01 Trong 03 Loại Lẩu 01 Người Tại Nhà Hàng Cốm – Nét đặc sắc của ẩm thực Hà Nội

CEO Kenvin LK
Hầu hết chúng ta đều yêu thích món lẩu. Mỗi vùng miền và nguyên liệu địa phương mang lại sự đa dạng cho các loại lẩu như lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu cá, lẩu...

Hầu hết chúng ta đều yêu thích món lẩu. Mỗi vùng miền và nguyên liệu địa phương mang lại sự đa dạng cho các loại lẩu như lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu cá, lẩu cua đồng, lẩu ốc, lẩu gà... Nhưng có ba loại lẩu đặc biệt tại Nhà hàng Cốm - Món Ngon Hà Nội: lẩu bò kim chi, lẩu hải sản và lẩu thập cẩm. Với giá chỉ 39.000 đồng, bạn có thể tận hưởng đặc sản này mà không lo về giá cả.

Lẩu bò kim chi - Hòa quyện hài hòa vị ngọt đậm đà và vị cay, chua đặc trưng của kim chi Hàn Quốc

Nếu bạn thích những món ăn có vị nồng đậm, thì lẩu bò kim chi là lựa chọn hoàn hảo. Nước lẩu có vị ngọt đậm đà từ thịt bò, hài hòa với vị cay cay, chua chua rất đặc trưng của kim chi Hàn Quốc. Bạn có thể nhúng bò tái hoặc chín tùy theo sở thích. Miếng thịt bò mềm mịn, ngọt ngào tan trong miệng khiến bạn càng ăn càng thích. Món này chứa nhiều chất đạm nhưng lại không gây cảm giác no quá nặng.

Lẩu bò kim chi Hình minh họa: Lẩu bò kim chi thơm ngon tại Nhà hàng Cốm

Lẩu hải sản - Hòa quyện hương vị thơm ngon của biển cả

Món lẩu hải sản tại Nhà hàng Cốm cũng rất hấp dẫn. Hải sản tươi ngon được chế biến khéo léo với gừng, sả, sa tế, ớt bột trong nước lẩu, khiến tôm, mực, ngêu... trở nên thơm ngon đặc biệt. Những loại hải sản tươi sẽ tan chảy trong miệng, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Lẩu hải sản Hình minh họa: Lẩu hải sản thực sự hấp dẫn tại Nhà hàng Cốm

Lẩu thập cẩm - Hưởng thụ hương vị trọn vẹn của các loại nguyên liệu

Lẩu thập cẩm là món lẩu dễ ăn nhất và đa dạng nhất về nguyên liệu. Nước dùng của món lẩu này có vị thanh mát, ngọt ngào từ quá trình ninh xương và các loại nguyên liệu nhúng lẩu. Kết hợp với rau xanh, bún, mì, bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời.

Lẩu thập cẩm Hình minh họa: Lẩu thập cẩm đa dạng và thú vị tại Nhà hàng Cốm

Về Nhà hàng Cốm - Món Ngon Hà Nội

Nhà hàng Cốm - Món ngon Hà Nội là thương hiệu đầu tiên mang những món ẩm thực đường phố Hà Nội vào các Trung tâm thương mại sang trọng và hiện đại. Với mong muốn giới thiệu đến thực khách trong và ngoài nước ẩm thực và văn hóa Hà Nội, Cốm đã thành công trong việc chế biến các món ăn truyền thống thành nghệ thuật ẩm thực.

Nhà hàng Cốm Hình minh họa: Không gian sang trọng của Nhà hàng Cốm

Một món ăn nổi bật tại Nhà hàng Cốm là Chả Cốm - chiếc chả vàng rụm, thơm ngon được làm từ những hạt cốm tươi. Bên cạnh đó, Cốm còn phục vụ đa dạng các món đặc sản khác như bún đậu chả cốm, bún đậu mắm tôm, bún chả Hà Nội, bún đậu chả cốm lòng heo chiên, lòng heo hấp... tất cả đều được chế biến theo hương vị Bắc chính gốc.

Chả Cốm Hình minh họa: Chả Cốm thơm ngon và đậm đà

Với vị trí đắc địa nằm tại những khu trung tâm thương mại lớn, Nhà hàng Cốm không chỉ là điểm đến ẩm thực tuyệt vời, mà còn kết hợp với các hoạt động giải trí, mua sắm. Không gian rộng rãi, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên niềm nở và nhiệt tình đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi ghé thăm.

Hãy nhấp chuột vào đây để khám phá những món ngon tại Nhà hàng Cốm!

1