Xem thêm

VỪA MUỐN ĂN LẨU VỪA MUỐN ĂN HẤP: TẠI SAO LẠI KHÔNG?

CEO Kenvin LK
Bạn đang đau đầu không biết làm sao để đáp ứng một bữa tiệc đông người với nhiều món lẩu và món hấp? Đừng lo, Gilux đã giới thiệu một sản phẩm mới "hót hòn...

Bạn đang đau đầu không biết làm sao để đáp ứng một bữa tiệc đông người với nhiều món lẩu và món hấp? Đừng lo, Gilux đã giới thiệu một sản phẩm mới "hót hòn họt" mang tên Nồi lẩu hơi Gilux, giải pháp thông minh giúp bạn thỏa mãn mọi yêu cầu ẩm thực. Hãy cùng tìm hiểu về em nồi lẩu thông minh này ngay dưới đây!

1. Giới thiệu chung về Nồi lẩu hơi Gilux:

Nồi lẩu hơi Gilux là một bảo bối giúp bạn tạo ra một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và một bàn tiệc thật trọn vẹn cho cả gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

Nồi lẩu hơi Gilux

2. Chức năng của Nồi lẩu hơi Gilux:

Nồi lẩu hơi Gilux được tích hợp nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu ẩm thực của bạn, bao gồm:

- Tính năng Hấp:

Nồi lẩu hơi Gilux có 3 tầng hấp riêng biệt và chế độ hấp đa dạng, cho phép bạn hấp nhiều món cùng một lúc mà không lo lẫn mùi hoặc mất đi dinh dưỡng trong thực phẩm. Với một chiếc nồi này, bạn có thể chuẩn bị một bữa tiệc lớn thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình.

Tính năng Hấp

- Tính năng Hẹn giờ:

Nồi lẩu hơi Gilux được thiết kế phù hợp với những người bận rộn và không có nhiều thời gian nấu nướng. Bạn có thể chuẩn bị bánh bao từ đêm trước và đặt hẹn giờ, để sáng hôm sau có một bữa sáng ấm nóng, thơm ngon và dinh dưỡng đầy đủ.

- Tính năng Giữ ấm:

Sau khi hoàn thành quá trình hấp, nồi lẩu hơi Gilux tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giúp thực phẩm luôn giữ được nhiệt độ ấm nóng, thơm ngon và không bị mất mùi hay biến chất.

Tính năng Giữ ấm

Với những tính năng đa dạng như vậy, Nồi lẩu hơi Gilux mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời, từ hấp hải sản tươi ngon cho đến các món cá, sườn, gà, rau củ, bánh, xôi, cháo, thậm chí là hầm thịt.

3. Tại sao nên chọn Nồi lẩu hơi Gilux?

  • Tiết kiệm thời gian: Nồi lẩu hơi Gilux cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng một lúc mà không bị dính mùi lẫn nhau, giảm thiểu thời gian nấu ăn và tối ưu hóa năng suất nấu ăn hàng ngày.
  • Bảo toàn chất dinh dưỡng: Hấp thực phẩm giúp giữ lại hầu hết các dưỡng chất quan trọng, giúp bữa ăn của bạn trở nên tốt cho sức khỏe hơn, có thể căn chỉnh nhiệt độ để không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hương vị món ăn.
  • Đa dạng món ăn: Bạn có thể hấp nhiều loại thức ăn khác nhau như rau cải, thịt, hải sản, bánh bao và nhiều món ngon khác. Nồi lẩu hơi Gilux giúp gia đình bạn thưởng thức các món canh, lẩu, hầm đa dạng.
  • Dễ sử dụng: Thiết kế đơn giản và tiện lợi, bạn có thể sử dụng Nồi lẩu hơi Gilux ngay cả khi bạn không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp.

4. Cách sử dụng Nồi lẩu hơi Gilux:

  • Đặt nồi lên bề mặt phẳng.
  • Chuẩn bị thực phẩm: Rửa sạch và chuẩn bị thực phẩm cần hấp hoặc nấu lẩu, hầm. Bạn có thể cắt thức ăn thành từng miếng nhỏ để nấu chín đều.
  • Lấy nước vào nồi: Đổ một lượng nước phù hợp vào nồi hấp và đặt nồi lên bếp để đun sôi.
  • Xếp thực phẩm vào từng tầng: Đặt thực phẩm vào các khay hấp của nồi, đảm bảo không để thức ăn tiếp xúc với nước.
  • Đậy nắp và đợi: Đậy nắp nồi kín và đun nấu trong thời gian cần thiết dựa trên loại thực phẩm bạn đang nấu.

Hướng dẫn sử dụng Nồi lẩu hơi Gilux

Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay một em Nồi lẩu hơi Gilux cho mùa đông này? Đỡ vất vả bếp núc, tham khảo ngay ở giỏ hàng Gilux nhé!

1