Sapa Catcat Hills Resort & Spa: 'Ngôi làng nhỏ' với tầm nhìn 360 độ Hoàng Liên Sơn

CEO Kenvin LK
Sapa Catcat Hills Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc với tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và bản Cát Cát thơ mộng. Đây...

Sapa Catcat Hills Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc với tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và bản Cát Cát thơ mộng. Đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn lưu trú khi du lịch Sapa.

1. Sapa Catcat Hills Resort & Spa - Nơi đáng ghé thăm

2. Hướng dẫn đường đi đến resort

Đặt cách trung tâm thị trấn Sapa (tính từ nhà thờ đá Sapa) hơn 1km, du khách dễ dàng tìm đến Sapa Catcat Hills Resort & Spa. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

3. Phong cách hiện đại kết hợp truyền thống

"Ngôi làng cổ kính giữa những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ" - đó chính là cảm nhận chính xác nhất về Sapa Catcat Hills Resort & Spa. Sự cao cấp, sang trọng và hiện đại của một resort 4 sao kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên xung quanh. Sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và kiến trúc văn hóa bản địa tạo nên một không gian độc đáo.

Sapa Catcat Hills Resort & Spa Ảnh: FB Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng rộng 6ha này được thiết kế hài hòa với núi rừng Tây Bắc. Những bức tường trắng và mái nhà màu xanh ngọc bích ẩn hiện dưới tán cây xanh mát. Căn villa được xây dựng dựa theo địa hình đồi núi, mỗi căn hộ có tầm nhìn riêng biệt. Mọi căn phòng và biệt thự đều được bài trí một cách chỉn chu và ấn tượng, mang đến cho du khách trải nghiệm thoải mái nhất.

Sapa Catcat Hills Resort & Spa Ảnh: @lizahrri

4. Hạng phòng và giá cả

Sapa Catcat Hills Resort & Spa sở hữu gần 100 biệt thự Bungalow độc đáo. Mỗi căn phòng đều có view nhìn trực tiếp ra Fansipan và thung lũng Mường Hoa. Thiết kế chủ đạo mang phong cách truyền thống và trang nhã với sử dụng các chất liệu như đá, gỗ, kính... với sắc màu nâu, trắng và xám. Tạo nên một không gian tươi mới, hiện đại nhưng cũng rất ấm áp.

Phòng nghỉ tại Catcat hills Sapa Ảnh: FB Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Cửa sổ lớn và ban công rộng rãi hướng ra núi rừng trùng điệp, tạo không khí gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là bạn có thể ngắm nhìn những khung cảnh đẹp và say đắm lòng người.

Sapa Catcat Hills Resort & Spa Ảnh: Facebook

Các phòng được trang trí bằng đồ nội thất mang đậm nét bản sắc văn hóa. Đồng thời, các tiện nghi cũng được trang bị đầy đủ như giường Queen êm ái, tivi LCD, điều hòa, minibar, WIFI tốc độ cao, đồ dùng cá nhân,...

Sapa Catcat Hills Resort & Spa có nhiều hạng phòng với các tiện ích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách, từ các cặp đôi, nhóm bạn cho đến đại gia đình. Các hạng phòng bao gồm: Standard Garden View, Superior Room và hạng phòng Panorama Fanxipang, Executive Suite,...

Sapa Catcat Hills Resort & Spa Ảnh: @tetminhduky

5. Các tiện ích nổi bật tại resort

Ngoài dịch vụ lưu trú, Sapa Catcat Hills Resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

6. Những địa điểm du lịch gần resort

Lưu trú tại Sapa Catcat Hills Resort & Spa, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều điểm tham quan của Sapa. Dưới đây là một số điểm du lịch nằm gần resort:

Điểm du lịch Khoảng cách

  • Nhà thờ Đá Sapa 1.2km
  • Bản Cát Cát 1.1km
  • Núi Hàm Rồng 1.2km
  • Sun World Fansipan Legend 5.8km

7. Đánh giá từ du khách về Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort Review từ du khách Ảnh: Facebook

Cát Cát Hill Resort Review Ảnh: Facebook

Cát Cát Hill Resort Review Ảnh: Facebook

Sapa Catcat Hills Resort & Spa Ảnh: Google

Ưu điểm

  • Thiết kế phòng riêng biệt, view đẹp, riêng tư
  • Bể bơi vô cực độc đáo, không gian check-in đẹp
  • Dịch vụ đầy đủ, chất lượng

Nhược điểm

  • Vấn đề di chuyển từ sảnh lên phòng khi trời mưa
  • Bậc thang trơn

Nếu bạn chưa biết nơi nào để "trốn" cùng người ấy, hãy thử đến Sapa Catcat Hills Resort & Spa nhé! Điểm lưu trú tuyệt vời này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

1