Mẹo vặt để đặt tour và dịch vụ giá rẻ dịp 30/4 tại Hạ Long

CEO Kenvin LK
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài tới 6 ngày, chỉ sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán (9 ngày). Thường người dân sẽ dành sự ưu tiên cho gia đình trong kỳ...

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài tới 6 ngày, chỉ sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán (9 ngày). Thường người dân sẽ dành sự ưu tiên cho gia đình trong kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, tuy nhiên vào dịp 30/4, hầu hết mọi người lại chọn thời gian để đi kenvin .

Du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hạ Long nói riêng sẽ có một tăng trưởng đáng kể về số lượng khách du lịch. Mặc dù nhiều công ty du lịch đã bán hết dịch vụ cho những ngày nghỉ này, tuy nhiên lượng khách hàng vẫn không ngừng tăng.

Mặc dù đã có nhiều cơ quan chức năng kiểm soát chất lượng dịch vụ và giá cả trong thời gian lễ tết, thậm chí một số đơn vị, công ty lữ hành và khách sạn hứa hẹn sẽ không tăng giá, thậm chí giảm giá, nhưng ít du khách có thể tiếp cận được những mức giá ưu đãi này.

Khi lượng khách tăng vượt quá khả năng đáp ứng của dịch vụ, việc tăng giá là điều không thể tránh khỏi. Với cách làm du lịch theo truyền thống, việc tăng giá dịch vụ vào các dịp lễ tết được coi là điều "bình thường".

Nếu bạn muốn đặt được một dịch vụ du lịch tại Hạ Long với giá cả phải chăng, hãy tham khảo những mẹo sau đây:

Lập kế hoạch sớm

Hãy lập một kế hoạch cho bản thân và gia đình sớm nhất có thể. Chọn một ngày cụ thể để đi du lịch và sắp xếp tất cả công việc cá nhân để hạn chế việc thay đổi kế hoạch vào phút chót.

Xem xét nội dung tour trước khi quyết định

Hãy suy nghĩ kỹ về nội dung tour du lịch trước khi quyết định. Ví dụ: chọn tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh 2 ngày 1 đêm hoặc thăm quan vịnh hạ long 2 ngày 1 đêm nhưng ngủ đêm trên khách sạn trên bờ, hoặc 1 đêm ngủ trên tàu và 1 đêm ngủ khách sạn.

Tìm đến các đơn vị uy tín

Hãy tìm đến trực tiếp các đơn vị tổ chức hành trình tour hoặc các đại lý lữ hành uy tín để đảm bảo chuyến du lịch của bạn. Tránh việc bị lừa bởi những đại lý không có dịch vụ nhưng lại bán tour cho khách.

Đặt cọc và có hóa đơn rõ ràng

Chỉ nên đặt cọc khoảng 50% trước khi khởi hành và đặc biệt phải có hóa đơn, chứng từ, hợp đồng rõ ràng. Giá tour cần được làm rõ bao gồm và không bao gồm dịch vụ gì, phải có dấu đỏ của công ty, địa chỉ công ty, các điều kiện hủy, phạt, bồi hoàn hợp đồng.

Đặt dịch vụ sớm để tránh tăng giá

Nếu bạn đặt dịch vụ gần ngày lễ 30/4, mức giá có thể tăng khoảng 30 - 50% so với ngày thường, nhưng vẫn chấp nhận được.

Tất cả du khách đều có cùng quan điểm khi đi du lịch là để thoải mái vui chơi và thay đổi không khí. Nhưng nếu không có một kế hoạch cụ thể trước, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề không thoải mái như cảm giác bị lừa, dịch vụ kém chất lượng và không thân thiện.

Hãy tham khảo những mẹo trên để có một tour du lịch chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất tại Hạ Long.

Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long

Hàng Sửng Sốt Hàng Sửng Sốt

Lâm Xung

1