Top 21 Nhà hàng huyện Hóc Môn ngon: Buffet, lẩu nướng, hải sản, nhậu

CEO Kenvin LK
Hương vị ẩm thực là một trong những trải nghiệm thú vị mà chúng ta nên khám phá để hiểu được đa dạng của ẩm thực từ mỗi vùng miền. Bài viết dưới đây sẽ...

Hương vị ẩm thực là một trong những trải nghiệm thú vị mà chúng ta nên khám phá để hiểu được đa dạng của ẩm thực từ mỗi vùng miền. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những món ăn nổi tiếng gần xa và các địa chỉ 21 nhà hàng huyện Hóc Môn ngon có tiếng.

1. Nhà hàng huyện Hóc Môn Buffet 33 - BBQ

  • Địa chỉ: số 3/1B Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Số điện thoại: 0927 054 633 - 0969 387 378
  • Giờ mở cửa: 16h-22h hằng ngày
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffet33.hocmon/

Nhà hàng huyện Hóc Môn Buffet 33 - BBQ Nhà hàng huyện Hóc Môn Buffet 33 - BBQ

Nhà hàng Buffet 33 - BBQ là điểm đến không thể bỏ qua đối với tín đồ hải sản, với menu hơn 70 món chính được thay đổi liên tục. Quán nằm ngay chợ đầu mối nông sản Hóc Môn, rất dễ tìm kiếm và đảm bảo nguyên liệu tươi ngon. Không gian rộng rãi và thiết kế đơn giản của quán tạo nên không khí sang trọng và thân thiện. Với giá chỉ 173k, bạn có thể thỏa thích thưởng thức hải sản và uống thả ga. Đặc biệt, trong tháng 7 này, trẻ em dưới 1,2m miễn phí hoàn toàn. Thực đơn đa dạng từ hải sản tươi sống Cần Giờ, và món ăn được đầu tư bếp nướng không khói.

2. Nhà hàng huyện Hóc Môn Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang

Nhắc đến nhà hàng nổi tiếng huyện Hóc Môn, không thể bỏ qua Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang. Với món ăn giản dị và mộc mạc, đậm chất quê nhà, nhà hàng này luôn mang lại cảm giác ấm cúng như đang thưởng thức những món ăn bình dị của quê hương. Mùa nào cũng có món ăn ngon như canh cá chua, thịt nướng, Gà nướng, thịt lợn sữa, thịt bê nướng thơm lừng.

Địa chỉ: 32/5, Ấp Trung Đông, Hóc Môn

Nhà hàng huyện Hóc Môn Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang Nhà hàng huyện Hóc Môn Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang

3. Cafe Bằng Lăng Tím Garden

Chạm vào không gian của Cafe Bằng Lăng Tím Garden, bạn sẽ bị cuốn hút bởi màu tím hoa bằng lăng và màu sắc lung linh, ảo diệu và lãng mạn. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng người thương tâm sự và thưởng thức những ly cafe nâu sữa đá và bánh mỳ chảo thật ngon lành.

Địa chỉ: 25/2, Quốc Lộ 22, Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Hóc Môn

Cafe Bằng Lăng Tím Garden Cafe Bằng Lăng Tím Garden

5. Nhà hàng huyện Hóc Môn Tiệc Cưới Ngọc Huyền

Một buổi lễ cưới cần có sự góp mặt của nhiều yếu tố để trở thành một ngày lễ toàn diện. Đó không chỉ là trang trí và thiết kế bữa tiệc, không gian dành riêng cho buổi tiệc mà còn là những món ẩm thực độc đáo. Nhà hàng tiệc cưới Ngọc Huyền tại Hóc Môn mong muốn biến ước mơ về một ngày lễ cưới sang trọng và hoành tráng thành hiện thực. Với trang trí tiệc cưới linh hoạt và tên món ăn độc đáo như mỳ bò nấm, canh mọc, gà không lối thoát.

