Du lịch Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh: Khám phá Đất Nước Trung Hoa

CEO Kenvin LK
Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội Bạn muốn khám phá những địa danh nổi tiếng của xứ Trung Hoa, từ thành phố...

Tour Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Bạn muốn khám phá những địa danh nổi tiếng của xứ Trung Hoa, từ thành phố sầm uất Thượng Hải, cảnh đẹp lãng mạn của Hàng Châu, tới sự truyền thống và văn hóa của Tô Châu, và thủ đô hấp dẫn Bắc Kinh? Tour kenvin Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của PYS Travel sẽ là lựa chọn hoàn hảo!

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh: Một Hành Trình Đầy Hấp Dẫn

Thăm quan những điểm đến đẹp nhất Trung Quốc

  • Tận hưởng vẻ đẹp của Vạn lý Trường thành, Thiên An Môn, Cố Cung Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên, Sân vận động Tổ Chim, Du thuyền Tây Hồ Hàng Châu, Phố Đông Thượng Hải...
  • Tour cung cấp những trải nghiệm đa dạng về văn hóa, lịch sử, con người, đất nước Trung Hoa.
  • Hành trình được thiết kế riêng biệt, mới lạ, mang đến cho bạn những cảm nhận sâu sắc và độc đáo.
  • Hướng dẫn viên địa phương sẽ tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Thượng Hải Thượng Hải - Một thành phố sôi động và đa dạng

Thượng Hải: Vẻ đẹp hiện đại kết hợp cổ kính

Thượng Hải nằm bên bờ dòng Hoàng Phố êm đềm và sôi động. Với công trình kiến trúc độc đáo, thành phố này mang vẻ đẹp nửa hiện đại nửa cổ điển.

Thượng Hải hấp dẫn du khách bởi những di tích lịch sử như miếu Thành Hoàng, cầu Nam Phố, bến Thượng Hải, Tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu, phố Nam Kinh và chùa Phật Ngọc... Nơi đây để lại ấn tượng không bao giờ phai trong lòng du khách.

Hàng Châu: Ngọt ngào và lãng mạn

Hàng Châu (Hangzhou) là một trong những điểm đến đẹp và lãng mạn nhất của Trung Quốc. Nằm ở tỉnh Chiết Giang, Hàng Châu nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và lịch sử văn hóa lâu đời.

Hàng Châu nổi tiếng với Tây Hồ, một trong những hồ nước ngọt lớn nhất Trung Quốc. Du khách có thể thuê thuyền để tham quan hồ hoặc dạo chân dọc bờ hồ để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình. Cũng đừng quên trải nghiệm trà Longjing nổi tiếng của vùng này.

Tô Châu: Vẻ đẹp cổ kính xưa

Tô Châu (Tochau) là một trong những thị trấn cổ kính đẹp nhất ở Trung Quốc. Nằm ở tỉnh Chiết Giang, Tô Châu Cổ Kính là một thế giới thần tiên của những con kênh nước xanh biếc, cầu gỗ cổ kính và ngôi nhà cổ truyền thống với mái ngói và đá cẩm thạch.

Đến Tô Châu, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thời gian ngừng trôi và lạc hồn trong vẻ đẹp kiến trúc cổ điển. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích lịch sử và văn hóa Trung Quốc.

Bắc Kinh: Thủ đô của sự đa dạng và phong cách độc đáo

Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc, là một trong những thành phố đa dạng và hấp dẫn nhất châu Á. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp kiến trúc cổ kính và sự hiện đại năng động, Bắc Kinh đang nổi lên như một điểm đến đa chiều cho du khách.

Nơi này nổi tiếng với Tử Cấm Thành, một cung điện hoàng gia lớn nhất thế giới. Bắc Kinh còn có Vạn lý Trường thành, Thiên An Môn, Cố Cung Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên, Sân vận động Tổ Chim... Ngoài ra, Bắc Kinh cũng nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và đặc sản như Vịt quay Bắc Kinh.

Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh từ PYS Travel sẽ mang đến cho bạn một hành trình tuyệt vời và khám phá những địa điểm đẹp nhất của xứ Trung Hoa. Hãy tham gia ngay và trải nghiệm những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn!

Giá chỉ từ 22.890.000 VNĐ (áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ từ 20 khách trở lên)

Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ hotline (HN) 0247307 5060 | (HCM) 0287307 5060 để được hỗ trợ chi tiết.

Vietnam Airlines Bay thẳng cùng Vietnam Airlines 4, giờ bay đẹp.*

Tour trọn gói đã bao gồm visa, bảo hiểm du lịch. Giá ưu đãi, linh hoạt cho nhóm khách đăng ký từ 4 người trở lên!

Đến với tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm, bạn sẽ trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp bất tận của Đất Nước Trung Hoa. Hãy đặt ngay chuyến đi của bạn và bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị này!

1