Top 10 nhà hàng chay ngon và rẻ, thu hút khách ở Quận 7

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm những địa điểm nhà hàng chay ngon và giá cả phải chăng ở Quận 7? Đừng lo lắng! Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các nhà hàng chay tuyệt vời...

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm nhà hàng chay ngon và giá cả phải chăng ở Quận 7? Đừng lo lắng! Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các nhà hàng chay tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn chay ngon lành. Dưới đây là top 10 nhà hàng chay được nhiều thực khách yêu thích nhất ở Quận 7.

1. Chay Nhân Tâm - 571 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7

Chay Nhân Tâm là một nhà hàng chay nổi tiếng ở Quận 7, nơi bạn có thể thưởng thức các món chay truyền thống đa dạng và phong phú của ẩm thực Việt Nam. Với cách chế biến tinh tế và khẩu vị hợp với đa số thực khách, Chay Nhân Tâm là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay. Bạn sẽ hài lòng không chỉ với chất lượng món ăn mà còn với phong cách phục vụ tận tâm của nhân viên.

Bún chay thanh đạm tại quán Ảnh: Bún chay thanh đạm tại quán

2. Chay Thiên Phước - 622 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7

Với thực đơn đa dạng từ hủ tiếu chay, hủ tiếu xào chay, bún bò chay, bún riêu chay, cơm chay,... Chay Thiên Phước luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích ẩm thực chay ở Quận 7. Tất cả các món đều thơm ngon và vừa miệng, và giá cả cũng rất hợp lý. Hãy đến Chay Thiên Phước để thưởng thức những món chay tuyệt vời này ngay bây giờ!

Đừng bỏ qua hủ tiếu chay khi đến đây nhé! Ảnh: Đừng bỏ qua hủ tiếu chay khi đến đây nhé!

3. Chay Hoa Sen - 621 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7

Chay Hoa Sen là một trong những địa điểm ăn chay hàng đầu ở khu vực, với đầy đủ các món ăn ngon như bánh canh, mì, hủ tiếu, phở, và sự phục vụ tận tâm của nhân viên. Nơi đây lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực chay ngon và thanh đạm.

Hủ tiếu khô - món ăn được nhiều thực khách yêu thích Ảnh: Hủ tiếu khô - món ăn được nhiều thực khách yêu thích

4. Pháp Uyển 2 - 72/1B Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, Quận 7

Đến với Pháp Uyển 2, bạn sẽ được thưởng thức các món chay đa dạng như bò nướng lá lốt ăn cùng bánh hỏi và nước mắm chua ngọt, các món lẩu, và các món ăn chơi như chả cuốn, bì cuốn, chả giò... Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và có sức chứa khoảng 80 - 100 người, phù hợp cho các buổi tiệc, họp mặt gia đình hay bạn bè.

Bữa tiệc món chay hấp dẫn Ảnh: Bữa tiệc món chay hấp dẫn

5. Cơm Chay Việt - 829A Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7

Tại Cơm Chay Việt, bạn sẽ tìm thấy một thực đơn đa dạng với cơm, cháo, súp, lẩu, bún, hủ tiếu, các món chiên, các món xào, canh, cỏi cuốn... để thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, hãy đến vào những ngày rừng và mùng một, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món chay tuyệt vời trong không gian đông đúc.

Mỗi món ăn đều mang đến hương vị vô cùng hấp dẫn Ảnh: Mỗi món ăn đều mang đến hương vị vô cùng hấp dẫn

6. Chay Thuận Đức - số 81 Đường 79, phường Tân Quy, Quận 7

Thuận Đức có hơn 120 món chay từ bún bò, bún mắm, bún riêu,... đến các món cơm cho bữa tiệc chay cùng gia đình, bạn bè. Quán chay Thuận Đức sẽ làm bạn hài lòng bởi hương vị đặc trưng của món chay độc đáo mà không quán chay ở Sài Gòn nào có được.

Những món chay quen thuộc nhưng mang hương vị vô cùng mới lạ Ảnh: Những món chay quen thuộc nhưng mang hương vị vô cùng mới lạ

7. Ngọc Hương Cội Nguồn - 001 - 06 Lô A Chung cư Bridge View, KDC Nam Long, Trần Trọng Cung, Quận 7

Thực đơn của Ngọc Hương Cội Nguồn rất đa dạng và hấp dẫn với các món chay như đậu hũ chiên sả ớt, đậu hũ kho nấm, nấm kho tộ, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên trái thơm, canh hẹ, canh rong biển, lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu Ngọc Hương... Ngọc Hương Cội Nguồn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bất kỳ tín đồ ẩm thực chay nào. Ngoài thực đơn chính, quán cũng có nhiều đồ uống hấp dẫn cho bạn lựa chọn.

Thế này đã đủ hấp dẫn bạn chưa? Ảnh: Thế này đã đủ hấp dẫn bạn chưa?

8. Sài Gòn Phố Chay - 44 Hưng Gia 2, phường Tân Phong, Quận 7

Nằm tại số 44 Hưng Gia, Sài Gòn Phố Chay là một địa điểm ăn chay phổ biến ở Quận 7, thu hút rất nhiều thực khách yêu thích món chay. Với không gian sân vườn rộng rãi, thoải mái và mát mẻ, đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức các món chay ngon miệng. Với một thực đơn phong phú và giá cả phải chăng, Sài Gòn Phố Chay sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Không những ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe Ảnh: Không những ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe

9. Trăng Sen - 213 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, Quận 7

Với phong cách trang trí đơn giản và gam màu xanh làm chủ đạo, Trăng Sen mang đến cho thực khách cảm giác thư thái và bình yên mỗi khi đến đây thưởng thức những món chay ngon. Thực đơn của Trăng Sen rất đa dạng và thay đổi hàng ngày, mang đến cơ hội thưởng thức nhiều món chay hấp dẫn và mới lạ cho thực khách.

Lẩu chay tại Trăng Sen Ảnh: Lẩu chay tại Trăng Sen

10. Phở & Hủ Tiếu Chay - 334 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7

Phở & Hủ Tiếu Chay Nguyễn Thị Thập mang đến cho bạn những món phở chay, hủ tiếu chay và mì chay ngon lành. Với hương vị thơm ngon và nước dùng đậm đà được nấu với bí quyết riêng, bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Hãy đến với bạn bè và người thân để thưởng thức những tô phở, hủ tiếu chay nổi tiếng này ngay bây giờ!

Tô hủ tiếu danh bất hư truyền của quán Ảnh: Tô hủ tiếu danh bất hư truyền của quán

Đó là top 10 nhà hàng chay ngon và giá cả phải chăng ở Quận 7 mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Hãy dành thời gian để thưởng thức những món chay tuyệt vời này và chia sẻ với bạn bè, người thân.

PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng - nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

1