Xem thêm

Du lịch Nhật Bản: Khám phá Tokyo, Hakone, Núi Phú Sĩ, Kawaguchiko và Nikko

CEO Kenvin LK
Du lịch Nhật Bản luôn là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Trên chuyến hành trình 5 ngày này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như Tokyo,...

NHẬT BẢN 5 NGÀY

Du lịch Nhật Bản luôn là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Trên chuyến hành trình 5 ngày này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như Tokyo, Hakone, Núi Phú Sĩ, Kawaguchiko và Nikko. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch này.

Ngày 1: Hà Nội - Tokyo

Chuyến du lịch bắt đầu từ sân bay Nội Bài, bạn sẽ cùng đoàn đón chuyến bay NH 858 của hãng All Nippon Airways để đến Tokyo. Sau khi hạ cánh tại sân bay Haneda, bạn sẽ được đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Trên đường về, đoàn sẽ cùng nhau thưởng thức một bữa tối nhẹ. Nghỉ đêm tại khách sạn Haneda Excel Hotel 3* hoặc tương đương.

Ngày 2: Tokyo - Hakone - Núi Phú Sĩ

Sau khi thưởng ngoạn bữa sáng, bạn sẽ di chuyển đến khu du lịch Hakone. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến thú vị như thuyền Ashi trên hồ Hakone, khu mua sắm Gotemba Outlet, núi Phú Sĩ và làng truyền thống Oshino Hakkai. Trên đỉnh của núi Phú Sĩ, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen tại khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Hotel Route Inn Kawaguchiko 3* hoặc tương đương.

NHẬT BẢN 5 NGÀY

Ngày 3: Tokyo

Sau khi thưởng ngoạn bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ trở về Tokyo để tham quan Cung điện Hoàng Gia, ngôi đền cổ Asakusa Kannon cùng với khu phố mua sắm Nakamise và Tháp truyền hình Tokyo Skytree Tower. Bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm tại khu chợ điện tử Akihabara. Khi trở về khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối và nghỉ đêm tại đây.

Ngày 4: Tokyo - Nikko

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành đi Nikko. Bạn sẽ tham quan Nikko Toshogu - một công trình kiến trúc tuyệt đẹp, Hồ Chuzeji Lake - được tạo bởi miệng núi lửa đã tắt và thác Kegon cao 97m - một trong 3 thác đẹp nhất Nhật Bản. Sau đó, bạn có thời gian tự do để mua sắm tại khu mua sắm Shinjuku. Trở về Tokyo, bạn sẽ thưởng thức một bữa tối buffet thịt nướng kiểu Nhật và nghỉ đêm tại khách sạn Shinjuku New City Hotel 3* hoặc tương đương.

Ngày 5: Tokyo - Hà Nội

Trước khi kết thúc chuyến du lịch, bạn sẽ có thời gian dạo chơi và mua sắm tại Tokyo. Sau đó, đoàn sẽ được đưa đến sân bay để đón chuyến bay NH857 về Việt Nam. Sau khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài, bạn sẽ được đưa trở về Nhà Hát Lớn và kết thúc chuyến tham quan.

Đây là một chuyến du lịch tuyệt vời để khám phá Nhật Bản và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước này. Hãy tham gia ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá những điểm đến tuyệt vời.

1