Xem thêm

Top 10 điểm du lịch Thụy Sĩ hot nhất

CEO Kenvin LK
Thụy Sĩ luôn là điểm đến ưa thích của du khách du lịch Châu Âu. Với thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ và di sản văn hóa quý báu, Thụy Sĩ đã chinh...

Thụy Sĩ luôn là điểm đến ưa thích của du khách kenvin Châu Âu. Với thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ và di sản văn hóa quý báu, Thụy Sĩ đã chinh phục lòng người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top 10 điểm du lịch Thụy Sĩ được yêu thích nhất.

1. Lucern

Lucern với những cây cầu và ngôi nhà cổ kính là một thị trấn cổ xưa kết hợp với hiện đại. Dạo bước quanh thành phố, bạn sẽ được ngắm nhìn cây cầu Chapel xinh đẹp trên hồ Lucern và tượng Sư tử đá - biểu tượng của Thụy Sĩ. Lucern là một điểm đến không thể bỏ qua trong lịch trình du lịch Thụy Sĩ của bạn!

Lucern Hãy cùng khám phá Lucern - thành phố cổ kính pha lẫn hiện đại.

2. Zurich

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ và là điểm đến ưa thích của du khách du lịch Thụy Sĩ. Thành phố nằm ở phía Tây Bắc của hồ Zurich. Đây là nơi lí tưởng để đi bộ, mua sắm tại đại lộ Bahnhofstrasse - một trong những con phố mua sắm hàng đầu Châu Âu và tham quan nhà thờ Grossmunster - biểu tượng của thành phố.

Zurich Thám hiểm Zurich - thành phố sôi động và thú vị.

3. Bern

Bern, một thành phố nhỏ nhưng mang nét cổ kính và yên bình không thể lẫn vào đâu được. Lang thang trong khu phố cổ, bạn sẽ như lạc vào chốn cổ tích với những kiến trúc gothic từ thế kỷ 15 và nhiều công trình cổ kính khác.

Bern Hòa mình vào không gian cổ tích của Bern.

4. Núi Matterhoon

Núi Matterhoon là một trong những dãy núi cao nhất ở dãy Alps. Ở chân núi là ngôi làng Zermatt với vẻ đẹp quyến rũ của resort cao cấp, nhà hàng và khách sạn sang trọng. Khi đến đây, du khách không được sử dụng xe gắn máy để tránh làm ô nhiễm môi trường, mà có thể đi bộ quanh nơi đây trong chuyến du lịch Thụy Sĩ tự túc của mình.

Núi Matterhoon Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi Matterhoon.

5. Interlaken

Interlaken nằm giữa hồ Thun và hồ Brienz, là điểm đến mùa hè yêu thích của du khách du lịch Thụy Sĩ. Với hơn 45 đường ray qua núi, cáp treo và dù lượn, bạn có thể ngắm cảnh từ trên cao. Đây là điểm đến lí tưởng cho những ai thích du lịch mạo hiểm, như leo núi, chèo thuyền kayak...

Interlaken Trải nghiệm hồ Thun và hồ Brienz tại Interlaken.

6. Geneva

Geneva là một thành phố nhỏ bé nhưng phát triển và giàu có nằm ở phía Tây Nam của Thụy Sĩ. Với cảnh đẹp và không gian thanh bình, Geneva thu hút du khách du lịch Thụy Sĩ. Những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Geneva là ngọn núi Mont Saleve hùng vĩ, ngôi làng thơ mộng Chamonix Mont Blanc hay Đài phun nước Jet D’Eau Fountain.

Geneva Thiên đường Geneva - nơi hòa mình vào cảnh đẹp tự nhiên tươi đẹp.

7. Đường tàu Albula/Bernina

Đường tàu Albula/Bernina được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và là chuyến đi không thể bỏ qua khi du lịch Thụy Sĩ. Hãy tận hưởng cảnh đẹp trên chuyến tàu này.

Đường tàu Albula/Bernina Trải nghiệm hành trình tuyệt vời trên đường tàu Albula/Bernina.

8. Vùng Jungfrau

Jungfraujoch như một xứ sở thần tiên mọc trên vùng núi cao, nơi mà mọi nhà thám hiểm hay ưa thích du lịch đều ao ước đến. Thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại vùng này.

Vùng Jungfrau Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tại vùng Jungfrau.

9. Thác nước sông Rhine

Thác nước sông Rhine là thác nước lớn nhất châu Âu và là một kỳ quan thiên nhiên khi du lịch Thụy Sĩ. Du khách có thể ngắm cảnh từ xa hoặc thuê ca nô để đi đến những lâu đài gần đó như Lau Lauen và Schloss Wörth. Thác nước sông Rhine tổ chức màn bán hoa hoành tráng thu hút khách du lịch vào ngày 1/8.

Thác nước sông Rhine Thơ mộng và quyến rũ - Thác nước sông Rhine.

10. Lâu đài Chillon

Lâu đài Chillon nằm trên bờ hồ Léman cách 3km từ Montreux. Với hơn 100 tòa nhà gắn kết với nhau, lâu đài này tạo thành một khu quần thể rộng lớn. Được biết đến là lâu đài đẹp nhất Thụy Sĩ và một trong những thắng cảnh đẹp nhất châu Âu, Lâu đài Chillon nên được thêm vào danh sách những điểm đến khi du lịch Thụy Sĩ.

Lâu đài Chillon Điểm dừng chân tuyệt vời - Lâu đài Chillon.

Trên đây là top 10 điểm du lịch Thụy Sĩ hot nhất được Eutrip giới thiệu. Nếu bạn cần tư vấn về visa du lịch Thụy Sĩ hoặc tour du lịch Thụy Sĩ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

EUtrip - CHUYÊN GIA DU LỊCH CHÂU ÂU Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Constrexim 8, C7, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội TPHCM: Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM Email: [email protected] Website: www.eutrip.vn Hotline: 0972 698 489 / 0975 820 479

1