Top 10 Khách Sạn View Đẹp Nổi Tiếng Sang Trọng Tại Yên Bái

CEO Kenvin LK
Yên Bái, một thành phố xinh đẹp và hùng vĩ của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những ai mong...

Yên Bái, một thành phố xinh đẹp và hùng vĩ của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những ai mong muốn trải nghiệm những kỳ nghỉ thư giãn và sang trọng. Hãy cùng mình khám phá danh sách Top 10 Khách Sạn tại Yên Bái View Đẹp Nổi Tiếng Sang Trọng, nơi du khách sẽ được tận hưởng sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và tiện nghi, tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ tại vùng đất phong cảnh này.

Khám Phá Danh Sách 10 Khách Sạn Tại Yên Bái Giá Rẻ Tiện Nghi Dịch Vụ Tốt

Với danh sách Top 10 Khách Sạn View Đẹp Nổi Tiếng Sang Trọng tại Yên Bái, du khách sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp cùng dịch vụ chất lượng hàng đầu.

1. Khách sạn Yên Bái Le Champ Tú Lệ resort

  • Địa chỉ: Tú Lệ, Văn Chấn, Yên Bái
  • Giá phòng: 1.300.000đ

Khách sạn Yên Bái Le Champ Tú Lệ resort, một trong những địa điểm đáng chú ý. Là một thiên đường nghỉ dưỡng nằm dọc theo sườn núi. Tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn lên đến 7ha. Với 34 nhà nghỉ thiết kế độc đáo từ gỗ, tre và các chất liệu gần gũi thiên nhiên. Resort này mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Kết hợp giữa sự sang trọng và tự nhiên hài hòa.

Đặc biệt, Khách sạn Yên Bái Le Champ Tú Lệ resort không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo. Mà còn cung cấp những tiện ích sang trọng nhất. Du khách có thể thả mình vào hồ bơi vô cực với nước khoáng nóng tự nhiên. Thư giãn trong suối nước nóng spa.

Khách sạn tại Yên Bái Khu nghỉ dưỡng sinh thái Tú Lên không thể bỏ lỡ khi đến Yên Bái

Hoặc thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại nhà hàng sang trọng của resort. Tất cả những tiện ích này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất tại Yên Bái.

Với vị trí độc đáo và tiện nghi hàng đầu, Khách sạn Yên Bái Le Champ Tú Lệ resort là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Yên Bái và tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị. Đến và trải nghiệm không gian tuyệt vời của resort này. Nơi sự hòa quyện giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và tiện nghi sang trọng đang chờ đón bạn.

2. Đại Phú An Resort & Spa - Khách sạn cao cấp tại Yên Bái

  • Địa chỉ: VMCV+9GM, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái, Việt Nam
  • Giá phòng: 1.600.000đ - 1.760.000đ/căn

Khu Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An tọa lạc tại Đảo Nước Vàng, Thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hiện Khu Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An được đánh giá là nằm trong top các resort hàng đầu Yên Bái. Đây là một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bạn cũng như gia đình mình.

Khách sạn cao cấp Yên Bái Resort nghỉ dưỡng

Đại Phú An resort có 18 căn villa với 52 phòng ngủ phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng. Có 3 hạng phòng chính được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu, chi phí cho du khách lựa chọn: Lakeview room, Healthcare room, Standard room. Tất cả các căn villa đều được ốp gỗ thuốc và thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp căn phòng trở nên ấm áp, gần gũi, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

3. Khách sạn Như Nguyệt - Khách sạn tại Yên Bái

  • Địa chỉ: Tổ 56 Đường Âu Cơ, Phường, Thành phố Yên Bái, Yên Bái 33121, Việt Nam
  • Điện thoại: 0987873666

Khách sạn Yên Bái Như Nguyệt, một khách sạn 1 sao, tọa lạc trong một vị trí đẹp được bao bọc bởi nhiều cây xanh, mang đến không gian gần gũi thiên nhiên lý tưởng để cả gia đình bạn thư giãn sau những ngày bận rộn của cuộc sống thường nhật.

Với tổng diện tích 2.000m2, khách sạn Yên Bái Như Nguyệt có 28 phòng nghỉ rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Khuôn viên khách sạn được trang trí với sân lớn, tạo không gian mở và một bãi đỗ xe rộng rãi, mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng.

Khách sạn cao cấp Yên Bái Khách sạn Như Nguyệt

Khách sạn Yên Bái Như Nguyệt, mặc dù chỉ là một khách sạn 1 sao, nhưng với vị trí đẹp và thiết kế tỉ mỉ, nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình thả lỏng và tận hưởng không gian yên bình của Yên Bái.

