Tour Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 3 ngày: Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời

CEO Kenvin LK
Lịch trình tour Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm Tour Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm là một trong những dịch vụ du lịch đang thu hút nhiều sự...

Du lịch sông hồng đi yên tử

Lịch trình tour Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm

Tour Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm là một trong những dịch vụ du lịch đang thu hút nhiều sự quan tâm hiện nay. Không chỉ nổi bật với vịnh hạ long với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp, tour này còn mang đến trải nghiệm khám phá thú vị tại Yên Tử.

Với đảo đá vôi và đảo phiến thạch tập trung ở vùng phía đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía tây nam vịnh Hạ Long, vịnh Hạ Long có diện tích 1553 km2 gồm 1969 hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa - lịch sử hào hùng của dân tộc.

Núi Yên Tử, hay còn gọi là núi Tượng Đầu, nằm giữa ranh giới 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Với chiều cao 1068m so với mực nước biển, đây là nơi có dải động thực vật đa dạng, phong phú.

Khu du lịch Yên Tử là nơi lưu giữ các di tích lịch sử, văn hóa gắn liền với sự hình thành và phát triển của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Cùng với phong cảnh núi non tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, thiên nhiên trong lành, nơi đây trở thành địa điểm du lịch tâm linh thu hút du khách xa gần.

Ngày 01: Hạ Nội - Hạ Long (Ăn: Trưa, tối)

  • 08h15: Xe và hướng dẫn viên của Sông Hồng Tourist đón quý khách tại điểm hẹn rồi khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi, quý khách nghỉ chân 30 phút tại Hải Dương để nghỉ ngơi và tự do mua sắm các đặc sản Hải Dương.
  • 12h15: Xe đến bến Hạ Long. Hướng dẫn viên làm thủ tục cho khách lên tàu. Quý khách được thưởng thức một đồ uống trong chương trình “Welcome Drink”. Quý khách dùng bữa trưa trên tàu, giữa mênh mông biển nước, đem lại một cảm giác rất thú vị. Vừa thưởng thức những món ăn mang hương sắc của biển cả, quý khách vừa có thể thưởng lãm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ long như: Hòn Đinh Hương, Gà Chọi, Chó Đá…
  • 15h30: Quý khách sẽ được đi thăm hang Sửng Sốt - một trong những hang đẹp nhất của Vịnh Hạ Long. Động được chia làm hai ngăn chính, toàn bộ ngăn một như một nhà hát lớn rộng thênh thang. Trần hang được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt với vô số những “chùm đèn treo” bằng nhũ đá rực rỡ sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá… Tới đỉnh cao nhất của động, có hồ nước trong vắt, phong cảnh sơn thủy hữu tình.
  • 16h15: Quý khách tiếp tục hành trình thăm đảo Titop. Đảo Titop Hạ Long sẽ khiến cho du khách ngạc nhiên bởi vẻ đẹp thoáng đãng, yên tĩnh của màu nước trong xanh, phong cảnh mây trời, non nước tuyệt đẹp. Khác với nhiều điểm du lịch khác trên Vịnh Hạ Long, ngoài phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sơn thủy hữu tình, đảo Ti Tốp còn sở hữu một bãi tắm tuyệt đẹp, gọi là bãi tắm Ti Tốp. Đến đây, du khách có thể leo lên đỉnh núi để ngắm toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này.
  • 17h30: Quý khách trở lại tàu, tàu dừng lại điểm ngủ Titop. Quý khách nghỉ ngơi, có thể thư giãn thưởng thức rượu vang và hoa quả trong buổi chiều hoàng hôn.
  • 19h00: Quý khách dùng bữa tối là buffet trên tàu. Sau đó có thể tham gia các trò chơi trên du thuyền như câu mực đêm, nghe nhạc, chơi game, dancing,… Đặc biệt hơn nữa “ Quý khách được hưởng 1 boom bia miễn phí tại tàu” và ngủ đêm trên tàu. Tận hưởng cảm giác nằm giữ biển nước mênh mông ngắm những vì sao chắc chắn sẽ làm quý khách không bao giờ quên chuyến du lịch đáng nhớ của mình.

