Tết 2024: Top 30 Địa Điểm Du Lịch Khắp Miền Đất Nước

CEO Kenvin LK
Tết dương lịch 2024 đã đến, bạn đã lên kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch thú vị để khám phá và tận hưởng...

Tết dương lịch 2024 đã đến, bạn đã lên kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch thú vị để khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ Tết đáng nhớ, hãy cùng tìm hiểu top 30 địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khắp miền đất nước!

Miền Bắc

Nhìn ngắm vẻ đẹp bình yên của Hà Nội ngày đầu năm

Kinh nghiệm du lịch Tết Hà Nội quên lối về Hãy tận hưởng ngay một Hà Nội không khói bụi, không xe cộ và khám phá văn hóa lịch sử tại Hoàng thành Thăng Long, hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa hương hay phố cổ Hà Nội. Đừng quên dừng lại thưởng thức những món ngon đặc trưng như phở Hà Nội, bún chả Hà Nội, bún ốc nguội...

Tham gia các lễ hội và chợ phiên thú vị của người dân Sapa

Chợ Phiên Sapa - Bỏ túi ngay bí kíp đi phiên chợ độc đáo nhất Sapa Sapa không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của mây mù và không gian yên bình mà còn thu hút du khách vào dịp Tết với lễ hội Tết độc đáo và chợ phiên đầy màu sắc. Bạn có thể tham gia vào lễ hội truyền thống của các dân tộc thiểu số và khám phá chợ phiên Sapa với các sản phẩm thủ công truyền thống.

Tận hưởng kỳ nghỉ Tết ở Vĩnh Phúc

Top 11 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới đây Với sự gần gũi với Hà Nội, Vĩnh Phúc đã là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách vào dịp Tết. Nơi này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và các địa điểm vui chơi hấp dẫn như Tam Đảo, hồ Đại Lải, hồ Xạ Hương, làng gốm Hương Canh và thành phố Vĩnh Yên.

Khám phá di tích cổ kính ở Ninh Bình

Top 15 địa điểm du lịch Ninh Bình tới một lần là mê - BestPrice - BestPrice Ninh Bình với vẻ đẹp thiên nhiên tươi mát và di tích lịch sử độc đáo là một điểm đến không thể bỏ qua ở Việt Nam. Tham quan Hoa Lư - kinh đô cổ của nước Đại Cồ Việt, khám phá vẻ đẹp của Tam Cốc - Bích Động và tham quan chùa Bái Đính và chùa Thiên Mụ là những trải nghiệm thú vị tại Ninh Bình.

Ngắm mùa hoa cải trắng ở Mộc Châu

Đồi hoa cải nở trắng ở  <a href='https://kenvintravel.com.vn/moc-chau-a2101.html' title='mộc châu' class='hover-show-link replace-link-54'>mộc châu<span class='hover-show-content'></span></a>  - VnExpress Du lịch Mùa xuân là thời điểm hoa cải nở rộ và biến Mộc Châu trở thành một vùng đất thần tiên. Màu trắng tinh khôi của hoa cải và màu xanh tươi mới của thiên nhiên tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và bình yên. Hãy tận hưởng không khí trong lành và tham gia vào các hoạt động khám phá mùa xuân tại Mộc Châu.

Trải nghiệm vòng cung Đông Bắc

🥇 TOUR TRONG NƯỚC VÒNG CUNG ĐÔNG BẮC ™ ⭐TravelSGCC⭐ Ngày【11 Tháng Mười Hai, 2023】 Việt Nam Du lịch ngày Tết đến vùng địa đầu tổ quốc với tour Cao Bằng Bắc Kạn Lạng Sơn thú vị. Trình phục những ngọn đèo hùng vĩ như Khau Khang, Đèo Cao Bắc và Đèo Tài Hồ Sìn, tham quan Động Ngườm Ngao đẹp nhất phía Bắc và ghé thăm bản Pác Ngòi bên Hồ Ba Bể hiền hòa. Du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất miền sơn cước.

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Hạ Long

🥇 Khám Phá Du Lịch  <a href='https://kenvintravel.com.vn/vinh-ha-long-a4161.html' title='vịnh hạ long' class='hover-show-link replace-link-72'>vịnh hạ long<span class='hover-show-content'></span></a> : địa điểm Du Lịch, ăn Uống ™ ⭐TravelSGCC⭐ Ngày【24 Tháng Mười Hai, 2023】 Việt Nam Hạ Long - điểm đến tuyệt vời cho dịp Tết. Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Hạ Long với những kỳ quan thiên nhiên như Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và tham quan Làng Chài, hòn Ấm, hòn Rùa, hòn Đỉnh Hương, hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi. Bạn cũng có thể khám phá các khu vực như Bãi Cháy, Công viên Sun World Hạ Long và tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của Hạ Long trong đêm.

Ngắm nhìn sắc xuân rực rỡ vùng Tây Bắc

Du lịch Tết lên Tây Bắc để đi tìm cái yên ả nên thơ bên triền núi - ChuduInfo Tết đi du lịch ở đâu để thấy được sắc xuân rực rỡ? Vùng Tây Bắc xinh đẹp với sức sống của muôn hoa đâm chồi, nảy lộc chào xuân. Tây Bắc xứng đáng là điểm đến lý tưởng để khám phá cao nguyên thơ mộng này. Mùa xuân vô cùng lãng mạn và thú vị hơn nhờ những biển mây bồng bềnh trên đỉnh Tà Xùa. Còn chần chờ gì mà không lên ngay lịch trình để khám phá cao nguyên thơ mộng này chứ?

Du lịch đến đảo Cô Tô trong dịp Tết

Cẩm nang Du lịch đảo CÔ TÔ 2023 từ A-Z: lưu trú, ăn chơi, đặc sản... mới nhất Với dòng nước trong xanh tự nhiên, bờ cát trắng trải dài và vô số hòn đảo xoay quanh, Cô Tô là một trong những hòn đảo được nhiều du khách ghé thăm dành cho những tình cảm đặc biệt trìu mến. Vào các dịp lễ Tết, đảo Cô Tô không quá nhộn nhịp như các điểm du lịch lớn, tạo nên một không gian yên bình vốn có. Đây chính là lý do khiến nhiều du khách yêu thích muốn ghé đến nơi đây.

Miền Trung

Du lịch Tết ở Phan Thiết

5 bãi tắm đẹp thu hút khách du lịch Phan Thiết - iVIVU.com Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian biển xanh, cát trắng và nắng ấm. Bãi biển Mũi Né là một điểm đến siêu HOT với nhiều hoạt động thể thao dưới nước, lướt sóng và chụp ảnh sáng tạo.

Tham quan các địa điểm cổ kính tại Huế

Thừa Thiên Huế tấp nập du khách trong dịp Tết Với vẻ đẹp cổ kính và yên bình, Huế khiến bao du khách say đắm. Du lịch Huế là hành trình đưa bạn vào thế giới của lịch sử và văn hóa với các di tích lịch sử như Đại Nội, chùa Thiên Mụ và các món ăn đặc trưng như bún bò, cơm hến, bánh bột lọc và chè Huế.

Nha Trang - Điểm đến du lịch đáng vi vu dịp Tết

![Du lịch tết Nha Trang an toàn](https://daknong.1cdn.vn/2023/12/25/ik.imagekit.io-tvlk-blog-2022-01-_

1