Lẩu Tự Chọn - Xiên Que Nướng Quận 10: Món Nướng Tươi Sống Cho Bữa Tiệc Đặc Biệt

CEO Kenvin LK
Bạn muốn có một buổi gặp gỡ bạn bè hoặc một ngày đặc biệt nào đó thưởng thức những món nướng tươi sống trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ và vệ sinh? Hãy...

Bạn muốn có một buổi gặp gỡ bạn bè hoặc một ngày đặc biệt nào đó thưởng thức những món nướng tươi sống trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ và vệ sinh? Hãy đến với Bảo Trân Quán, nằm tại 304 Nguyễn Tri Phương, P 4, Q10. Với mô hình quán nướng ngoài trời và trong nhà, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái khi thưởng thức các món ăn với mức giá khá hợp lý.

Vị Thơm Mùi Nước Mắt Của Dãy Phố Ẩm Thực Nướng

Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng với dãy phố ẩm thực chuyên về đồ nướng. Chỉ cần đặt chân đến khu ẩm thực này, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của các món ăn, từ rừng đến biển. Tất cả đều được nướng trên vỉ than hồng, khiến thực khách không thể cưỡng lại hương vị cuốn hút của rau quả rừng nướng. Bạn đã ăn thử một lần thì chắc chắn sẽ muốn thêm nữa.

Tận Hưởng Vị Thanh Vị Nướng Trên Đốm Lửa

Món nướng có thể dễ chế biến chỉ bằng cách tẩm ướp gia vị và đặt lên bếp than hồng. Nhưng điểm đặc biệt của món nướng đó là tẩm ướp và gia vị phải được kết hợp vừa đủ để tạo nên hương vị hấp dẫn. Thịt bò được sa tế, mực tươi có thể được ướp bơ, pho mai, sa tế, muối ớt... Mỗi loại món lại có một phong cách tẩm ướp gia vị riêng biệt.

Sự Lựa Chọn Hấp Dẫn Tại Bảo Trân Quán

Ngoài những món nướng tươi sống như tôm, chân gà, cánh gà, bạch tuột, cút, bò, heo, dê... Bảo Trân Quán còn có các món lẩu hấp dẫn như Lẩu Ốc, Lẩu Ngọt và Lẩu Thái với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Khám Phá Tận Hưởng Vị Ngon Bổ Rẻ

Đến với Bảo Trân Quán, bạn sẽ bất ngờ với mức giá bình dân của các món nướng. Quán còn phục vụ bia và nước ngọt đủ các loại. Thực phẩm ở đây luôn đảm bảo tươi sống và được bảo quản chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn cho bạn.

Không Gian Thoáng Mát, Phục Vụ Tận Tâm

Bảo Trân Quán có 2 mô hình phục vụ là trong nhà và ngoài sân, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn vị trí lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tâm sự cùng nhau. Quán còn rất phù hợp cho việc tổ chức sinh nhật, họp mặt thân mật hoặc dạo chơi cùng bạn bè.

Một Trải Nghiệm Với Nhân Viên Nhiệt Tình

Đến với Bảo Trân Quán, bạn sẽ được phục vụ bởi nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Quán sẽ mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thực hấp dẫn cùng những giây phút thư giản tuyệt vời.

Hãy dành ít thời gian để ghé thăm Bảo Trân Quán tại địa chỉ 304 Nguyễn Tri Phương, P 4, Q10 để thưởng thức các món nướng và lẩu độc đáo cùng không gian thoáng mát, rộng rãi.

1