Top 10 Quán Lẩu Thái Ngon Ở Hà Nội Cho Một Trải Nghiệm Ẩm Thực Tuyệt Vời

CEO Kenvin LK
Lẩu Thái đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn của cả các tín đồ sành ăn. Vậy hãy cùng Digifood khám phá ngay top...

Lẩu Thái đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn của cả các tín đồ sành ăn. Vậy hãy cùng Digifood khám phá ngay top 10 quán lẩu Thái ngon tại Hà Nội để thỏa sức thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ menu đặc biệt của chúng!

1. Những Quán Lẩu Thái Ngon Ở Hà Nội Vỉa Hè Và Giá Bình Dân

Quán Lẩu Ngói Trần Phú

Quán lẩu ngói Trần Phú Ảnh: Ngói CTR - Lẩu Thái 38 Trần Phú

Quán lẩu ngói Trần Phú, hay còn được gọi là Ngói CTR, là lựa chọn đầu tiên trong danh sách những quán lẩu Thái ngon với giá bình dân do Digifood giới thiệu. Quán nằm trên vỉa hè với không gian thoáng đãng, thu hút nhiều cặp đôi lựa chọn. Điểm ấn tượng đầu tiên chính là sự gọn gàng và sạch sẽ của không gian. Giá cả phải chăng, chỉ từ 250.000 đến 350.000 đồng mỗi nồi lẩu.

Đứng đầu danh sách, Ngói CTR sở hữu menu lẩu Thái Tomyum mang đậm hương vị Thái được nhiều thực khách yêu mến. Nước lẩu ở đây thơm ngon, cay cay chua chua, có hẹ và sả tươi thơm. Mỗi nồi lẩu được bổ sung thêm nước cốt dừa béo ngậy, tạo thêm mùi vị thơm ngon. Đồ nhúng cũng đa dạng với bò Mỹ, gầu, bạch tuộc, nấm, ngao, tôm, viên bò, viên cua, viên trứng cá, chả cá nhân phô mai và nhiều loại khác.

Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến

Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến Ảnh: Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến

Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến nằm trên phố Nguyễn Khuyến và đã lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của rất nhiều tín đồ lẩu. Với hương vị độc đáo kết hợp giữa chua, cay, mặn và ngọt một cách hài hòa, nồi lẩu Thái tại đây thực sự ngon lành.

Những nguyên liệu được Lẩu Thái 126 Nguyễn Khuyến sử dụng đều tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Với mức giá chỉ từ 250.000 đồng mỗi nồi, đồ ăn chất lượng, quán hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Lẩu Thái Hàng Bún

  • Địa chỉ: 15 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 250.000 vnđ - 300.000 vnđ

Lẩu Thái Hàng Bún Ảnh: Nướng ngói lẩu Thái - 15 Hàng Bún

Không giống với những quán khác, Lẩu Thái Hàng Bún cho phép khách hàng tự chọn món ăn tại các khay đồ đa dạng có sẵn. Bạn có thể tuỳ ý chọn độ cay cho nước lẩu theo sở thích cá nhân. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng, tạo nên một nồi lẩu Thái với hương vị tuyệt vời và không thể quên.

Đặc biệt, ăn lẩu tại đây, bạn sẽ không phải lo về mùi hương thức ăn bám trên quần áo, bởi không gian quán ngoài trời rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể vừa thưởng thức lẩu ngon và ngắm phố phường Hà Nội đông vui, nhộn nhịp.

Lẩu Thái Bình Xeko Hàng Bún

  • Địa chỉ: 13A Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 50.000 vnđ - 350.000 vnđ

Lẩu Thái Bình Xeko Hàng Bún Ảnh: Lẩu Thái Bình Xeko

Lẩu Thái Bình Xeko tọa lạc tại số 13A Hàng Bún với không gian rộng rãi, cả phía trước và trong quán. Bạn có thể ngồi ngoài vỉa hè thoáng mát, hít thở hương vị thơm ngon của nồi lẩu mà không lo bị mùi lẫn lộn quanh người. Lẩu ở đây có đủ các loại đồ nhúng cho mọi người lựa chọn, cùng với những combo hợp lý. Nước lẩu thơm ngon, chua ngọt vừa phải, đặc biệt là thơm nức mũi. Không chỉ thịt nướng tươi ngon, các hải sản trong lẩu cũng rất tươi ngon.

Bên cạnh món lẩu Thái, quán còn có rất nhiều món khác. Phục vụ của quán nhanh nhẹn, nhiệt tình và giá cả đồ ăn khá hợp lí.

