Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm: Khám phá những điểm đến hấp dẫn

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch Châu Âu ấn tượng? Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá vùng...

Bạn đang tìm kiếm một chuyến kenvin Châu Âu ấn tượng? Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá vùng đất lịch sử và văn hóa tuyệt vời này. Hãy cùng tôi điểm qua những điểm đến hấp dẫn trong tour này.

Ngày 1: Hà Nội - Paris (Pháp)

Hành trình bắt đầu từ Hà Nội, bạn sẽ đáp chuyến bay đi Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), sau đó nối chuyến bay đến Paris. Tại Paris, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo và khám phá những công trình kiến trúc nổi tiếng như Cung điện Versailles.

Cung điện Versailles Cung điện Versailles

Ngày 2: Paris - 47km - Versailles - 30km - Paris

Ngày thứ 2, bạn sẽ ghé thăm Cung điện Versailles - một biểu tượng quyền lực của phong kiến nước Pháp. Cung điện này được xây dựng với kiến trúc đồ sộ và lộng lẫy, là một trong những lâu đài lớn nhất và đẹp nhất thế giới.

Ngày 3: Paris

Trải qua bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan những điểm đến nổi tiếng của Paris như: Khải Hoàn Môn - Arc De Triomphe, Đại lộ Thiên Đàng - Champs Elysees, Les Invalides, Quảng trường Concorde, Montmartre, Nhà thờ Đức Bà Paris, và Tháp Eiffel.

Tháp Eiffel Tháp Eiffel

Ngày 4: Paris - Luxembourg - Frankfurt (Đức)

Sau khi tham quan Paris, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Luxembourg - một thành phố giàu có với lịch sử và truyền thống độc đáo. Tiếp nối đó là chuyến đi Frankfurt - một thành phố đáng sống của Đức.

Ngày 5: Frankfurt - Cologne

Ngày này, bạn sẽ khám phá Frankfurt và thăm Romerberg Square - quảng trường trung tâm thành phố, Nhà thờ St. Nicholas và các điểm tham quan khác. Tiếp theo, chuyến đi đến Cologne - nơi có Gothic Cathedral nổi tiếng.

Ngày 6: Cologne - Brussels (Bỉ)

Sáng sớm, bạn sẽ đến Brussels - trái tim của Châu Âu. Tham quan tượng chú bé đứng tè - Manneken Pis, Cung điện Hoàng gia và các điểm đến khác tại Brussels.

Ngày 7: Brussels - Giethoorn (Hà Lan) - Zaanse Schans - Amsterdam

Hôm nay, bạn sẽ đến Giethoorn - chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi làng ven kênh nổi tiếng, và tham quan khu đồng quê Zaanse Schans với các ngôi nhà cổ và xưởng làm guốc gỗ truyền thống.

Ngày 8: Amsterdam - Hà Nội

Ghé thăm xưởng sản xuất kim cương và trải nghiệm du thuyền dọc kênh ở Amsterdam trước khi trở về Hà Nội.

Ngày 9: Trở về Hà Nội

Trở về Hà Nội sau một hành trình khám phá Châu Âu đáng nhớ.

Đó là những điểm đến thú vị trong tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm. Hãy sắp xếp thời gian và chuẩn bị cho một hành trình đáng nhớ để khám phá vùng đất tuyệt vời này.

1