Xem thêm

Lịch và list 20 địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ đẹp nhất ở Hàn Quốc

CEO Kenvin LK
Mùa thu ở Hàn Quốc là khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp của lá vàng lá đỏ. Dưới đây là danh sách 20 địa điểm nổi tiếng và...

Mùa thu ở Hàn Quốc là khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp của lá vàng lá đỏ. Dưới đây là danh sách 20 địa điểm nổi tiếng và đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

I. Lịch ngắm lá vàng lá đỏ Hàn Quốc 2023

Năm nay, mùa lá vàng lá đỏ tại Hàn Quốc sẽ diễn ra muộn hơn so với các năm trước. Thường thì lá vàng lá đỏ xuất hiện từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 theo lịch dương. Dưới đây là một số địa điểm nổi tiếng để ngắm lá vàng lá đỏ:

  • Thủ đô Seoul: Từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11 theo lịch dương
  • Đảo Jeju: Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 theo lịch dương
  • Busan: Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 theo lịch dương
  • Incheon: Từ giữa đến cuối tháng 10 theo lịch dương
  • Jeonju: Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 theo lịch dương
  • Sokcho: Từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10 theo lịch dương
  • Gyeongju: Từ giữa đến cuối tháng 10 theo lịch dương

II. 20 điểm ngắm lá vàng lá đỏ đẹp nhất ở Hàn Quốc

Muốn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh lãng mạn với lá vàng lá đỏ khi kenvin Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua 20 địa điểm đẹp và nổi tiếng dưới đây:

1. Vườn quốc gia Seoraksan

Vườn quốc gia Seoraksan tọa lạc tại tỉnh Sokcho, cách Seoul khoảng 3 tiếng đi tàu điện. Những cây phong, cây ngân hạnh và nhiều loài cây khác kết hợp với khung cảnh hoang sơ và dòng suối trong vắt tạo nên vẻ đẹp như tiên cảnh tại đây.

Vườn quốc gia Seoraksan Vườn quốc gia Seoraksan

2. Nông trường Daegwallyeong

Daegwallyeong Sheep Ranch là một nông trường nằm trên sườn núi, thuộc tỉnh Ryeongchang. Tại đây, bạn sẽ được ngắm quang cảnh tuyệt đẹp với những cây lá vàng lá đỏ bao quanh thung lũng, những cánh đồng cỏ xanh mướt và những chú bò sữa và cừu đang tha thẩn.

3. Công viên Namhansanseong và lâu đài

Công viên Namhansanseong thuộc tỉnh Gwangju là nơi thu hút du khách tới leo núi và ngắm cảnh lá vàng lá đỏ. Bạn còn có thể ngồi trong những quán cafe nơi nhìn ra toàn cảnh thiên nhiên và thưởng thức một ly đồ uống thú vị.

4. Công viên Yangju Nari

Công viên Yangju Nari là nơi có những thảm hoa Kochia rực rỡ màu sắc. Đây là điểm đến lý tưởng để chụp ảnh và tham quan vào mùa thu.

5. Dumulmeori

Dumulmeori nổi tiếng với hàng cây lá vàng lá đỏ bao quanh hồ lớn. Khung cảnh yên bình và tĩnh lặng tại đây thích hợp cho mọi lứa tuổi để tận hưởng không khí mùa thu.

6. Rừng Birch Wondaeri

Rừng Birch Wondaeri là một khu rừng hoang sơ với nhiều loài cây có lá đổi màu vào mùa thu. Đây là điểm đến phổ biến cho du khách và người dân địa phương.

7. Đảo Nami

Đảo Nami là một trong những địa điểm đẹp và nổi tiếng nhất để ngắm lá vàng lá đỏ ở Hàn Quốc. Cây ngân hạnh chuyển màu vàng rực rỡ trên đảo tạo nên một khung cảnh thần tiên.

8. Vườn sáng thức giấc (Garden of Morning Calm)

Vườn sáng thức giấc không chỉ là một địa điểm để vui chơi mà còn là nơi ngắm lá vàng lá đỏ đẹp ở tỉnh Gapyeong. Vườn cách trung tâm Seoul khoảng 1 tiếng đi tàu điện.

Ngoài ra, Seoul cũng có nhiều địa điểm để ngắm lá vàng lá đỏ như tường thành Seoul, Vườn quốc gia Bukhansan, con đường dẫn tới công viên Olympic và nhiều điểm tham quan khác trong thành phố. Hãy cài đặt ứng dụng Google Maps trên điện thoại để dễ dàng di chuyển trong chuyến du lịch hàn quốc .

Mùa thu tại Hàn Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đặt tour du lịch Hàn Quốc 2023 ngay từ bây giờ để nhận được ưu đãi đặc biệt từ Cattour - nhà tổ chức tour du lịch Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam!

1