Xem thêm

4 Lý do thú vị để khám phá đảo Jeju Hàn Quốc vào mùa đông

CEO Kenvin LK
Bạn đã từng tham quan Hàn Quốc vào mùa Xuân và mùa Thu, nhưng bạn có biết rằng đảo Jeju cũng rất đáng để ghé thăm vào mùa đông? Hãy cùng khám phá 4 lý...

Bạn đã từng tham quan Hàn Quốc vào mùa Xuân và mùa Thu, nhưng bạn có biết rằng đảo jeju cũng rất đáng để ghé thăm vào mùa đông? Hãy cùng khám phá 4 lý do thú vị tại sao bạn nên chọn đảo Jeju vào mùa đông.

1. Thời tiết mùa đông ôn hòa

Đảo Jeju có khí hậu ôn hòa quanh năm, vì vậy mùa đông ở đây cũng không quá lạnh như Seoul. Dù có tuyết, nhưng nhiệt độ vẫn khá ấm áp, không xuống dưới 0 độ C. Thời tiết mát mẻ và khô ráo cho phép bạn thực hiện các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái.

2. Vẻ đẹp của hoa trà

Vào mùa đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa trà tuyệt đẹp tại Jeju. Vườn hoa trà đỏ sắc hồng xen lẫn với tuyết trắng tạo nên một cảnh quan tuyệt vời. Địa điểm tham quan hấp dẫn nhất là Camellia Hill, không thể bỏ qua khi đến Jeju vào mùa đông.

3. Vé máy bay và chỗ nghỉ rẻ hơn

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy đến Jeju vào mùa đông. Vé máy bay và phòng khách sạn sẽ rẻ hơn so với mùa cao điểm. Đặt vé và phòng vào các ngày trong tuần sẽ còn tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch trong một ngày từ Seoul đến Jeju, Bluetour có các tour trọn gói thuận tiện cho bạn.

4. Phong cảnh mùa đông đầy cảm hứng

Núi Hallasan phủ đầy tuyết làm cho đảo Jeju trở nên thú vị và cung cấp cho bạn những cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu bạn có may mắn được chứng kiến tuyết rơi, bạn sẽ trải nghiệm một không khí lãng mạn giống như trong phim "chuyện tình mùa đông".

Ngoài ra, đảo Jeju còn rất nhiều điểm tham quan và bảo tàng bên trong dành cho bạn tham khảo. Bạn có thể thăm Bảo tàng Jeju Alive, Jeju Dynamic Maze, Bảo tàng Hàng không Vũ trụ Jeju, Bảo tàng Máy tính Nexon, và Bảo tàng Figure Jeju.

Với những lý do thú vị này, đảo Jeju là điểm đến hoàn hảo không chỉ vào mùa đông mà cả năm. Liên hệ ngay với Bluetour để có lịch trình và đặt tour du lịch hấp dẫn!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Hoa trà Jeju Hoa trà Jeju sắc hồng đỏ chen lẫn với tuyết trắng

Núi Hallasan Núi Hallasan phủ đầy tuyết vào mùa đông

Bảo tàng Jeju Alive Tạo dáng trước những tác phẩm 3D tại Bảo tàng Jeju Alive

Bảo tàng Dynamic Maze Thử thách bản thân với mê cung Dynamic Maze

Bảo tàng Hàng không Vũ trụ Jeju Khám phá hàng không vũ trụ tại Bảo tàng Jeju

Bảo tàng Máy tính Nexon Tìm hiểu về lịch sử máy tính và trò chơi tại Bảo tàng Máy tính Nexon

Bảo tàng Figure Jeju Trẻ hóa tuổi thơ với Bảo tàng Figure Jeju

1