Địa chỉ: 31 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn

Nhà hàng huyện Hóc Môn Tiệc Cưới Ngọc Huyền Nhà hàng huyện Hóc Môn Tiệc Cưới Ngọc Huyền

6. Nhà hàng huyện Hóc Môn Buffet Lẩu Nướng Khang Hí

Buffet Lẩu Nướng Khang Hí là một nhà hàng huyện Hóc Môn ngon, không chỉ về món ăn mà còn về không gian thoáng mát và dễ chịu. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng các món lẩu nướng cùng vô vàn các món ăn khác như xúc xích, thịt xiên, rau củ, bò, tôm, mực.

Địa chỉ: 28 Song Hành, Quốc Lộ 22, Tân Xuân, Hóc Môn

Nhà hàng huyện Hóc Môn Buffet Lẩu Nướng Khang Hí Nhà hàng huyện Hóc Môn Buffet Lẩu Nướng Khang Hí

7. Nhà hàng huyện Hóc Môn Làng Ẩm Thực 66

Làng Ẩm Thực 66 nổi tiếng là một "làng hải sản" tại huyện Hóc Môn với hương vị tuyệt ngon và chất lượng món ăn. Bất kể là hải sản hấp, nướng, xào hay chế biến theo cách nào đi chăng nữa, đều để lại một mùi hương đặc trưng, khiến khách hàng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Địa chỉ: 66/5B Ấp Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn

Nhà hàng huyện Hóc Môn Làng Ẩm Thực 66 Nhà hàng huyện Hóc Môn Làng Ẩm Thực 66

8. Nhà hàng huyện Hóc Môn Mr. Trí Đô

Nhà hàng Mr. Trí Đô tại huyện Hóc Môn là một địa điểm nổi tiếng mà nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Không chỉ các món ăn mang hương vị độc đáo của Hàn Quốc như mỳ kim chi, bò, trứng, nơi đây còn phục vụ đa dạng các loại trà và nước giải khát.

Địa chỉ: 92/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Hóc Môn

Nhà hàng huyện Hóc Môn Mr. Trí Đô Nhà hàng huyện Hóc Môn Mr. Trí Đô

9. Mì Cay Sasin Chợ Hóc Môn

Nếu bạn yêu thích các món mì ăn nhanh và tiện lợi, đừng chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Mì Cay Sasin Chợ Hóc Môn. Đây là nơi có không gian rộng rãi để bạn lựa chọn các món mì cay như tôm, mực, trứng hoặc xúc xích. Đặc biệt, các món ăn này được chế biến cẩn thận và sạch sẽ.

Địa chỉ: 5/41 Khu Phố 5 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn

Mì Cay Sasin Chợ Hóc Môn Mì Cay Sasin Chợ Hóc Môn

10. Villa H20

Villa H20 là một không gian sang trọng và xứng tầm đẳng cấp thu hút nhiều du khách tới thăm. Ngoài cảnh đẹp, nhà hàng này còn có thực đơn đa dạng với nhiều món đặc sắc, thích hợp để tụ họp bạn bè và thưởng thức các món như gà nướng, nem rán, bò lá lốt, cá rán giòn, bò xào rau củ, gà mẹt.

Địa chỉ: 1/4C Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn

Villa H20 Villa H20

11. Cháo Bầu Hóc Môn

Đối với các bà mẹ bận rộn không có thời gian nấu ăn cho bé, Cháo Bầu Hóc Môn là một địa điểm không thể bỏ qua. Không gian ấm áp và thân thiện tại đây giúp mẹ và bé thưởng thức bữa ăn ngon và ấm bụng, sẵn sàng cho một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Địa chỉ: Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn

Cháo Bầu Hóc Môn

12. Lòng Bò Nướng Chín Hậu

Đôi khi, thay đổi các món hải sản nướng hoặc gà nướng bằng món lòng bò nướng ngon đúng điệu là một lựa chọn tuyệt vời. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn độc đáo, nhà hàng này là một không gian lý tưởng để tụ họp và giao lưu với bạn bè, là góc tâm sự hoàn hảo của mọi gia đình.

Địa chỉ: Đặng Thúc Vịnh, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn

Lòng Bò Nướng Chín Hậu

13. Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ

Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ mang đến không gian dành riêng cho gia đình với các món gà rán giòn tan, khoai tây chiên vàng và kem socola mát lạnh. Gia đình có thể thưởng thức những phút giây vô cùng ấm cúng và hạnh phúc bên nhau.

