Xem thêm

Review các Du thuyền 5 SAO đẳng cấp nhất Vịnh Hạ Long

CEO Kenvin LK
Vịnh Hạ Long được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam, với nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến để khám phá vẻ đẹp của nó....

Vịnh Hạ Long được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam, với nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến để khám phá vẻ đẹp của nó. Một cách thú vị để trải nghiệm Vịnh Hạ Long là lựa chọn các chuyến du thuyền 5 sao đẳng cấp. Hiện nay, có rất nhiều du thuyền 5 sao sang trọng để bạn lựa chọn với dịch vụ đẳng cấp và mức giá hợp lý.

Du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long

Du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long không chỉ mang đến những phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi, mà còn có các tiện ích vượt trội như bể bơi, spa, thư viện và sân golf mini. Bạn có thể thư giãn trên ghế tắm nắng hoặc sofa ngắm cảnh và tận hưởng không gian tuyệt vời trên tầng thượng của du thuyền.

Các loại du thuyền ngủ đêm

Hiện tại, có hai loại du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền vỏ thép là các du thuyền hiện đại và hoàn toàn bằng vỏ thép, thường có số phòng từ 20 phòng trở lên. Du thuyền vỏ gỗ là các du thuyền thiết kế theo phong cách phương Đông truyền thống, thích hợp cho du khách nước ngoài. Những du thuyền này thường có từ 3 đến 4 sao và dưới 20 phòng nghỉ.

Các tuyến thăm quan chính trên du thuyền

Hiện nay, có 3 tuyến thăm quan chính trên du thuyền Hạ Long. Tuyến trung tâm Vịnh Hạ Long khởi hành từ Cảng quốc tế Tuần Châu hoặc Cảng quốc tế Hạ Long. Các du thuyền trên tuyến này thường là những đội tàu có nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ đẳng cấp. Tuyến Vịnh Bái Tử Long có ít tàu hơn, tạo ra không gian yên tĩnh hơn và có các du thuyền như Indochina Junk, Dragon Legend, Swan Cruise và Signature Cruise. Tuyến Vịnh Lan Hạ - Cát Bà khởi hành từ Cảng quốc tế Tuần Châu và khám phá vùng Vịnh Lan Hạ gần Đảo Cát Bà. Các du thuyền trên tuyến này bao gồm Elite of the Sea, Capella, Stellar of the Sea và Scarlet Pearl.

Bảng giá du thuyền Hạ Long

Mức giá du thuyền Hạ Long cho chương trình 2 ngày 1 đêm dao động từ 2.700.000đ đến 5.500.000đ/khách (dành cho 2 người trong 1 phòng). Giá này bao gồm phòng nghỉ, các bữa ăn, các hoạt động trên vịnh và các tiện ích giải trí trên du thuyền. Tuy nhiên, giá trên chưa bao gồm dịch vụ đưa đón khách từ Hà Nội hay các khu vực khác tới Hạ Long.

Du thuyền Catherine

Du thuyền Catherine được biết đến như một du thuyền 6 sao hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng. Với thiết kế theo phong cách Đông Dương và tone màu xanh Ngọc Lục Bảo tinh tế, du thuyền này mang đến 39 phòng nghỉ sang trọng và các tiện ích đẳng cấp như bể bơi vô cực, nhà hàng sang trọng, spa, karaoke, kid's club, mini golf, rooftop bar và các hoạt động như chèo thuyền kayak, thăm làng chài và leo núi trên đảo Titop.

Du thuyền Elite of the Sea

Du thuyền Elite of the Sea được mệnh danh là du thuyền 6 sao đẳng cấp nhất trên Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi như bể bơi dát vàng, nhà hàng phong cách Âu, sân golf mini, hầm rượu, khu vui chơi trẻ em và phòng gym, du thuyền này đảm bảo mang đến trải nghiệm cao cấp cho du khách. Du thuyền có hành trình khám phá Vịnh Lan Hạ và các hoạt động như chèo thuyền kayak, thăm làng Việt Hải trên đảo Cat Ba và đi đò nhan thăm hang Sáng, hang Tối.

Du thuyền Stellar of the Sea

Du thuyền Stellar of the Sea là một trong những du thuyền 5 sao tốt nhất trên Vịnh Lan Hạ, với thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp. Du thuyền có các tiện ích đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, sân golf mini, hầm rượu, bar hướng biển và các hoạt động như chèo thuyền kayak và thăm các điểm tham quan như Ba Trái Đào, làng Việt Hải, hang Sáng và hang Tối.

Với những chuyến du thuyền 5 sao đẳng cấp như Catherine, Elite of the Sea và Stellar of the Sea, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng Vịnh Hạ Long một cách tuyệt vời và trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, tiện nghi nhất.

Đây chỉ là những mức giá tham khảo, bạn vui lòng liên hệ Hotline 0789.455.888 để biết giá chính xác theo giai đoạn và các khuyến mại đang có.

Du thuyền Catherine Vịnh Hạ Long Du thuyền Catherine (ảnh: Quang Ninh Media Group)

1