Hãy đến Khách sạn Yên Bái Như Nguyệt và trải nghiệm sự thoải mái và hài lòng trong 28 phòng nghỉ rộng rãi và không gian sân lớn. Đây là lựa chọn hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp của Yên Bái và tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại địa điểm này.

4. Vũ Linh Farmstay - Khách sạn View đẹp tại Yên Bái

  • Địa chỉ: Ngoi Tu Village, Vu Linh Commune, Yen Binh District, Yên Bái, 320000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0986922391
  • Giá phòng: 200.000đ

Vũ Linh Farmstay là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều tiện ích bổ sung. Đỗ xe và Wi-Fi luôn miễn phí, giúp quý khách giữ liên lạc và di chuyển một cách thuận tiện. Vị trí trung tâm tại Vũ Linh, Yên Bình (Yên Bái) đặt chỗ nghỉ này gần các điểm thu hút và cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống thú vị cho du khách.

Ngoài ra, chỗ nghỉ còn được trang bị bể bơi trong nhà, sẵn sàng phục vụ quý khách ngay trong khuôn viên. Điều này mang lại sự tiện lợi và thỏa mãn nhu cầu thư giãn và tận hưởng của quý khách.

Khách sạn View đẹp Yên Bái View hướng ra hồ cực chill tại khách sạn Vũ Linh Farmstay

Vũ Linh Farmstay, không chỉ mang đến sự thoải mái trong việc đỗ xe và kết nối Wi-Fi miễn phí, mà còn đảm bảo vị trí thuận lợi và tiện nghi bổ sung. Với bể bơi trong nhà, quý khách có thể thư giãn và tận hưởng thời gian tại khuôn viên nghỉ một cách tiện lợi.

Hãy đến và trải nghiệm sự thuận tiện và thoải mái tại Vũ Linh Farmstay. Với các tiện ích bổ sung và vị trí tốt, chỗ nghỉ này là một điểm đến lý tưởng để khám phá Yên Bái và tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại địa điểm này.

5. HJack EcoLodge - Palm Trees & Riverside Bungalows

  • Địa chỉ: 5MVR+XR5, Đường Lâm Thượng, Lâm Thượng, Lục Yên, Yên Bái, Việt Nam
  • Điện thoại: 0979664696
  • Giá phòng: 170.000đ

HJack Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Yên Bái, tọa lạc dưới đồi cọ và bên bờ suối Phai Luông, ngay tại vị trí trung tâm của xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên, Yên Bái. Với 6 phòng nghỉ đẹp và tiện nghi, đây là một khách sạn tại Yên Bái đáng chú ý.

HJack Ecolodge mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng này nằm dưới đồi cọ và bên bờ suối Phai Luông, tạo nên một bầu không khí yên bình và thân thiện. Du khách có thể thả mình vào không gian tự nhiên, hít thở không khí trong lành và thưởng thức những khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

Khách sạn View đẹp Yên Bái Nội thất làm từ gỗ mang đến không gian ấm cúng gần gũi

HJack Ecolodge có 6 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi, mang đến sự thoải mái và thoải mái cho du khách. Với thiết kế đẹp mắt và các tiện nghi hiện đại, khách sạn này đảm bảo sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm kỳ nghỉ đặc biệt tại HJack Ecolodge. Với vị trí trung tâm và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, đây là một khách sạn tại Yên Bái không thể bỏ qua.

6. Mù Cang Chải Ecolodge - Khách sạn View đẹp tại Yên Bái

  • Địa chỉ: Bản, Mù Cang Chải, Yên Bái 33515
  • Điện thoại: 0396106106
  • Giá phòng: 300.000đ/đêm

Mù Cang Chải Ecolodge - Khách sạn tại Yên Bái được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với kiểu homestay đạt chuẩn 3 sao và không gian rộng rãi. Thiết kế nhà gỗ với tường kính trong suốt cho view hướng ruộng lúa bậc thang đẹp ngất ngây. Cùng với con gà tây đang đi lảng vảng giữa đồng. Tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn.

Khách sạn View đẹp Yên Bái Mucangchai Ecolodge du lịch nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ

Khách sạn tại Yên Bái này có khuôn viên rộng, không gian đẹp, nhiều cây xanh. Đặc biệt bữa sáng là miễn phí. Giá cả lại rất phải chăng, chỉ từ 300.000đ/đêm, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đến đây, bạn có thể “lập bè” và xách ba lô đến thư giãn, khám phá vùng đất Yên Bái thơ mộng.

7. Khách sạn Yên Bái Hồng

1