Ngày 02: Hạ Long - Tuần Châu (Ăn: Sáng, trưa, tối)

  • 07h00: Quý khách có thể dậy sớm hơn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên biển, một vài động tác thể dục sẽ làm cho buổi sáng trở nên trong lành hơn. Quý khách sẽ dùng bữa sáng nhẹ.
  • 08h30: Quý khách trèo thuyền kayak khám phá nét đẹp Hạ Long. Đi thuyền kayak luôn là một thú vui hấp dẫn cho rất nhiều quý khách.
  • 09h30: Quý khách trở lại tàu và hoàn tất thủ tục trả phòng. Sau đó quý khách được tham gia lớp dạy nấu ăn trên tàu - một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam.
  • 11h15: Quý khách sẽ dùng bữa trưa với những món ăn Việt tại nhà hàng trên tàu. Tàu đưa quý khách trở lại bến Hạ Long.
  • 12h30: Du thuyền trở về bến, xe đưa quý khách tới đảo Tuần Châu nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi trên biển.
  • 18h45: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng khách sạn. Sau bữa tối đoàn tự do khám phá khu du lịch Tuần Châu: xem biển diễn Nhạc nước, xiếc khỉ, biểu diễn cá heo, hải cẩu,… Hoặc quý khách tự do dạo chơi tận hưởng không khí trong lành của biển đảo Tuần Châu về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Tuần Châu - Yên Tử - Hà Nội (Ăn: Sáng, trưa)

  • 07h00: Sau khi ăn sáng, quý khách làm thủ tục trả phòng.
  • 08h30: Đoàn bắt đầu hành trình thượng sơn hoặc đi cáp treo (tự túc phí cáp treo). Đoàn viếng chùa Hoa Yên - đây là ngôi chùa to nhất nên còn được gọi là chùa Cả. Khu lăng mộ tổ - những công trình có giá trị về kiến trúc và lịch sử. Tiếp tục hành trình, đoàn lên đỉnh cao nhất của Yêu Tử thăm chùa Đồng. Trên đường đi quý khách dừng chân dâng hương và thưởng ngoạn cảnh quan hùng vỹ tại một số ngôi chùa như: chùa Bảo Sái, chùa Một Mái, tượng An Kỳ Sinh, hàng thông, bia phật, chùa Vân Tiêu…
  • 11h40: Quý khách xuống núi dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi.
  • 13h15: HDV đưa đoàn lên xe trở về lại Hà Nội. Trên đường dừng nghỉ tại Hải Dương để quý khách mua đặc sản địa phương.
  • 18h15: Về tới Hà Nội - điểm đón khách ban đầu. HDV và lái xe chia tay và hẹn gặp lại quý khách, kết thúc hành trình tour du lịch Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 3 ngày 2 đêm đầy thú vị.

Tour Yên Tử 3 ngày 2 đêm

Bảng giá Tour Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm

Dưới đây chúng tôi gửi tới các bạn chi tiết bảng giá Tour Yên Tử 3 ngày 2 đêm cho quý khách hàng tham khảo. Bởi Tour Yên Tử sẽ có lịch trình du lịch tại Hạ Long nên cũng sẽ có nhiều lựa chọn cho khách hàng sao cho phù hợp. Ngoài ra, để có thể được hỗ trợ chi tiết nhất về giá thì quy khách vui long liên hệ hotline để được tư vấn tốt nhất!

Lựa chọn 1 - Giá 2.950.000vnđ/khách - Khách sạn 3 sao + Tàu 2,5 sao

Lựa chọn 2 - Giá 3.150.000vnđ/khách - Khách sạn 3 sao + Tàu 3,5 sao

(Giá dành cho khách lẻ ghép đoàn, giá trên đã trọn gói toàn bộ chi phí)

Giá vé cho trẻ em:

  • Trẻ em dưới 04 tuổi: Miễn phí (các phát sinh chi phí cho bé bố mẹ tự chi trả). Gia đình 2 người lớn chỉ được kèm theo 1 trẻ em miễn phí, từ trẻ em thứ 2 trở lên tính 75% giá tour người lớn (ngủ chung giường cùng bố mẹ).
  • Trẻ em từ 4 - 9 tuổi: tính 75% giá tour người lớn, ngủ chung giường cùng bố mẹ.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: áp dụng như người lớn.

Tại sao nên chọn Sông Hồng Tourist khi đặt Tour Yên Tử

Chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng trong lĩnh vực du lịch nói chúng cũng như Tour Hạ Long - Yên Tử 3 ngày 2 đêm nói riêng. Đến với Sông Hồng Tourist thì bạn không cần phải lo lắng bất cứ phát sinh gì. Chúng tôi cam kết mọi khách hàng đến với chúng tôi sẽ đều đạt được sự hàng lòng nhất. Ngoài ra, Sông Hồng Tourist tự hào là đơn vị có:

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
  • Cam kết giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường
  • Đặt tour nhanh chóng chuyên nghiệp bảo mật
  • Hàng ngàn du khách đã đi và rất hài lòng
  • Miễn phí giao vé tận nơi

Đến với Sông Hồng Tourist, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời, với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 3 ngày

MC Trần Đại Nghĩa đi cùng bạn và khách nước ngoài đến đặt tour trực tiếp tại văn phòng Sông Hồng Tourist

Hãy đặt tour Yên Tử 3 ngày 2 đêm của bạn với Sông Hồng Tourist ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời và đáng nhớ!

Liên hệ Sông Hồng Tourist ngay để được tư vấn và đặt tour:

1