Kinh nghiệm đi công viên Tuần Châu mùa hè này

CEO Kenvin LK
Công viên Tuần Châu là một trong những địa điểm vui chơi độc đáo và thú vị mà nhiều du khách không nên bỏ qua khi tới thành phố Hạ Long. Nơi đây có nhiều...

Công viên Tuần Châu là một trong những địa điểm vui chơi độc đáo và thú vị mà nhiều du khách không nên bỏ qua khi tới thành phố Hạ Long. Nơi đây có nhiều dịch vụ và hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, mang lại những phút giây thư giãn cho du khách. Hãy cùng Viettour3mien khám phá địa điểm kenvin này qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về công viên Tuần Châu

Công viên Tuần Châu

Nếu đã tới du lịch Hạ Long, chắc chắn bạn không nên bỏ qua đảo Tuần Châu, nằm ở cửa ngõ của thành phố Hạ Long. Nằm tách biệt với khu vực trung tâm đông đúc, Tuần Châu từ lâu đã được coi như một bán đảo thu nhỏ với đầy đủ tổ hợp dịch vụ, giải trí dành cho du khách.

Đến với công viên Tuần Châu, du khách sẽ có dịp khám phá bãi tắm thiên nhiên, cảng tàu quốc tế hoặc công viên King Kong Tuần Châu vô cùng thú vị.

Được xây dựng trên đảo Tuần Châu và thuộc chủ sở hữu tư nhân, công viên Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 10 tới 15 phút đi xe nếu xuất phát từ cổng công viên Sun World Hạ Long.

Còn nếu di chuyển từ Hà Nội về Hạ Long, du khách có thể di chuyển bằng xe tự lái, xe khách qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đi theo biển chỉ dẫn là có thể tới ngay Tuần Châu, nằm ngay đầu cửa ngõ thành phố nên rất dễ tìm.

Chơi gì tại công viên Tuần Châu?

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi công viên Tuần Châu thì có thể tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để chuyến đi được thú vị và trọn vẹn hơn.

Công viên King Kong Tuần Châu

Công viên King Kong Tuần Châu

Được khai trương vào ngày 30/4/2021, công viên King Kong Tuần Châu là một dự án được đầu tư rất lớn. Lấy nguồn cảm hứng từ thời tiền sử, thời điểm cai trị của khủng long và King Kong, công viên King Kong Tuần Châu sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ.

Bước vào công viên này, du khách sẽ phải choáng ngợp bởi rất nhiều bức tượng King Kong to lớn, khủng long khổng lồ cùng với hơn 18 loại rồng xuất hiện trong truyền thuyết xa xưa.

Để thêm phần sinh động, chủ đầu tư của công viên này còn trang bị thêm những hiệu ứng khách như rồng phun lửa, rồng phun nước.

Ngoài ra khi tới với công viên Tuần Châu, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tiểu cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như thác nước tiên, huyền thoại Lạc Long Quân - Âu Cơ, kiến khổng lồ hoặc mê cung hoa hồng vô cùng đặc sắc.

Công viên cá heo Tuần Châu

Công viên cá heo Tuần Châu

Thời gian biểu diễn cá heo Tuần Châu diễn ra vào 10h00, 15h00, 20h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Đây là một trong những chương trình vô cùng đặc sắc và thú vị tại công viên Tuần Châu từ khi mới xây dựng. Sân khấu tại khu vực này được trang trí trong nhà mái vòm với thiết kế ấn tượng và độc đáo. Đồng thời công viên cá heo Tuần Châu cũng là địa điểm biểu diễn cá heo và hải cẩu duy nhất tại khu vực miền Bắc.

Những chú cá heo, hải cẩu đã được huấn luyện và chăm sóc đặc biệt, mang lại những tiết mục biểu diễn vô cùng thú vị và đặc sắc cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ.

Khu vui chơi giải trí ngoài trời

Khu vui chơi giải trí ngoài trời Tuần Châu

Ngoài ra, công viên Tuần Châu còn gây ấn tượng với du khách bởi khu vui chơi giải trí ngoài trời với diện tích lên tới 5ha, được xây dựng tại khu vực ven bãi tắm. Khu vui chơi này có nhiều trò chơi thú vị, cảm giác mạnh như cano dù kéo, đua moto nước, lướt ván trên biển…

Không chỉ được ngâm mình trong làn nước xanh mát, khi tới du lịch tại công viên Tuần Châu, du khách sẽ có những phút giây nô đùa thỏa thích cùng với bạn bè và gia đình với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Giờ hoạt động - Lịch biểu diễn khu vui chơi Tuần Châu Park 2023

  • Câu lạc bộ biểu diễn cá heo: xuất diễn lúc 10h00, 15h00, 20h30
  • Thế giới game: mở cửa từ 8h00 đến 22h00

Công viên thế giới tuổi thơ Công viên trò chơi cảm giác mạnh:

  • Đu quay Kangaroo
  • Đu quay ngựa hào hoa
  • Máy bay Ben
  • Xe lửa cổ tích
  • Rạp chiếu phim 9D
  • Xe điện đụng

Trò chơi Crazy Wave

  • Trò chơi đu quay tình yêu
  • Trò chơi vũ trụ bay Apollo
  • Trò chơi đĩa bay Fly Away
  • Trò chơi tàu lượn siêu tốc
  • Trò chơi Hiphop mâm xoay

Giá vé khu vui chơi Tuần Châu Park 2023 mới nhất

Giá vé công viên Tuần Châu Park mới nhất 2023 (mở cửa từ 8h00 - 22h00)

  • Người lớn: Giá vé 250.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Giá vé King Kong Park mới nhất 2023 (mở cửa từ 7h30 - 22h00)

  • Người lớn: Giá vé 100.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

giá vé công viên tuần châu mới nhất 2023

Ăn gì khi chơi công viên Tuần Châu?

Tại khu vực của Đảo, du khách có thể thưởng thức các món hải sản biển vô cùng thú vị và độc đáo trong chuyến vui chơi công viên Tuần Châu. Tại đây có rất nhiều nhà hàng phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách.

Hải sản Quảng Ninh vô cùng đa dạng và phong phú với nguồn hải sản tươi ngon nhất miền Bắc như hàu biển, sam biển, ốc biển, chả mực giã tay. Du khách chắc chắn sẽ có những bữa ăn vô cùng thơm ngon và tuyệt vời tại nơi đây.

Công viên Tuần Châu là địa điểm lý tưởng mà nhiều du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Quảng Ninh vào mùa hè 2023 này. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới nhiều kinh nghiệm giúp chuyến du lịch đảo Tuần Châu của quý khách thêm phần thú vị và tuyệt vời hơn.

1