Xem thêm

Trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu: Bí quyết tìm hiểu và khám phá

CEO Kenvin LK
Nhắc đến mùa thu Hàn Quốc, bạn nghĩ ngay đến những bộ phim tình cảm lãng mạn với khung cảnh thơ mộng. Mỗi mùa trong năm, Hàn Quốc đều mang một nét đặc biệt riêng....

Nhắc đến mùa thu Hàn Quốc, bạn nghĩ ngay đến những bộ phim tình cảm lãng mạn với khung cảnh thơ mộng. Mỗi mùa trong năm, Hàn Quốc đều mang một nét đặc biệt riêng. Tuy nhiên, mùa thu nơi đây lại mang nét ấn tượng thu hút trong lòng mỗi du khách. Vậy mùa thu ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng mấy? Mùa thu ở Hàn Quốc có gì đặc biệt? Để trả lời cho những câu hỏi đó, hãy cùng Hoàng Việt Travel bắt đầu hành trình khám phá mùa thu ở Hàn Quốc ngay bài viết dưới đây.

1. Vì sao bạn nên chọn du lịch Hàn Quốc mùa thu?

Mùa thu Hàn Quốc là một trong những thời điểm được yêu thích nhất của nhiều du khách khi lựa chọn du lịch Hàn Quốc. Thời tiết vào mùa này vô cùng dịu mát, se lạnh thuận tiện cho khách du lịch khi ghé thăm các điểm tham quan hay các địa danh nổi tiếng. Mùa thu của Hàn Quốc đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp Châu Á với hình ảnh không gian sắc vàng ngập tràn mùa thay lá. Thời tiết lý tưởng của mùa thu cùng với các hoạt động lễ hội văn hóa bản sắc là những yếu tố thu hút du khách khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ.

Mùa thu Hàn Quốc mang lại không khí lãng mạn khó cưỡng Mùa thu Hàn Quốc mang lại không khí lãng mạn khó cưỡng

2. Mùa thu Hàn Quốc rơi vào tháng mấy?

Mùa thu Hàn Quốc thường rơi vào từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là thời điểm lí tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc bởi phong cảnh và thời tiết đẹp tại đây. Thời điểm này cũng diễn ra nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn, giúp du khách hiểu thêm về văn hóa và lịch sử của xứ sở kim chi.

Không gian được bao phủ lá vàng rực rỡ Không gian được bao phủ lá vàng rực rỡ

3. Thời tiết mùa thu Hàn Quốc lãng mạn thế nào?

Mùa thu Hàn Quốc được biết đến với những con đường phủ đầy lá vàng và không gian lãng mạn. Thời tiết mát mẻ và thú vị của mùa thu là lý do nhiều du khách ưa thích du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này. Cùng với màu sắc vàng tuyệt đẹp của rừng lá, mùa thu Hàn Quốc mang đến những trải nghiệm lãng mạn và buồn lãng mạn đồng thời.

Thời tiết se lạnh, dịu mát thời điểm lý tưởng để du lịch Thời tiết se lạnh, dịu mát thời điểm lý tưởng để du lịch

4. Check-in ngay những địa điểm du lịch mùa thu Hàn Quốc "gây sốt"

Khi du lịch mùa thu Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn nhất định phải khám phá trong chuyến hành trình đặc biệt này:

4.1 Công viên Namsan, Seoul

Nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, công viên Namsan là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu. Núi Namsan cùng với tháp Namsan là nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Công viên Namsan cũng là một điểm đến yêu thích của các cặp tình nhân.

Công viên Namsan, Seoul Công viên Namsan, Seoul

4.2 Núi Seoraksan, Gangwondo

Núi Seoraksan nằm trong khu quần thể công viên quốc gia Seoraksan và nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Mùa thu là thời điểm lí tưởng để ghé thăm núi Seoraksan, khi khắp nơi được khoác lên mình màu sắc rực rỡ của lá vàng và đỏ.

Núi Seoraksan, Gangwondo Núi Seoraksan, Gangwondo

4.3 Đảo Nami

Đảo Nami là điểm du lịch nổi tiếng và từng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hàng cây thay lá trên đảo.

Đảo Nami Đảo Nami

4.4 Vườn quốc gia Naejangsan, Jeolla Buk Do

Vườn quốc gia Naejangsan nổi tiếng với rừng lá phong đỏ bạt ngàn. Đến đây, bạn có thể thăm ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Vườn quốc gia Naejangsan, Jeolla Buk Do Vườn quốc gia Naejangsan, Jeolla Buk Do

4.5 Công viên quốc gia Seoraksan - Sokcho

Công viên quốc gia Seoraksan - Sokcho là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch mùa thu. Khung cảnh tại công viên sẽ khiến bạn thực sự ngỡ ngàng với lá vàng khắp nơi.

Công viên quốc gia Seoraksan - Sokcho Công viên quốc gia Seoraksan - Sokcho

4.6 Đảo Jeju

Đảo Jeju là một hòn đảo nổi tiếng tại Hàn Quốc với phong cảnh thiên nhiên độc đáo. Bên cạnh đó, đảo Jeju còn mang một vẻ đẹp bình dị và yên bình, đặc biệt vào mùa thu.

Đảo Jeju là một hòn đảo nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc Đảo Jeju là một hòn đảo nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc

4.7 Con đường mùa thu - Asan Gingko Tree Road

Con đường mùa thu nổi tiếng tại 259-2 thôn Baekam, thị trấn Asan là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu.

Với những địa điểm du lịch đặc sắc này, bạn sẽ có một chuyến hành trình đáng nhớ khám phá mùa thu tại Hàn Quốc.

1