Nha Trang - Vịnh biển tươi đẹp của miền nhiệt đới

CEO Kenvin LK
Nha Trang, thiên đường biển xinh đẹp ở miền nhiệt đới, luôn khuấy động trái tim mọi du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và nền văn hóa phong phú. Nếu bạn muốn khám phá...

Nha Trang, thiên đường biển xinh đẹp ở miền nhiệt đới, luôn khuấy động trái tim mọi du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và nền văn hóa phong phú. Nếu bạn muốn khám phá Nha Trang theo cách riêng của mình, hãy tham khảo các điểm đến hấp dẫn dưới đây.

Vinwonders Nha Trang (Vinpearl Land mở rộng) - Điểm đến du lịch Nha Trang hấp dẫn

Vinwonders Nha Trang, nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển xanh quanh năm, là một điểm đến kenvin Nha Trang không thể bỏ qua. Với các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, khu công viên nước Vinpearl là một trung tâm giải trí tuyệt vời cho du khách. Bạn có thể tận hưởng cảm giác mạnh với các đường trượt có độ dốc lớn và tham gia các hoạt động thú vị như lướt sóng, trượt ống và trượt máng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các bộ phim 4D và ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao với cáp treo dài nhất thế giới - một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ lỡ.

Viện Hải dương học - Khám phá cuộc sống dưới đại dương

Viện Hải dương học Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về cuộc sống và sinh vật biển. Với hàng ngàn mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển được trưng bày, bạn có thể tham quan và khám phá thêm nhiều điều mới lạ về các loài sinh vật ở biển. Đặc biệt, viện còn trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ và có thể tham quan các khu thí nghiệm thú vị. Đến đây, bạn sẽ thu về cho mình nhiều kiến thức thú vị về đại dương và cuộc sống của các loài sinh vật.

Đảo Hòn Mun - Thiên đường dưới biển

Đảo Hòn Mun nổi tiếng là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé qua khi đến Nha Trang. Với bãi biển trắng mịn, nước biển trong xanh và hệ sinh thái san hô phong phú, đảo Hòn Mun được xem là một trong những địa điểm đẹp nhất của Việt Nam. Bạn có thể tắm biển, lặn biển ngắm san hô hoặc khám phá Hòn Mun bằng tàu đáy kính. Bất kể hoạt động bạn chọn, đảo Hòn Mun sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong lòng biển tươi đẹp.

Đảo Hòn Tằm - Nơi tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp và ẩm thực đặc sản

Nằm cách thành phố Nha Trang 7km, đảo Hòn Tằm là một điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua. Với bãi biển xanh ngát, hàng dừa mát rượi và đa dạng các hoạt động vui chơi trên biển như nhảy dù và lướt ván, đảo Hòn Tằm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, hải sản tươi ngon và các món ăn đặc sản cũng là điểm nhấn tuyệt vời của đảo Hòn Tằm.

Tháp Bà Ponagar - Di sản kiến trúc độc đáo của Nha Trang

Tháp Bà Ponagar là một quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo và vị trí trên một ngọn đồi cao, tháp Bà Ponagar tạo nên một cảnh quan hấp dẫn và tôn kính đến lạ thường. Bạn có thể tham quan và chiêm ngưỡng kiến trúc tinh túy của tháp và tận hưởng cảnh đẹp của thành phố Nha Trang từ trên cao.

Nhà Thờ Đá Nha Trang - Điểm du lịch lịch sử và tôn giáo

Nhà Thờ Đá Nha Trang là một công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Với kiến trúc lập thể từ đá, nhà thờ này là một điểm du lịch và tôn giáo quan trọng của thành phố. Bạn có thể tham quan và tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Nha Trang tại đây.

Chùa Long Sơn - Nơi tìm bình yên trong tâm hồn

Chùa Long Sơn là một ngôi chùa lịch sử tọa lạc trên một ngọn đồi cao. Với kiến trúc truyền thống và tâm hồn thanh tịnh, chùa Long Sơn là một nơi lý tưởng để tìm bình yên và tĩnh lặng. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang từ trên cao và tham quan các cấp thang tượng trưng cho sự phụng sự và tôn kính.

Đảo Điệp Sơn - Biểu tượng hoàn hảo của Nha Trang

Đảo Điệp Sơn, vốn được biết đến như "hòn ngọc thô" của Nha Trang, là một điểm đến độc đáo và nhiều tiềm năng. Với cảnh quan hoang sơ và dãy núi nguyên sinh Điệp Sơn, đảo Điệp Sơn là một nơi đáng khám phá. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động thú vị và thưởng thức hải sản tươi ngon khi đến đảo Điệp Sơn.

Đảo Khỉ Nha Trang - Kỳ quan độc đáo trên biển

Đảo Khỉ Nha Trang là nơi duy nhất tại Việt Nam có hàng ngàn con khỉ hoang dại. Bạn có thể tham quan và chơi đùa với các con khỉ tại đảo Khỉ và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân địa phương. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo và tham gia các hoạt động vui chơi khác trên biển.

Bãi Dài Nha Trang - Bãi biển tuyệt đẹp và thanh bình

Bãi Dài Nha Trang là một bãi biển đẹp và yên bình, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cảnh biển tuyệt đẹp. Với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không gian tĩnh lặng, bãi biển này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những khoảnh

1