Xem thêm

Lẩu ếch Phong Ớ - Tận hưởng niềm đam mê lẩu ếch tại Hà Nội

CEO Kenvin LK
Menu tại quán Lẩu, một món ăn quen thuộc với chúng ta, trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi cả đám bạn tụ họp bên nồi lẩu đỏ lửa trong những ngày đông...

Menu tại quán Menu tại quán

Lẩu, một món ăn quen thuộc với chúng ta, trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi cả đám bạn tụ họp bên nồi lẩu đỏ lửa trong những ngày đông se lạnh. Có nhiều loại lẩu để lựa chọn như lẩu ếch, lẩu nấm, lẩu cá,... và mỗi loại lại có nét độc đáo riêng. Đặc biệt, lẩu ếch gần đây đã trở thành món ưa chuộng. Ở Hà Nội, bạn có thể tìm thấy những quán lẩu ếch chất lượng khắp nơi. Dưới đây là thông tin về quán Lẩu ếch Phong Ớ, một trong những quán lẩu ếch ngon nhất tại Hà Nội.

Thưởng thức lẩu ếch tại Lẩu ếch Phong Ớ

Món lẩu được nhiều người ưa thích Món lẩu được nhiều người ưa thích

Nếu bạn đam mê món lẩu ếch, hãy dành thời gian ghé thăm Lẩu ếch Phong Ớ tọa lạc tại Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, lẩu ếch có mức giá khoảng từ 200.000 - 500.000 đồng/combo, tùy thuộc vào số lượng người tham gia. Combo lẩu này đi kèm với những món ăn hấp dẫn như ếch xào lá lốt và da ếch chiên.

Nước lẩu tại đây được chế biến kỹ lưỡng, có vị chua nhẹ của dứa. Khi nhúng thêm ếch xào lá lốt vào nước lẩu, thịt ếch trở nên thấm vị và thêm hấp dẫn. Thịt ếch tại đây to hơn so với các quán khác, có cảm giác dai và ngọt. Đặc biệt, món da ếch chiên xù không chỉ ngon mà còn rất hợp với nước xào ếch. Ngoài lẩu ếch, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác từ ếch và món nhậu như khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng mẻ.

Menu chi tiết

Menu tại quán Menu tại quán

Địa chỉ và liên hệ

Địa chỉ: 72 - 74 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: [email protected]

Fanpage: Bò nướng lẩu ếch Phong Ớ 72-74 Phó Đức Chính

Số điện thoại Lẩu ếch Phong Ớ

Điện thoại: 0906 158 765

Đánh giá từ khách hàng

Hầu hết khách hàng khi đến Lẩu ếch Phong Ớ đều bị cuốn hút bởi nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là sự kết hợp hài hòa giữa nước cốt hầm xương và các gia vị, tạo nên hương vị chua cay đặc trưng. Thịt ếch được làm sạch và xào sơ qua để giữ độ dai, độ ngọt, tạo sự phù hợp khi nhúng lẩu. Rau nhúng lẩu được rửa sạch, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Dưới đây là vài đánh giá từ khách hàng đã thưởng thức món ăn tại quán:

Đỗ Quyên "Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ, phục vụ nhóm đông người. Chất lượng thịt lẩu và thịt nướng khá ổn, tuy nhiên, phần rau hơi thiếu. Quán dùng chảo gang để nướng và có bơ và dầu, không sợ nên nóng. Giá cả phù hợp, ăn khá no mà không ngán."

Hà My "Ếch ở đây giòn và béo, ếch rang muối thịt ngon, ăn mãi không ngán. Mình thích gọi cả lẩu ếch ăn kèm. Thịt ếch đã được xào sơ trước cùng măng, nên chắc thịt và thơm ngon. Quán phục vụ chu đáo, món ăn ngon tuyệt, phù hợp cho họp lớp và nhóm đông người."

Lê Nam "Mình gọi lẩu măng ếch, ếch và măng đã được xào trước nên thịt thấm vị và măng không bị tanh. Mình quên chụp hình đĩa ếch trước khi bỏ vào nồi, nhưng chắc tầm 4-5 con to. Nước lẩu chua cay ngon miệng. Đồ rau đi kèm hơi đơn giản với chỉ có rau muống. Khoai chiên có hình thù khá lạ nhưng vị không thực sự đặc biệt. Quán cũng phục vụ sườn chiên và sườn là món duy nhất. Không gian không thoáng mát lắm, nhưng phục vụ tốt. Nói chung, quán khá tốt."

Tạm kết

Đó là thông tin về Lẩu ếch Phong Ớ - điểm đến thú vị để thưởng thức món lẩu ngon tại Hà Nội. Nếu bạn yêu thích món ăn này, hãy đến 72 - 74 Phó Đức Chính ngay và để lại đánh giá của bạn về quán bên dưới!

1