2. Những Quán Lẩu Thái Ngon Ở Hà Nội Với View Đẹp Và Đồ Ăn Ngon

Bếp Thái Koh Yam Hà Nội

  • Địa chỉ: CS1: 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội / CS2: 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội / CS3: 122K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội / CS4: Số 3A Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội / CS5: Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, Hà Nội / CS7: BT Hải Âu 01-01, Vinhomes Ocean Park (Đối diện Vincom Mega Mall Ocean Park)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/
  • Mức giá tham khảo: 200.000 vnđ - 350.000 vnđ

Bếp thái Koh Yam Hà Nội Ảnh: Nhà hàng Thái Yoh Yam

Hệ thống Bếp Thái Yoh Yam là chuỗi lẩu Thái ngon Hà Nội nổi tiếng. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng luôn hướng tới sự hài lòng, Bếp Thái Yoh Yam mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tốt nhất trong không gian thoải mái, lịch sự và sang trọng nhất.

Lẩu Thái Pattaya Hà Nội

Lẩu Thái Pattaya Hà Nội Ảnh: Thai Pattaya buffet

Thai Pattaya buffet mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực Thái Lan hấp dẫn với cách trình bày đẹp mắt và đồ ăn đậm vị. Nước lẩu vừa miệng và đặc biệt với hương vị đặc trưng của nước cốt dừa. Đồ nhúng đa dạng, cho phép bạn tha hồ lựa chọn. Đồ ăn kèm như cơm chiên, salat cũng đều ngon miệng. Topping hải sản như tôm, mực, bạch tuộc được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ thích mê mẩn.

Mọi khách hàng ghé đến quán lẩu Thái ngon Hà Nội này đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ của nhân viên. Quán mang hơi hướng của ẩm thực đường phố vừa đơn giản, tinh tế lại nhẹ nhàng, trang nhã. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà hiếm nơi nào tại Hà Nội có được.

Lẩu Thái Sawasdee - Ẩm Thực Thái Lan

Lẩu Thái Sawasdee - Ẩm Thực Thái Lan Ảnh: Lẩu thái Sawasdee

Lẩu Thái Sawasdee có vị trí đắc địa, ngay trung tâm của thành phố Hà Nội, mang đến một phong cách văn hóa truyền thống Thái Lan sang trọng. Không gian bên trong quán được trang hoàng tỉ mỉ với những hoa văn trạm trổ đẹp mắt.

Thưởng thức lẩu Thái tại Sawasdee sẽ đánh thức vị giác với hương vị chua cay thơm ngon của nước lẩu. Từng tầng hương vị hiện lên một cách rõ ràng, khiến vị giác của bạn được thỏa mãn. Cảm giác khi gắp từng miếng hải sản ngon lành, thơm lừng và chấm vào nước sốt đậm đà là tuyệt vời.

Lạ Quán - Đệ Nhất Lẩu Thái Ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: CS1: Số 6 Hàng Lược, Hàng Mã, Hà Nội / CS2: 22 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội / CS3: Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauthai126/
  • Mức giá tham khảo: 120.000 vnđ - 200.000 vnđ

Lạ Quán - Đệ Nhất Lẩu Thái Ngon Hà Nội Ảnh: Lạ Quán

Lạ Quán thuộc top những quán lẩu Thái ngon tại Hà Nội với không gian đẹp và đồ ăn ngon. Quán hứa hẹn sẽ thỏa mãn đam mê của các tín đồ lẩu. Lẩu Thái tại Lạ Quán có hương vị đặc biệt độc đáo, nước lẩu chua, cay đậm vị ngọt nhờ vào cốt dừa, chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn. Món ăn được bày biện đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng.

Không gian của Lạ Quán rất rộng rãi, với tông màu trầm nhẹ nhàng, ấm cúng. Bạn có thể đến Lạ Quán cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp để thưởng thức những giây phút thư giãn cuối ngày.

Food Center

Food Center Ảnh: Food House

Thái Deli

Thái Deli Ảnh: Thái Deli

Cuối cùng trong danh sách, Thái Deli là một quán lẩu Thái ngon và rất quen thuộc với những người yêu thích đồ ăn Thái. Lẩu Thái tại đây ấn tượng với hương vị độc đáo và đặc trưng từ mùi hương của nước dừa. Thái Deli có hơn 200 món ăn đa dạng để kèm với lẩu. Lẩu ngon, không gian đẹp và giá cả hợp lý, Thái Deli chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Trên đây là danh sách những quán lẩu Thái ngon, view đẹp và giá hợp lý mà Digifood đã trải nghiệm và đánh giá. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các quán lẩu Thái ngon tại Hà Nội!

Xem thêm các quán lẩu khác ở Hà Nội:

  • 7 quán lẩu chay nổi tiếng Hà Nội
  • 9 quán lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn
1