Du lịch Hàn Quốc - Trải nghiệm trượt tuyết

CEO Kenvin LK
Tour du lịch Hàn Quốc với trải nghiệm trượt tuyết là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Khám phá Seoul, Nami, trượt tuyết Elysian và công viên Everland sẽ mang đến cho bạn...

Tour Du Lịch

Tour kenvin Hàn Quốc với trải nghiệm trượt tuyết là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Khám phá Seoul, Nami, trượt tuyết Elysian và công viên Everland sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng nhau khám phá lịch trình chi tiết dưới đây:

Ngày 1: Hà Nội - Seoul

Đón bạn tại điểm hẹn và khởi hành đi sân bay Nội Bài. Chuyến bay đi Seoul đến sân bay Quốc tế Incheon của thủ đô Seoul vào ngày hôm sau.

Ngày 2: Seoul City Tour

Hướng dẫn viên và xe đón bạn về thành phố Seoul sau khi đáp chuyến bay. Bạn sẽ được tham quan các điểm đến, bao gồm Cung điện Gyeongbok, Bảo tàng Dân Gian Seoul và Nhà Xanh - dinh Tổng Thống Hàn Quốc. Trải nghiệm chương trình học làm Kimchi và mặc áo Hanbok cùng với tham quan cửa hàng nông sản.

Ngày 3: Đảo Nami - Khu trượt tuyết Elysian

Khám phá đảo Nami - một hòn đảo thơ mộng nằm cách Seoul 63km. Thưởng thức bữa trưa với món Gà nướng trên đảo. Tiếp tục trải nghiệm khu trượt tuyết Elysian với các trò chơi như nặn tuyết và trượt tuyết trên đường trượt cao 50m.

Ngày 4: Everland Park - Làng Dân Tộc Hanok

Tham quan công viên giải trí Everland với vườn thú Safari và nhiều trò chơi mạo hiểm. Trải nghiệm món Cá Nướng trong bữa trưa. Quay trở về Seoul và tham quan các cửa hàng Mỹ phẩm và Nhân sâm chính phủ. Tiếp tục khám phá Làng dân tộc Hanok và check-in tại khu Phố đi bộ Meongdong.

Ngày 5: Seoul - Hà Nội

Trả phòng khách sạn và đến sân bay. Trước khi đi, đoàn sẽ dừng chân tại cửa hàng bách hóa tổng hợp để mua sắm và đóng gói hàng hóa. Trở về Hà Nội sau chuyến bay với những kỷ niệm đáng nhớ.

Điểm nổi bật của tour:

  • Vé máy bay khứ hồi và thuế phí hàng không.
  • Xe đưa đón và tham quan theo chương trình.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và các bữa ăn theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
  • Vé tham quan và quà tặng hấp dẫn.

Image1 Image2 Image3

Đặt tour du lịch ngay tại văn phòng Giấc Mơ Việt hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá Hàn Quốc thú vị này.

1