Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm trọn gói | Bangkok - Pattaya

CEO Kenvin LK
Chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm của Go Travel sẽ cùng bạn khám phá toàn bộ thành phố Bangkok - Pattaya đầy bí ẩn và thú vị. Bạn sẽ được...

Chương trình tour kenvin Thái Lan 5 ngày 4 đêm của Go Travel sẽ cùng bạn khám phá toàn bộ thành phố Bangkok - pattaya đầy bí ẩn và thú vị. Bạn sẽ được hòa vào nhịp sống đông đúc cùng các hoạt động về đêm, thưởng thức những món ẩm thực đường phố Thái Lan làm siêu lòng khách quốc tế. Book tour ngay đến checkin những cảnh đẹp tại Thái Lan!

Gọi ngay 0934 105 788 để nhận tư vấn về lịch trình tham quan và giá tour Thái Lan 5N4Đ trọn gói tại Go Travel!

TOUR DU LỊCH THÁI LAN 2023

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BANGKOK - PATTAYA

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Phương tiện di chuyển: Máy bay + Xe ô tô máy lạnh

Khách sạn: tiêu chuẩn 4 sao

Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm khám phá Bangkok - Pattaya có gì nổi bật?

Khi tham gia tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm trọn gói tại Go Travel này, bạn sẽ được khám phá những điểm đến ấn tượng cũng như trải nghiệm những hoạt động thú vị ở Thái Lan. Một số điểm đến và hoạt động nổi bật trong tour du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya có thể kể đến:

  • Viếng Thần 4 Mặt linh thiêng tại trung tâm Bangkok.
  • Dạo thuyền trên dòng sông Chao Phraya huyền thoại.
  • Tham quan "Công viên khủng long Nong nooch" - Nong Nooch Dinosaur Valley Pattaya.
  • Khám phá "Đảo San Hô" Đảo Coral bằng cano.
  • Thưởng thức "Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky".
  • Lễ phật các chùa như "Wat Traimit" - Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới, chùa Wat Phra Yai (Chùa Phật lớn), "Trân Bảo Phật Sơn Pattaya" hay còn gọi là Khao Chee Chan - Núi phật khắc vàng.

Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, khám phá xứ chùa vàng huyền bí linh thiêng. Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, khám phá xứ chùa vàng huyền bí linh thiêng.

Lịch trình chi tiết tour du lịch Thái Lan 5N4Đ trọn gói giá tốt của Go Travel

Ngày 1: TP.HCM - BANGKOK - PATTAYA (Ăn trưa coupom SB, Ăn tối)

Trưởng đoàn đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục checkin đáp chuyến bay đi Thái Lan (Bangkok). Sau khi đến vương quốc Thái Lan, xe và hướng dẫn viên đón đoàn đưa khách về khách sạn nhận phòng, ăn tối và nghỉ ngơi.

Ngày 2: PATTAYA - ĐẢO CORAL - NONGNOOCH - WAT PHRA YAI - CHỢ NỔI 4 MIỀN (Ăn 3 Bữa)

Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành:

  • Đi Đảo San Hô - Đảo Coral bằng cano.
  • Đến đảo đoàn tự do tắm biển hoặc tham gia các trò chơi tự túc trên biển như: Tự lái Canô, lặn biển, lướt ván, dù bay...

Đảo Coral - vùng đảo nổi tiếng với các rạn san hô đầy màu sắc Đảo Coral - vùng đảo nổi tiếng với các rạn san hô đầy màu sắc

Sau đó đoàn dùng bữa trưa.

  • Tiếp tục tham quan vườn nhiệt đới Nong Nooch - một trong những khu vườn nhiệt đới lớn nhất Đông Nam Á. Với các hoạt động hấp dẫn diễn ra trong vườn như: Chụp ảnh với công viên khủng long Nongnooch - Nongnooch Dinosaur Vally Pattaya, xem show biểu diễn của các chú Voi vui nhộn. (Trường hợp không trùng giờ show sẽ bù qua cho Quý khách ngồi xe điện dạo Công viên).
  • Tham quan vườn lan, vườn Xương rồng... cảnh đẹp như lạc vào thế giới rừng xanh.

Bạn sẽ được trở về kỷ Jura khi đến với công viên khủng long Nong nooch Bạn sẽ được trở về kỷ Jura khi đến với công viên khủng long Nong nooch

Thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng đến từ các chú voi Thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng đến từ các chú voi

  • Quý khách tiếp tục viếng Chùa Phật Lớn (Wat Phra Yai) nằm trên đỉnh của Đồi Pratumnak, giữa Pattaya và Bãi biển Jomtien, bạn không thể không nhận thấy một bức tượng Phật khổng lồ cao 18 mét hiện ra qua những tán cây. Tượng Phật Lớn này - lớn nhất trong vùng - là điểm nổi bật của Wat Phra Yai, một ngôi chùa được xây dựng vào những năm 1940 khi Pattaya chỉ là một làng chài. Tượng Phật Lớn cực kỳ nổi tiếng, nó cũng được người dân địa phương đến cầu nguyện tại đây.

