Kinh nghiệm thú vị khi tham quan Khu du lịch BCR quận 9

CEO Kenvin LK
Khu du lịch BCR quận 9 là một trong những địa điểm vui chơi, dã ngoại ngay giữa lòng Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm...

Khu kenvin BCR quận 9 là một trong những địa điểm vui chơi, dã ngoại ngay giữa lòng Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị và tận hưởng không gian xanh mát. Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Khám phá vị trí của Khu du lịch BCR

Khu du lịch BCR tọa lạc tại quận 9, Hồ Chí Minh - một tổ hợp vui chơi rộng lớn có sức chứa lên tới 3000 khách. Điểm đặc biệt của khu BCR đó là sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát, sạch sẽ. Tổ hợp này được chia thành nhiều khu vực khác nhau từ khu vui chơi, ăn uống, phòng nghỉ,... để du khách có một chuyến dã ngoại trọn vẹn nhất. Đây cũng là địa điểm lí tưởng để tổ chức các sự kiện, teambuilding, hội nghị,..

toan canh khu du lich bcr Ảnh: Sưu tầm

2. Giá vé và dịch vụ

Hiện nay, vé vào cổng khu du lịch BCR là miễn phí và thay vào đó là sẽ thu phí theo từng dịch vụ mà bạn lựa chọn. Dưới đây là mức giá một số dịch vụ tại đây để bạn tham khảo:

Dịch vụ Giá Bắn súng sơn

  • 125.000đ/vé/50 đạn sơn
  • Mua thêm: 75.000đ/50 viên

Hồ bơi sông Tắc

  • Người lớn: 80.000đ/vé
  • Trẻ em trên 1,4m: 80.000đ/vé
  • Trẻ em dưới 1,4m: 60.000đ/vé

Kayak buồm, động cơ và chèo

  • 100.000đ/vé/kayak 2 người
  • 120.000đ/vé/kayak 3 người

Touring 18 lỗ Golfing 25.000đ/vé Bắn đạn chì 60.000đ/vé/20 viên Banh đụng 40.000đ/vé/30 phút/banh Đào khoai, nướng bánh chuối, gieo hạt giống, mò bùn kiếm quà Đồng giá 25.000đ/vé

Khu du lich BCR bang gia

3. Cách di chuyển tới khu du lịch BCR

Khu du lịch BCR cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 10 phút. Để tới đây, bạn có thể lựa chọn phương tiện ô tô hoặc xe máy và đi cung đường qua Nguyễn Duy Trinh là nhanh nhất.

Cụ thể bạn đi theo đường Trường Chinh - Cộng Hòa - Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Văn Trỗi - Trường Sa - Điện Biên Phủ - Xa lộ Hà Nội - Đường Mai Chí Thọ - ĐTC Thành phố Hồ Chí Minh, Long Thành, Dầu Giây - Võ Chí Công - Đường Nguyễn Duy Trinh - Tam Đa.

Duong di toi khu du lich BCR

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi xe bus giúp tiết kiệm chi phí hơn. Từ chợ Bến Thành, bạn bắt xe số 88 để di chuyển tới chợ Long Trường. Sau đó, bạn tiếp tục đi xe số 141 là sẽ đến thẳng khu du lịch, dã ngoại BCR.

4. Những hoạt động thú vị tại khu du lịch BCR

Tại khu du lịch BCR, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như:

Khu vực hồ bơi

  • Hồ bơi đập tràn có diện tích khoảng 1000m2 với chiều dài 63m. Hồ bơi này có 5 làn nước, chia thành bể trẻ em và bể chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt ở đây đó là được thiết kế theo phong cách đập tràn, tạo cảm giác mặt nước trải dài, nối liền ra bờ sông.

  • Công viên nước Lego là khu vực rất thích hợp với trẻ nhỏ. Các bé sẽ được thỏa sức bơi lội, vui đùa cùng làn nước trong xanh.

Lego water park

Khu bến tàu Tại khu bến tàu, bạn có thể tham gia hoạt động chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt phao rất thú vị. Đây là những hoạt động mang tính mạo hiểm, giúp bạn rèn luyện kỹ năng và tận hưởng cảm giác hứng khởi.

Trò súng sơn Trò chơi bắn súng sơn là một hoạt động nổi bật tại khu du lịch BCR. Bạn sẽ được trang bị súng sơn và tham gia vào các trận chiến đầy kịch tính. Quyết đấu với đối thủ bằng cách bắn sơn vào áo giáp của đối thủ.

Nhiều hoạt động khác Ngoài ra, ở khu vực này còn có các hoạt động như đá bóng nước, bóng lăn, mini golf,... Bạn cũng có thể cắm trại tại đây, tận hưởng không gian yên bình và thanh bình của thiên nhiên.

5. Ẩm thực tại khu du lịch BCR

Để thêm phần tiện lợi cho du khách tham quan, BCR cũng có nhiều nhà hàng trong khuôn viên. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng sau khi vui chơi.

Nhà hàng tại BCR

6. Lựa chọn phòng nghỉ

Nếu bạn muốn ở lại và trải nghiệm qua đêm, bạn có thể thuê phòng ngày tại BCR. Khu du lịch có các loại phòng nghỉ như nhà nghỉ tập thể, nhà nghỉ hướng vườn, nhà nghỉ hướng sông. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

7. Lưu ý khi tham quan Khu du lịch BCR

Để chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn, hãy lưu ý các điều sau:

  • Giờ check-in phòng tại Khu du lịch BCR là 12:00 và check-out lúc 10:00.
  • Nếu muốn đặt chòi và đồ ăn, bạn nên book và cọc trước 3-5 ngày.
  • Bạn có thể mang thức ăn, đồ uống từ bên ngoài vào khu du lịch, tuy nhiên sẽ có phí. Do đó, bạn nên đặt dịch vụ ăn uống tại BCR để tiết kiệm chi phí cũng như tiện lợi hơn.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi không được tham gia trò chơi bắn súng sơn.
  • Khi tham gia các hoạt động, hãy tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn cho chính mình và người khác.
  • Nếu bạn đi xe ô tô hoặc xe máy, khu vực đỗ xe tại BCR rất an toàn và thuận tiện.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt ngay vé vào Khu du lịch BCR quận 9 để tận hưởng những giây phút vui chơi thú vị và nạp lại năng lượng cho mình ngay thôi!

1