Top 10 Địa Chỉ Khám Phá Thiên Đường Ẩm Thực – Nên Ăn Gì Ở Gigama

CEO Kenvin LK
Bạn đã đến Gigamall nhưng không biết nên ăn gì và những địa chỉ nào là ngon? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin bổ ích về những món...

Bạn đã đến Gigamall nhưng không biết nên ăn gì và những địa chỉ nào là ngon? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin bổ ích về những món ăn nên thử tại Gigamall.

1. Ẩm thực Châu Á tại Asiana Food Town

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Châu Á, hãy ghé qua khu ẩm thực Asiana Food Town. Đây là nơi có hơn 500 món ăn từ các vương quốc Châu Á Thái Bình Dương như Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Lào,...

Asiana Food Town Asiana Food Town

2. Ăn thịt nướng chuẩn Nhật tại Aka House

Nếu bạn yêu thích món nướng kiểu Nhật, hãy đến Aka House. Đây là nơi sử dụng thực phẩm tươi, thịt chất lượng và gia vị đậm đà. Bên cạnh đó, Aka House cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đi nhóm hay thưởng thức Búp Phê thịt hạng sang.

Aka House Aka House - L3 - 03A

3. Thưởng thức món ngon hấp thủy nhiệt Hong Kong với Chang Kang Kung

Ở Hong Kong và Chang Kang Kung, bạn có thể thưởng thức những món ăn với cách chế biến độc đáo theo phong cách Hong Kong. Với nhiều món hải sản chất lượng như tôm hùm Alaska, cá chình, ốc bulot Pháp, càng cua tuyết canada… bạn chắc chắn sẽ có những phút giây ấm cúng bên món ăn ngon.

Chang Kang Kung Chang Kang Kung - L5 - 06

4. Nhà hàng lẩu Haidilao

haidilao là một quán lẩu nổi tiếng uy tín của Sài Thành. Với dịch vụ chất lượng và nhiều ưu điểm như khu vui chơi cho trẻ em, quầy làm móng miễn phí, quầy ăn nhẹ miễn phí, bạn không thể bỏ qua khi đến Gigamall.

Haidilao Haidilao - L5 - 07

5. Grill & Cheer: Buffet nướng và lẩu phong cách Hàn Nhật

Nếu bạn không biết chọn lẩu hay đồ nướng, hãy ghé quá Grill & Cheer. Đây là nhà hàng quán ăn phục vụ cả hai món. Với hơn 40 món nướng và lẩu kèm theo nhiều món ăn kèm ở line Buffet, bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Grill & Cheer Grill & Cheer - L3 - 10

6. Nhà hàng Dimsum Meiwei

Meiwei là một nhà hàng quán ăn chuyên phục vụ món Dim Sum chuẩn Trung Quốc. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những loại Dim Sum khác nhau kèm dịch vụ hấp tại bàn. Nơi này đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Dimsum Meiwei Dimsum Meiwei

7. Thưởng thức lẩu buffet tokbokki tại Spicy Box

Nếu bạn yêu thích đồ ăn Hàn Quốc, đặc biệt là món Tokbokki, hãy ghé qua Spicy Box. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại Tokbokki khác nhau kèm theo nhiều nước sốt lẩu, sốt chấm phong phú. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức miến trộn, gà rán, kimbap và nước ngọt miễn phí.

Spicy Box Spicy Box - L5 - 22 - 23

8. Ăn đồ Nhật rẻ, chất lượng tại nhà hàng Sukiya

Sukiya là một nhà hàng chuyên bán món ăn Nhật với mức giá phải chăng nhưng chất lượng tốt và bảo đảm an toàn. Đặc biệt, mì ramen và cơm bò hầm là hai món rất nổi tiếng tại đây.

Sukiya Sukiya - B1

9. Gigamall có gì ăn: Kichi - Kichi

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu độc đáo được thả trên băng chuyền, hãy đến Kichi - Kichi. Ngoài các món ăn tươi ngon được ship hàng bằng băng chuyền tự động hóa, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một nhà hàng kiểu Nhật thực sự.

Kichi - Kichi Kichi - Kichi - L5 - 15

Kết luận: Trên đây là một số địa chỉ hàng quán, nhà hàng ngon và hấp dẫn mà bạn có thể thử khi đến Gigamall. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi "nên ăn gì ở Gigamall" và mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng bạn bè và gia đình.

1