Chùa Phật Lớn Wat Phra Yai - ngôi chùa linh thiêng được nhiều người dân địa phương đến cúng bái, cầu nguyện. Chùa Phật Lớn Wat Phra Yai - ngôi chùa linh thiêng được nhiều người dân địa phương đến cúng bái, cầu nguyện.

  • Tiếp tục tham quan "Xưởng chế tác đá quý'' World Gems Company (Một trung tâm trưng bày đá quý phong thủy đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Tại đây Quý khách có thể tìm hiểu màu đá theo tháng sinh của mình.
  • Chợ Nổi Bốn Miền Pattaya - Mô hình chợ nổi Pattaya được dựng lại để Quý khách trải nghiệm đời sống văn hóa đặc trưng của các vùng miền địa phương Thái Lan, các món ăn đặc sản nhân gian. Dạo các gian hàng bán quà lưu niệm phong phú thu hút ánh nhìn mang đậm bản sắc Thái Lan.

Chiêm ngưỡng bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao. Chiêm ngưỡng bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao.

Ngày 3: PATTAYA - TRÂN BẢO PHẬT SƠN - BANGKOK - CHÙA PHẬT VÀNG (Ăn 3 Bữa)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

  • Tiếp tục tham quan Trân Bảo Phật Sơn hay còn gọi là Khao Chee Chan, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan. Là một ngọn núi đẹp nổi tiếng nằm ở tỉnh Chon Buri, cách Pattaya - thiên đường biển đảo Thái Lan chỉ khoảng 15 km. Nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên là bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao. Bức tượng cao đến hơn 100 mét, rộng khoảng 70 mét, được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng ròng 24 cara, được tiến hành xây dựng vào năm 1996 nhân dịp Quốc vương Rama IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.

Viếng thăm Wat Traimit với bức tượng Phật cao 3 mét và nặng 5,5 tấn được đúc từ vàng Viếng thăm Wat Traimit với bức tượng Phật cao 3 mét và nặng 5,5 tấn được đúc từ vàng

  • Trung Tâm Mật Ong Hoàng Gia là trang trại nuôi ong lớn nhất của đất nước Thái Lan, khi đến đây Quý khách tìm hiểu tận mắt, tận tay về việc nuôi mật ong và những lợi ích mà sản phẩm từ mật ong mang lại cho con người. (Hoặc tham quan: Trung tâm nghiên cứu rắn độc & Nơi trưng bày các loại đồ Da như da Cá Sấu, Cá Đuối...)
  • Trên đường về Bangkok đoàn có mua sắm Đặc sản bánh kẹo.
  • Sau đó khởi hành về Bangkok, Quý khách tiếp tục viếng chùa Phật Vàng (Wat Traimit) lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950.

Thưởng ngoạn phong cảnh đất Thái trên sông Chao Phraya Thưởng ngoạn phong cảnh đất Thái trên sông Chao Phraya

Quý khách dùng Bữa Tối, nhận phòng và nghỉ ngơi tại Bangkok.

Ngày 4: BANGKOK - DẠO THUYỀN SÔNG CHAOPHRAYA - CHÙA THUYỀN - BAIYOKE - VIẾNG PHẬT 4 MẶT - FREE SHOPPING (Ăn Sáng, Ăn Trưa)

Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan:

  • Dạo thuyền trên dòng sông Chao Phraya huyền thoại.
  • Xem thuyền Rồng của nhà vua.
  • Xem hiện tượng cá nổi trên sông.

Tham quan và thưởng thức Buffet tại tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky Tham quan và thưởng thức Buffet tại tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

  • Viếng chùa Thuyền hay còn được gọi là Wat Yannawa, do vua Rama III xây dựng từ nhiều trăm năm trước, tọa lạc tại đường Charoen krung quận Sathon Bangkok. Ngôi chùa này có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền của Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan.
  • Đoàn Ăn Trưa "Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky" Qúy khách chụp ảnh, ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok.

Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm trọn gói | Bangkok - Pattaya Tham quan và thưởng thức Buffet tại tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

  • Quý khách viếng Phật Bốn Mặt - Tứ Diện Thần ngay trung tâm Bangkok.
  • Sau đó tự do mua sắm tại siêu thị Big C.
  • Tự do khám phá các khu mua sắm sầm uất khác ngay trung tâm Partunam như: MBK, Central World v.v....
  • Tự túc khám phá các món địa phương tại Trung tâm Bangkok, Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5: BANGKOK - TP.HCM

Sau khi ăn sáng, Quý khách tự do, đến hẹn Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý Khách ra sân bay đáp chuyến bay về TP.HCM kết thúc hành trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tràn đầy niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ.

(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và tình hình giao thông, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ như chương trình đã đưa ra.)

CÔNG TY HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỖI HÀNH TRÌNH DU LỊCH!

CÔNG TY TNHH TM & DV GO TRAVEL

Địa chỉ: 186 - 188 Nguyễn Duy, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3838 3878

Hotline: 0934 105 788

Website: https://gotravel.vn/

Facebook: Gotravel

Youtube: Gotravel VN

1