Xem thêm

List 10+ quán ăn người Hoa Quận 5 ngon nức tiếng Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Nếu bạn là một tín đồ của phim Hoa Ngữ, chắc chắn bạn đã biết đến những món ăn ngon, đặc trưng trong phim. Vậy tại sao bạn không thử những món ngon khó cưỡng...

Nếu bạn là một tín đồ của phim Hoa Ngữ, chắc chắn bạn đã biết đến những món ăn ngon, đặc trưng trong phim. Vậy tại sao bạn không thử những món ngon khó cưỡng đó ngay bây giờ? Hãy xem ngay top 10 quán ăn người Hoa quận 5 ngon nức tiếng Sài Gòn ngay cùng Digiticket thôi nào.

1. Bánh nhân thịt Khẩu Phúc

Một trong những quán ăn người Hoa quận 5 đầu tiên mà mình muốn giới thiệu với mọi người là bánh nhân thịt Khẩu Phúc. Quán này nằm sâu trong cư xá Bình Thới và được biết đến với món bánh nhân thịt ngon và hương vị đặc trưng.

quán ăn người Hoa quận 5 1 Ảnh: Sưu tầm

Mỗi chiếc bánh nhân thịt có độ dẻo, dai hòa quyện với phần thịt bên trong. Vị đậm đà, vừa miệng, thêm vài lát củ sắn sần sật, ăn kèm với vị sốt béo ngậy đặc trưng hương vị ẩm thực người Hoa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh nhỏ chỉ với giá 20.000đ.

2. Súp cua bong bóng Lương Nhữ Học

Quán ăn người Hoa quận 5 này nổi tiếng với món súp cua bong bóng độc đáo. Với topping cua và bong bóng cá, món súp ở đây rất vừa miệng.

quán ăn người Hoa quận 5 2 Ảnh: Sưu tầm

Một bát súp cua bong bóng được bê ra, đầy ụ topping, từ cua, bong bóng, ngô, rau thơm, trứng cút... Súp vừa miệng, đậm đà kết hợp với cua ngọt thơm cùng bong bóng dai sần sật. Món này có giá khoảng 40.000đ.

3. Lẩu sa tế uyên ương Trần Phú

Nếu bạn thích ẩm thực cay nồng, thì quán lẩu sa tế uyên ương Trần Phú là lựa chọn rất phù hợp. Với nồi lẩu dành cho hai người với giá chỉ 130.000đ/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng như thịt bò, cá viên, da heo, mực, tôm hùm, rau, nấm...

quán ăn người Hoa quận 5 3 Ảnh: Lẩu Sate Uyên Ương

4. Bánh hẹ Lê Quang Sung

Quán bánh hẹ Lê Quang Sung nổi tiếng với những chiếc bánh hẹ giòn rụm và hương vị thơm ngon của hẹ. Bạn có thể lựa chọn bánh hẹ tròn, bánh hẹ vuông hay bánh môn, bánh sắn tùy thích.

quán ăn người Hoa quận 5 4 Ảnh: Duy Khoa

5. Hủ tiếu sa tế Quảng Ký

Hủ tiếu sa tế Quảng Ký được biết đến là một trong những địa điểm quán ăn người Hoa quận 5 ngon nhất Sài Gòn. Với hủ tiếu đặc trưng và nước dùng đậm đà, cay nồng, bạn sẽ không thể cưỡng lại được.

quán ăn người Hoa quận 5 5 Ảnh: Sưu tầm

6. Tiệm đồ ngọt Tường Phong

Tiệm chè Tường Phong là một trong những quán ăn người Hoa quận 5 nổi tiếng với các món chè ngon, thanh mát. Món trà hột gà tại đây cũng rất đáng thử.

quán ăn người Hoa quận 5 6 Ảnh: Sưu tầm

7. Xôi cade Trần Phú

Quán xôi cade Trần Phú mở liên tục từ 8h sáng đến 2h đêm, phục vụ những bạn thích thưởng thức món xôi ngọt thanh, hương thơm của nước dừa.

quán ăn người Hoa quận 5 7 Ảnh: Uyên Phương Võ Lê

8. Dimsum Tiến Phát

Dimsum Tiến Phát là một trong những quán ăn người Hoa quận 5 ngon nhất Sài Gòn. Với nhiều món dimsum hấp dẫn, bạn sẽ có một bữa ăn thỏa thích.

quán ăn người Hoa quận 5 8 Ảnh: @chinchin93

9. Vịt quay Vĩnh Phong

Vịt quay Vĩnh Phong được biết đến với món vịt quay nổi tiếng. Điểm đặc biệt là vịt không bị mỡ, da mỏng, thịt nạc dày thớ và được tẩm ướp hương vị trước khi đem quay.

quán ăn người Hoa quận 5 9 Ảnh: @bi.beo.93

10. Tín Dũ - Cơm Tiều Châu

Quán Tín Dũ - Cơm Tiều Châu nổi tiếng với phá lẩu và những món ngon ẩm thực Hoa. Với chất lượng đảm bảo, bạn sẽ có một bữa ăn ngon.

quán ăn người Hoa quận 5 10 Ảnh: @DDAU

Vậy là, chúng ta đã điểm qua 10+ quán ăn người Hoa quận 5 ngon nức tiếng ở Sài Gòn. Từ món ăn vặt, chè ngon, cơm, đến dimsum... đủ vị đủ món. Hãy tổ chức một buổi ăn ngon tại quận 5 cùng bạn bè và người thân để trải nghiệm ẩm thực ngon miệng này.

Xem thêm quán ăn ngon khác mà bạn sẽ mê:

  • Top 6 nhà hàng bên sông quận 2 nổi tiếng đồ ăn ngon, view "chất lừ"
  • Thực hư quán Gà nướng Bảy Đực nổi tiếng với dân "chuyên nhậu"
1