nghiệm hành trình thú vị này!

Chương trình tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm Chương trình tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm kết thúc

Đừng bỏ lỡ các tour du lịch Thái Lan khác:

  • Tour Thái Lan Chiang Mai Chang Rai tam giác vàng 4N3Đ
  • Tour Thái Lan Tết: Bangkok - Pattaya - Đảo Coral 5N4Đ giá rẻ
1