Địa chỉ: 159/6 -160/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Hóc Môn

Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ

14. Hải Sản Nha Trang

Không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc, bạn có thể thưởng thức hương vị biển Nha Trang ngay tại nhà hàng Hải Sản Nha Trang. Các món ngon như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, cua gạch, cá mặt quỷ, cá dìa, ghẹ đang "đón chờ" bạn.

Địa chỉ: 36/2A Lê Thị Hà, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn

Hải Sản Nha Trang

15. Buffet 123K Nướng Ngon

Buffet 123K Nướng Ngon không chỉ có món thịt ba chỉ nướng thơm ngon mà còn có cả buffet hải sản. Được chuẩn bị nhanh chóng và kỹ càng, các món hải sản nướng luôn nóng và giữ được hương vị. Một số món hải sản đáng chú ý như sò huyết, mực, cá, tôm.

Địa chỉ: 45/2R Song Hành, Quốc Lộ 22, Trung Chánh, Hóc Môn

Buffet 123K Nướng Ngon

16. Ba Giác Nướng & Bia

Ba Giác Nướng & Bia là một địa điểm ăn uống và tụ họp của nhiều người tại huyện Hóc Môn. Bạn có thể thưởng thức các món nhậu như thịt bò nướng, thịt heo nướng, lòng nướng. Ngoài ra, các món nướng này còn đi kèm với nộm xoài mực đậm các loại gia vị, tạo thêm sự hấp dẫn cho buổi nhậu.

Địa chỉ: 181/1 Song Hành, Quốc Lộ 22, Trung Chánh, Hóc Môn

Ba Giác Nướng & Bia

17. Góc Ăn Vặt

Món ăn vặt tại Góc Ăn Vặt không kém phần ngon và hấp dẫn. Được làm cẩn thận và sạch sẽ, đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn, cá viên chiên. Ngoài ra, còn có các loại thạch và trà giải khát mát lành để giải khát.

Địa chỉ: 22 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn

Góc Ăn Vặt

18. Quán Liên

Khi đến Quán Liên, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương tổng hợp của rất nhiều món nướng và món xào độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món như mực xào, tôm xào, hàu nướng mỡ hành, ốc hương nướng, thịt ếch.

Địa chỉ: 344, Khu Phố 8-14, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn

Quán Liên

19. Cơm Gà Xối Mỡ 339 Ký

Cơm Gà Xối Mỡ 339 Ký mang đậm hương vị Sài Gòn, quen thuộc với người dân Sài thành và độc đáo với du khách. Với thịt gà chất lượng, thơm ngon, các món ăn đặc sắc như cơm gà xối mỡ kiểu Sài Gòn, đùi gà chiên béo ngậy, đùi gà luộc vàng tươi.

Địa chỉ: 32/7 Phan Văn Đối, Tiến Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Cơm Gà Xối Mỡ 339 Ký

20. Bê Thui - Lẩu Bò Đức Tuyền

Nếu có thời gian rảnh, hãy ghé thăm nhà hàng Bò Đức Tuyền để thưởng thức các món bê độc đáo. Không gian thu hút tất cả mọi người, từ không gian dành cho gia đình đến không gian cho bạn bè. Nơi đây, bạn có thể thưởng thức các món bê hấp gừng sả, sườn bê nướng, lẩu bê, bê hấp tía tô - Ngon trên cả mong đợi!

Địa chỉ: 230 Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

Bê Thui - Lẩu Bò Đức Tuyền

21. Vườn Lan

Vườn Lan là nơi đến để thưởng thức ẩm thực chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Không cần phải chi nhiều tiền, bạn có thể tận hưởng các món ngon như cơm trắng với thịt bò áp chảo hay lưỡi sữa quay thơm ngon. Bầu không khí tại đây mát mẻ, không gian sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt để bạn dùng bữa thong dong.

Địa chỉ: 45 Song Hành, Quốc Lộ 22 Trung Chánh, Hóc Môn

Vườn Lan

Trên đây là 21 nhà hàng huyện Hóc Môn độc đáo, mang lại nhiều hương vị ẩm thực riêng biệt. "Thời gian là vàng". Nếu có thời gian, hãy rủ người thân và bạn bè cùng thưởng thức các món ngon tại những địa điểm này!

Yên Tử

1