10 NĂM YÊU THƯƠNG | SỰ KIỆN TẠI GIGAMALL THỦ ĐỨC

CEO Kenvin LK
HỌP MẶT ĐẶC BIỆT “10 NĂM YÊU THƯƠNG” Sự kiện "10 Năm Yêu Thương" đánh dấu cột mốc quan trọng của Routine đã đặt chân đến GIGAMALL Thủ Đức - một địa điểm tiếp nối...

HỌP MẶT ĐẶC BIỆT “10 NĂM YÊU THƯƠNG”

Sự kiện "10 Năm Yêu Thương" đánh dấu cột mốc quan trọng của Routine đã đặt chân đến GIGAMALL Thủ Đức - một địa điểm tiếp nối hành trình hạnh phúc của chúng tôi. Sự kiện diễn ra với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi hấp dẫn, đồng thời có sự góp mặt của Là Việt Coffee, Kem Italio và Samsung cùng những hoạt động thú vị đang chờ đón bạn vào cuối tuần này từ ngày 26/8/2023 - 27/8/2023.

1.SỰ KIỆN “10 NĂM YÊU THƯƠNG” TẠI GIGAMALL

Tiếp tục lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và câu chuyện 10 năm, Routine đã chính thức "chào sân" Thủ Đức với sự kiện đặc biệt "10 Năm Yêu Thương" tại Sảnh 1 (tầng G) GIGAMALL. Sự kiện mở ra một đại tiệc mua sắm với nhiều hoạt động và chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ diễn ra trong 2 ngày từ ngày 26/8/2023 - 27/8/2023.

Sự kiện mừng Routine 10 tuổi tại GIGAMALL diễn ra duy nhất trong ngày 26/8 - 27/8/2023. Hình ảnh: Sự kiện mừng Routine 10 tuổi tại GIGAMALL diễn ra duy nhất trong ngày 26/8 - 27/8/2023.

Địa chỉ GIGAMALL: 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

2. SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA LÀ VIỆT COFFEE, KEM ITALIO VÀ SAMSUNG TẠI SỰ KIỆN GIGAMALL

Sự kiện "10 Năm Yêu Thương" của Routine tại GIGAMALL không chỉ mang đến chương trình hấp dẫn về thời trang, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị về cà phê, kem và công nghệ cao nhờ sự hợp tác đặc biệt giữa Routine, Là Việt Coffee, Kem Italio và Samsung.

Là Việt Coffee

Là Việt Coffee là địa điểm không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích cà phê. Tại Là Việt Coffee, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê nguyên chất cùng không gian quán độc đáo, đậm nét văn hóa cà phê Việt. Ngoài việc có hệ thống cửa hàng rộng rãi, Là Việt còn mở khu vực xưởng chế biến để khách hàng có thể tận hưởng quá trình tạo ra một ly cà phê thơm ngon. Cùng với Routine, Là Việt Coffee mang đến sự kiện tại GIGAMALL với một khu vực pha chế cà phê tại chỗ, để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Là Việt Coffee tiếp tục đồng hành cùng Routine sự kiện tại GIGAMALL. Hình ảnh: Là Việt Coffee tiếp tục đồng hành cùng Routine sự kiện tại GIGAMALL.

Kem Italio

Kem Italio mang đến những ly kem ý gelato tươi, ngon và mát lạnh với chất lượng tuyệt vời. Kem Italo luôn sử dụng nguyên liệu sạch và có nguồn gốc rõ ràng nhằm tạo ra những sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng cao. Sự kiện tại GIGAMALL lần này đã đánh dấu sự hợp tác giữa Routine và Kem Italio với hoạt động "Check-in sự kiện" nhận ngay những ly kem mát lạnh, giải nhiệt cực kỳ hấp dẫn.

Check-in sự kiện "10 Năm Yêu Thương" tại GIGAMALL để nhận quà từ Kem Italio.

Samsung

Samsung cam kết cống hiến tài năng và công nghệ để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ công nghệ vượt trội để đóng góp cho xã hội. Samsung coi trọng yếu tố con người và công nghệ để tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Samsung đã đồng hành cùng Routine qua các dự án trước đó như sự kiện ra mắt dòng Polo Premium Collection và sự kiện "Coffee Lovers". Tại sự kiện "10 Năm Yêu Thương" tại GIGAMALL, Samsung trưng bày các sản phẩm công nghệ cao cùng vô số phiếu ưu đãi mua hàng hấp dẫn.

Samsung nối tiếp hành trình cùng Routine tại sự kiện "10 Năm Yêu Thương" tại GIGAMALL.

3. KHÁM PHÁ HOẠT ĐỘNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TẠI SỰ KIỆN GIGAMALL

Trong sự kiện tại GIGAMALL lần này, Routine mang đến cho quý khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng ngàn sản phẩm thời trang cao cấp từ nhà Routine với mức giá siêu ưu đãi như Sale up to 50%, Mua 1 tặng 1, Đồng giá chỉ từ 79k,...

Hàng ngàn sản phẩm thời trang siêu ưu đãi đang đợi bạn tại sự kiện.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị khác không chỉ liên quan đến thời trang. Với sự hợp tác giữa Routine, Là Việt Coffee, Kem Italio và Samsung, khi tham gia sự kiện, bạn sẽ được:

  • Check-in và nhận những món quà hấp dẫn từ Là Việt Coffee và Kem Italio.
  • Tham gia minigame 100% có quà từ Routine.
  • Nhận ngay những phiếu ưu đãi đặc quyền với mức giảm lên đến 50% giá trị sản phẩm từ Samsung, áp dụng tại Samsung 68.

Ngoài ra, sự kiện còn trưng bày những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và câu chuyện trong hành trình 10 năm qua của Routine thông qua các khu vực trưng bày:

  • Hành trình 10 năm của Routine - 10 Năm Yêu Thương.
  • Những bộ sưu tập mới nhất từ nhà Routine: Coffee Lovers, Holiday Collection,...
  • Các sản phẩm công nghệ của Samsung.

Nhiều hoạt động thú vị kèm quà tặng cực kì hấp dẫn chỉ diễn ra trong 2 ngày tại GIGAMALL.

Đặc biệt, Routine tổ chức Show ca nhạc Acoustic như món quà tri ân gửi đến quý khách hàng. Show ca nhạc sẽ diễn ra từ 19h cả 2 ngày thứ 7 (26/8) và chủ nhật (27/8).

Routine thân mời bạn đến với sự kiện "10 Năm Yêu Thương" tại GIGAMALL

Một sự kiện vô cùng hấp dẫn diễn ra trong 2 ngày 26/8/2023 - 27/8/2023 tại Sảnh 1 - tầng G GIGAMALL với nhiều hoạt động và ưu đãi không thể bỏ lỡ. Đừng quên đánh dấu cuộc hẹn cùng Routine tham gia đại tiệc hoành tráng vào cuối tuần này!

1