Xem thêm

Nước Lẩu Thái Cô Đặc 550g - Tạo nên sự hấp dẫn đích thực

CEO Kenvin LK
Nước lẩu Thái cô đặc gồm phần sốt sữa dừa và mạ nồi tách riêng có thể gia giảm tùy sở thích Không phải ngẫu nhiên mà nước lẩu Thái cô đặc là sản phẩm...

Nước lẩu Thái cô đặc gồm phần sốt sữa dừa và mạ nồi tách riêng có thể gia giảm tùy sở thíchNước lẩu Thái cô đặc gồm phần sốt sữa dừa và mạ nồi tách riêng có thể gia giảm tùy sở thích

Không phải ngẫu nhiên mà nước lẩu Thái cô đặc là sản phẩm "hot" trong danh mục "Ready to eat" của ACE FOODS. Với vị Thái truyền thống chua cay đan xen, nước lẩu này có cách riêng để thu hút thực khách. Đặc biệt, nước lẩu Thái cô đặc có phần mạ nồi và sốt sữa tách riêng, cho phép khách hàng tự điều chỉnh theo khẩu vị của mình.

Bí quyết tạo nên sự hấp dẫn của nước lẩu Thái cô đặc

Nước lẩu Thái cô đặc của ACE FOODS được tạo nên từ phần sốt sữa dừa và mạ nồi tách riêng, có thể gia giảm tùy sở thích.

Nguyên liệu tươi tự nhiên 100%

Phần nước xương được hầm kĩ trong nhiều giờ để tạo độ ngọt tự nhiên. Kèm theo đó là hành, sả, ớt hiểm đỏ, gốc mùi, lá chanh để tăng thêm mùi thơm và màu sắc tự nhiên cho nước lẩu Thái cô đặc. Với những nguyên liệu tươi tự nhiên này, bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức một nồi lẩu Thái thượng hạng ngay tại nhà.

Trải nghiệm ẩm thực Thái Lan ngay tại nhà

Nước lẩu Thái cô đặc của ACE FOODS mang đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực Thái Lan. Được lựa chọn cẩn thận bởi bếp trưởng khách sạn 5*, tất cả nguyên liệu chính đều được chọn lọc tỉ mỉ, mang đến những gì tinh túy nhất cho thực khách.

Nước lẩu Thái cô đặc của ACE FOODS cho vị đặc trưng của lẩu Thái truyền thốngNước lẩu Thái cô đặc của ACE FOODS cho vị đặc trưng của lẩu Thái truyền thống

Nước lẩu Thái cô đặc - Công thức hoàn hảo đặc biệt

Nước lẩu Thái cô đặc mang bản sắc riêng, đặc trưng của vị Thái truyền thống. Điều đặc biệt nhất của nước lẩu cô đặc này là giữ nguyên được vị nền cho đến cuối nồi mà không bị mặn, khác hoàn toàn với những loại nước lẩu trên thị trường hiện nay. Thay vì phải thêm nước vào để cân bằng vị, nước lẩu Thái cô đặc đã có tỉ lệ pha phù hợp cho 5-6 người, đảm bảo cả vị và khẩu phần cho từng giọt cuối cùng.

Nước lẩu Thái cô đặc không đổi vị mặn đến tận giọt cuối cùngNước lẩu Thái cô đặc không đổi vị mặn đến tận giọt cuối cùng

Tiện lợi và phù hợp với mọi lứa tuổi

Thay vì phải mất thời gian hầm xương trong nhiều giờ và chuẩn bị những nguyên liệu cầu kỳ, bây giờ bạn đã có thể thưởng thức một nồi lẩu Thái đúng vị chỉ trong 5 phút. ACE FOODS đã mang đến sự tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi bên gia đình.

Ưu điểm vượt trội của nước lẩu Thái cô đặc:

  • Giữ nguyên bản vị Thái truyền thống
  • Nguyên liệu tươi 100%
  • Công thức độc quyền của ACE FOODS
  • Tiện lợi và phù hợp với mọi lứa tuổi

Ưu điểm tuyệt vời của nước lẩu Thái cô đặc ACE FOODSƯu điểm tuyệt vời của nước lẩu Thái cô đặc ACE FOODS

Nhờ những ưu điểm vượt trội này, nước lẩu Thái cô đặc không chỉ đảm bảo vị đặc trưng của món ăn Thái truyền thống mà còn đem đến sự tiện lợi và những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay tại nhà.

1