Xem thêm

Review Khu Du Lịch Tân Cảng Sài Gòn & Giờ Mở Cửa, Giá Vé 2024

CEO Kenvin LK
Khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn là một địa điểm hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu bạn chưa từng đến khu du lịch này và muốn...

Khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn là một địa điểm hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu bạn chưa từng đến khu du lịch này và muốn biết những điều hấp dẫn và đẹp tại đây, hãy để tôi đưa ra những thông tin chi tiết nhất.

Review Khu Du Lịch Tân Cảng Sài Gòn 2024

Review khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn chi tiết Nguồn ảnh: dulich9.com

Khu Du Lịch Tân Cảng ở Đâu, Địa Chỉ Cụ Thể?

Khu du lịch Tân Cảng nằm tại A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nơi này nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn, dưới chân cầu Sài Gòn và gần Vinhome Central Park.

Khu du lịch Tân Cảng cách phố đi bộ Nguyễn Huệ ở Quận 1 khoảng hơn 5km và đối diện khu Thảo Điền sầm uất. Bạn có thể xem vị trí khu du lịch trên bản đồ dưới đây:

Vị trí của KDL Tân Cảng trên google map Nguồn ảnh: dulich9.com

Thông Tin Cơ Bản Của KDL Tân Cảng

KDL Tân Cảng thuộc sở hữu của SAIGONTOURIST - công ty du lịch hàng đầu tại Sài Gòn và khu vực phía nam. SAIGONTOURIST cũng là chủ của nhiều khu du lịch nổi tiếng khác tại TPHCM như KDL Bình Quới 1, 2, 3 và khu du lịch Văn Thánh.

Thông tin cơ bản về KDL Tân Cảng:

  • Diện tích: 23.800m2
  • Số điện thoại: (028)3899 1120 - 3512 8775
  • Hotline: 0901.889.704
  • Website: https://binhquoi.vn/overview/khu-du-lich-tan-cang/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tancangresot
  • Giờ mở cửa: 7h-22h
  • Giá vé: miễn phí

Check in KDL Tân Cảng Sài Gòn Nguồn ảnh: dulich9.com

Hướng Dẫn Đường Đi, Cách Di Chuyển Tới Khu Du Lịch Tân Cảng

Bạn có một số cách để đi tới khu du lịch Tân Cảng như sau:

  • Tự lái ô tô, xe máy: Nếu bạn tự lái xe đến KDL Tân Cảng, bạn có thể sử dụng Google Maps để được hướng dẫn đường đi.
  • Đi taxi, Grab: Nếu bạn đi taxi hoặc Grab, bạn không cần phải biết đường đi vì tài xế sẽ đón và đưa bạn trực tiếp tới cổng khu du lịch.
  • Đi xe bus: Tuyến xe bus gần KDL Tân Cảng là 06, 43, 52, 55, 60-3, 60-4, 104 và 150. Từ bến xe bus gần đường Điện Biên Phủ, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 500m là đến được KDL Tân Cảng.

Khu Du Lịch Tân Cảng Có Gì?

Bây giờ chúng ta sẽ đến phần quan trọng nhất, đó là những trải nghiệm bạn có thể trải qua khi đến khu du lịch Tân Cảng.

Thực tế, khu du lịch Tân Cảng thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện tập thể như trường học, công ty họp mặt, teambuilding để tạo sự gắn kết.

Teambuilding tại KDL Tân Cảng Nguồn ảnh: dulich9.com

Trong khu du lịch, có khuôn viên rộng và bãi cỏ xanh mát, các gia đình có thể tổ chức dã ngoại và thưởng thức các món ăn ngon của nhà hàng trong khu du lịch.

Những trải nghiệm dành cho trẻ em tại KDL Tân Cảng Nguồn ảnh: dulich9.com

Vào các dịp lễ, khu du lịch Tân Cảng thường tổ chức các hoạt động hấp dẫn và trang trí lung linh. Bạn có thể tham gia buffet với nhiều món ngon từ khắp các vùng miền. Thỉnh thoảng cũng có tiệc buffet với giá khoảng 350k - 400k/người. Bạn có thể cập nhật thông tin về các dịp này trên fanpage chính thức của khu du lịch.

Khu du lịch Tân Cảng có gì chơi Nguồn ảnh: dulich9.com

Khu du lịch Tân Cảng cũng thường được lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới, sinh nhật và các buổi tiệc liên hoan khác.

Khu du lịch Tân Cảng Nguồn ảnh: dulich9.com

Đến KDL Tân Cảng, bạn còn có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn và 100 địa điểm du lịch Sài Gòn đẹp và nổi tiếng.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm vui chơi và thú vị, hãy ghé thăm Khu Du Lịch Tân Cảng Sài Gòn. Bạn sẽ không hối hận với những trải nghiệm thú vị tại đây.

1