Xem thêm

Đánh giá 5 tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm có lịch trình hấp dẫn nhất

CEO Kenvin LK
Bạn đã từng mơ ước khám phá Hàn Quốc và mong muốn một chuyến du lịch an toàn và tuyệt vời? Không nghi ngờ gì nữa, tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm chính là...

Bạn đã từng mơ ước khám phá Hàn Quốc và mong muốn một chuyến kenvin an toàn và tuyệt vời? Không nghi ngờ gì nữa, tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 tour tuyệt vời nhất mà Dulich Today đã tổng hợp. Hãy cùng khám phá nhé!

A. Danh sách 5 tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm 2020

Để bạn có cái nhìn tổng quan về 5 tour đáng chú ý, mời bạn tham khảo bảng dưới đây:

  • Tour Seoul - Jeju - Everland - Nami: Giá tour tham khảo 18.900.000 vnđ. Dành cho du khách yêu thích văn hóa truyền thống Hàn Quốc.
  • Tour Seoul - Muan - Nami - Gwangmyeong - Everland: Giá tour tham khảo 9.990.000 vnđ. Dành cho du khách không muốn di chuyển quá nhiều và muốn có thời gian nghỉ ngơi hoặc tham quan kỹ một địa điểm.
  • Tour Busan - Seoul - Everland - Nami: Giá tour tham khảo 19.900.000 vnđ. Dành cho du khách thích khám phá nhiều địa điểm.
  • Tour Busan - Jeju: Giá tour tham khảo 14.500.000 vnđ. Dành cho du khách thích biển và hoạt động vui chơi trên biển.
  • Tour Du lịch kết hợp làm đẹp tại Hàn Quốc: Giá tour tham khảo 24.500.000 vnđ. Dành cho phụ nữ thích làm đẹp và không đi kèm em bé.

B. Đánh giá chi tiết từng tour Hàn Quốc

Để bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn, hãy cùng tham khảo các đánh giá chi tiết dưới đây từ Dulich Today!

1. Tour Seoul - Jeju - Everland - Nami

Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm Seoul - Jeju - Everland - Nami là một hành trình tuyệt vời để trải nghiệm nền văn hóa truyền thống Hàn Quốc, những điều mà bạn chỉ có thể nhìn thấy trên màn ảnh trước đây. Trong tour này, điểm đáng chú ý nhất chắc chắn là làng văn hóa truyền thống Namsan Hanok. Đây là biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc tại Seoul. Du khách có thể mặc áo Hanbok, check-in tại đây và tạo ra những bức ảnh đẹp ngất ngây.

Du khách mặc áo hanbok rồi đứng đây checkin tại làng dân tộc Hanok

Du khách sẽ được tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Seoul như cung điện hoàng gia 5000 tuổi, Nhà Xanh, Bảo tàng Dân gian Quốc gia,... Sau đó, bạn sẽ bay đến đảo jeju , nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

2. Đi hết mọi ngóc ngách thủ đô Seoul với tour 6 ngày

Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm Seoul - Muan - Nami - Gwangmyeong - EverLand sẽ đưa du khách khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Seoul và gần Seoul. Trong thời gian này, bạn sẽ được tham quan những ngõ ngách của Seoul, từ khu truyền thống đến hiện đại. Điểm đáng chú ý nhất là hang động Gwangmyeong - nơi nổi tiếng với con đường hoa đẹp như tranh. Trong hang động, bạn sẽ được thưởng thức nghệ thuật chiếu phim 3D chưa từng có trước đây.

Xem phim 3D được chiếu trong hang động Qwangmyeong

Ngoài việc tham quan các điểm đến nổi tiếng như đảo Nami, hang động Gwangmyeong, các trò chơi cảm giác mạnh tại EverLand, mua sắm mỹ phẩm và trang phục tại các khu mua sắm nổi tiếng, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

3. Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm có lịch trình hấp dẫn nhất

Nếu bạn yêu thích biển, hoạt động vui chơi dưới nước, ăn hải sản hoặc trải nghiệm sinh hoạt làng chài cùng ngư dân, tour Busan - Seoul - Everland - Nami là lựa chọn tuyệt vời. Tại Busan, bạn sẽ được tham quan công viên Yongdusan, tham quan chợ hải sản nổi tiếng Jaganchi và thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất. Tour này cũng dành nhiều thời gian để bạn khám phá Seoul, đi tham quan cung điện Gyeongbok, Nhà Xanh, Làng cổ Bukchon Hanok,...

Thành phố Busan, Hàn Quốc

4. Trải nghiệm mùa hè Hàn Quốc: tour Busan - Jeju

Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm với lịch trình Busan - Jeju là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu biển hoặc muốn du lịch hàn quốc vào mùa hè. Với khí hậu mát mẻ và trong lành, đảo Jeju là một điểm đến tuyệt vời cho du lịch và nghỉ dưỡng. Tại Jeju, bạn sẽ tham quan làng dân tộc Seongup, tham quan nông trại nhân sâm và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày tại đây.

Tham quan làng dân tộc Seongup nơi nàng Dae Chang Keum học nghề y

5. Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm du lịch kết hợp làm đẹp

Đây là một trong những tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm được các chị em yêu thích nhất. Trong tour này, bạn sẽ được đến thăm các trung tâm làm đẹp hàng đầu tại Seoul để được những chuyên gia tư vấn, trải nghiệm làm đẹp, trang điểm, chọn trang phục,... Ngoài việc tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Incheon, Jeju, Seoul, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp và tư vấn từ các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong tour, du khách sẽ được đến thăm những trung tâm sắc đẹp hàng đầu Seoul.

Kết luận

Top 5 tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm đã được giới thiệu trên đây với nhiều hoạt động thú vị. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy chuyến đi mơ ước của mình. Dulich Today chúc bạn có một hành trình vui vẻ và đừng quên chia sẻ kinh nghiệm của bạn về Hàn Quốc dưới bài viết này nhé!

1