10 Quán Lẩu Hải Sản Hà Nội Tươi Ngon Được Team Sành Ăn Gợi Ý

CEO Kenvin LK
Bạn là tín đồ của hải sản? Hãy tham khảo ngay top 10 quán lẩu hải sản Hà Nội dưới đây để thưởng thức 7749 món biển ngon tươi mà không cần phải đi đâu...

Bạn là tín đồ của hải sản? Hãy tham khảo ngay top 10 quán lẩu hải sản Hà Nội dưới đây để thưởng thức 7749 món biển ngon tươi mà không cần phải đi đâu xa. Cùng Digifood khám phá nhé!

4. Tadifar - Lẩu Hải Sản Hà Nội Nhiều Món Ngon

  • Địa chỉ: 625 Láng Hạ, Quận Đống Đa
  • Giờ hoạt động: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Giá từ 20.000đ - 85.000đ

Với vị trí dễ tìm, Tadifar có lối đi vào hơi nhỏ nhưng bên trong lại rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện sẽ đứng ngay bên ngoài để hướng dẫn bạn. Với thiết kế đơn giản, bàn ghế được sắp xếp cách nhau, cho từng nhóm có thể ăn uống thoải mái. Địa chỉ này cũng phù hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc nhỏ, có khu vực chứa được đến vài ba chục người.

lau hai san ngon o ha noi Ảnh: Tadifar - Kéo biển về nhà

Lẩu ở đây được bán theo combo hay set từ 2 - 6 người, giúp bạn có nhiều lựa chọn về mức giá. Lẩu hải sản được phục vụ với đủ topping, thường sẽ ăn cùng với thịt, viên nhúng lẩu, rau thay vì chỉ có hải sản như nhiều quán khác. Phần hương vị được đánh giá là đậm đà, chua chua ngọt ngọt đúng điệu khi ăn với hải sản. Ngoài ra, nhà hàng còn có set hải sản đa dạng với giá khá ưu đãi để thực khách được ăn nhiều hải sản thỏa thích.

quan lau ngon co hai san Ảnh: @foodcode.jamja

5. Nhà Hàng Lẩu Hải Sản Tomato Hà Nội

  • Địa chỉ: 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng
  • Giờ hoạt động: 08:00 - 23:00
  • Giá từ 50.000đ - 220.000đ

Nhà hàng Tomato có đến hai tầng, tầng trên là nơi ngồi thoáng đãng với view nhìn ra đẹp hơn. Tomato được trang trí bằng các đồ dùng làng chài và mảng màu tươi mới mang lại cảm giác tươi trẻ. Với không gian như vậy, những bạn trẻ thường rất thích ghé đến đây để không chỉ thưởng thức món ngon mà còn có cơ hội check-in sống ảo.

hai san tomato Ảnh: Hải Sản Tomato

Món lẩu cua miền Tây là món được ưa chuộng nhất tại Tomato. Với thành phần đơn giản như 2 - 3 con cua Năm Căn, một ít bầu thái sợi, mướp cắt lát, ớt, cà chua và rau mồng tơi, nhưng hương vị lại vô cùng đặc biệt. Ngoài lẩu cua, Tomato còn có các món như lẩu bạch tuộc khổng lồ, lẩu full topping hải sản, hàu nướng mỡ hành, bề bề rang me, bề bề sốt sambal, ốc móng tay xào sa tế...

hai san tomato Ảnh: Hải Sản Tomato

6. Sifud - Lẩu Thái & Hải Sản Ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 269 Kim Mã, Quận Ba Đình
  • Giờ hoạt động: 09:00 - 21:00
  • Giá từ 200.000đ - 400.000đ

Sifud là một trong những quán lẩu hải sản Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất vì chất lượng và giá cả hợp lý. Quán không quá rộng, nhưng không gian chung rất sạch sẽ, không bị kín mùi hải sản. Nếu bạn không thích ngồi trong quán, có thể ngồi ngoài vỉa hè để thoáng mát. Nhân viên quán ít nhưng chuyên nghiệp, luôn chạy bàn và hỗ trợ khách đúng thời điểm.

Sifud lau hai san Ảnh: Sifud - Hải sản bốc tay

Hải sản ở Sifud được lấy từ Hải Phòng và mang hương vị đặc trưng của vùng biển này. Lẩu ở đây tùy vào từng set, mỗi set có từ 6 - 7 món, đầy đủ với cua, mực, bạch tuộc, tôm, tôm hùm, ngao, viên thả lẩu, nấm, rau xanh… Đặc biệt, phần nước sốt rất hấp dẫn với muối ớt chanh thần thánh và sốt tương cay. Ngoài lẩu, Sifud còn phục vụ combo hải sản bốc tay mà chúng ta thường xem trên các video mukbang. Nếu bạn thường xuyên thao thức mở video lên xem trong thèm thuồng, hãy đến đây và thử ngay.

Sifud lau hai san Ảnh: @chubehanoi

7. Bủn Chef - Lẩu & Nướng Hải Sản ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 85 Trích Sài, Quận Tây Hồ
  • Giá từ 100.000đ - 500.000đ
  • Giờ hoạt động: 08:00 - 23:00

Bủn Chef trở thành cái tên nổi bật trong giới hải sản ngay từ khi ra mắt, được nhiều người biết tới và yêu thích. Không gian của quán ấm cúng, đối với nhiều người có vẻ hơi tối nhưng đổi lại đây là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Quán thường có các chương trình ưu đãi về hải sản rất thú vị, thực khách có thể ăn uống thả ga mà không phải lo về giá.

buf chef quan lau o trich sai Ảnh: BỦN CHEF 85 Trích Sài

Đặc biệt, Bủn Chef nổi đình nổi đám nhờ món lẩu siêu to không lồ khiến bao người phải choáng ngợp. Lẩu được trang trí như những con thuyền đi đánh bắt xa và trở về với chiến tích đầy cả tôm, cua, mực, bạch tộc, sò, ngao, hàu… Một nồi lẩu thập cẩm dài đến 1m, rộng tới 50cm. Điều đặc biệt hơn là khi bưng set lẩu ra, hải sản vẫn còn tươi sống, nước lẩu thì đậm đà, ngọt thanh và hơi hướng vị cay. Với giá chỉ từ 2.000.000đ, một nồi lẩu hải sản như thế quả thực rất rẻ khi chia cho 6 - 8 người ăn.

lau hai san ha noi Ảnh: @trangnhimtron

Tóm lại

Đó là 10 quán lẩu hải sản Hà Nội được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức từng quán chưa? Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại các địa điểm này nhé!

1