7 Mẫu Thiết Kế Logo Ẩm Thực Ấn Tượng Năm 2023

CEO Kenvin LK
Bạn đang có ý định mở một nhà hàng và đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế logo ẩm thực độc đáo và ấn tượng cho thương hiệu của mình? Bài viết này sẽ giới...

sibic thumbnail.png

Bạn đang có ý định mở một nhà hàng và đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế logo ẩm thực độc đáo và ấn tượng cho thương hiệu của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 7 mẫu thiết kế logo ẩm thực đẹp mắt và đầy sáng tạo cho năm 2023.

Thiết Kế Logo Ẩm Thực - Tạo Dấu Ấn Thương Hiệu

Không chỉ riêng lĩnh vực ẩm thực, mọi ngành nghề trong lĩnh vực dịch vụ đều cần một thiết kế logo ấn tượng nhằm thu hút khách hàng. Logo sẽ xuất hiện trên banner, biển hiệu, tờ rơi, bao bì đóng gói và các ấn phẩm marketing khác. Thiết kế logo ẩm thực là yếu tố gắn kết những hoạt động của nhà hàng và tạo nên dấu ấn thương hiệu, là cách để thu hút sự chú ý và quan tâm từ khách hàng.

Trên thực tế, ngày nay khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng ẩm thực, mà còn đặc biệt chú trọng đến uy tín và chuyên nghiệp của nhà hàng. Vì vậy, việc đầu tư cho một thiết kế logo ẩm thực ấn tượng và sự nhận diện chuyên nghiệp là cách để bạn giữ vững vị trí trong lòng khách hàng và thị trường cạnh tranh.

Một số Lưu ý Quan Trọng Khi Thiết Kế Logo Ẩm Thực

1. Câu chuyện thương hiệu được tái hiện trong logo

Trong thiết kế logo ẩm thực, việc tái hiện câu chuyện thương hiệu thông qua logo là điều cực kỳ quan trọng. Điều này sẽ xác định ý tưởng và tạo ra những ý tưởng ấn tượng hơn cho logo. Ví dụ, với các thương hiệu liên quan đến đồ vật hay loài vật, bạn có thể sử dụng chúng để tạo điểm nhấn cho logo. Hoặc với các câu chuyện liên quan đến tôn chỉ hoạt động, thiết kế logo cần tìm kiếm biểu tượng phù hợp để truyền tải thông điệp của thương hiệu.

2. Màu sắc và font chữ của thiết kế logo ẩm thực

Màu sắc và font chữ là hai yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế logo ẩm thực. Sự kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố này sẽ tạo nên một tổng thể ấn tượng và thu hút. Màu sắc và font chữ nên liên quan đến nhau để tạo ra câu chuyện thương hiệu. Ví dụ, một thương hiệu có ý tưởng về thời bao cấp có thể sử dụng màu cổ điển như màu vàng nâu và font chữ mang hơi thở bao cấp.

3. Chọn địa chỉ thiết kế uy tín

Để đạt được thiết kế logo ẩm thực chuyên nghiệp và chỉn chu, bạn cần tìm đến những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết với công việc. Không phải tất cả các địa chỉ thiết kế logo đều đáng tin cậy và có chất lượng tốt như nhau. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Các Mẫu Thiết Kế Logo Ẩm Thực

Dưới đây là 7 mẫu thiết kế logo ẩm thực ấn tượng được Sibic thực hiện:

1. Thiết kế logo ẩm thực "Bếp Khói Nhà Leo"

sibic 1.jpg

2. Thiết kế logo ẩm thực "Tiệm Cơm Gánh"

sibic 2.jpg

3. Thiết kế logo ẩm thực "Ms Dangz"

sibic 3.jpg

4. Thiết kế logo ẩm thực "Little Thai"

sibic 4.jpg

5. Thiết kế logo ẩm thực "Ảo Làng Ta"

sibic 5.jpg

6. Thiết kế logo ẩm thực "Thôn Nội Quán"

sibic 6.jpg

7. Thiết kế logo ẩm thực "Bui Vien"

sibic 7.jpg

8. Thiết kế logo ẩm thực "Mỹ Vị"

sibic 9.jpg

9. Thiết kế logo ẩm thực "Restorante Giardino Garden"

sibic 8.jpg

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế logo ẩm thực tại Sibic?

  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc.
  • Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin khách hàng mong muốn.
  • Cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói và đăng ký bảo hộ thương hiệu.
  • Nhận được toàn bộ file thiết kế và file in ấn chất lượng cao.

Hãy tham khảo ngay dịch vụ Thiết kế Logo của SIBIC. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên.


SIBIC CO.,LTD

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: 0916 646 146
  • Email: [email protected]
1