Chi tiết xu hướng: Những quán nướng Hàn Quốc ngon và nổi tiếng ở Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc và đang tìm kiếm những quán nướng ngon và nổi tiếng ở Sài Gòn? Đừng bỏ qua danh sách này! Dưới đây là top 30...

Bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc và đang tìm kiếm những quán nướng ngon và nổi tiếng ở Sài Gòn? Đừng bỏ qua danh sách này! Dưới đây là top 30 quán nướng Hàn Quốc đáng thử tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. GoGi House - Chuỗi quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng

Địa chỉ: Tầng 1 Gogi House Vincom Plaza SaigonRes - Số 188 Nguyễn Xí - Phường 26 - Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh.

GoGi House là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với gần 20 chi nhánh nằm rải rác ở các quận Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thịt chất lượng cùng các món lẩu, cơm và đồ tráng miệng. Không gian ở GoGi House rất rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp bạn nướng, cắt thịt và thay đổi vỉ nướng thường xuyên.

Gogi House Vincom Gogi House Vincom

2. King BBQ - Quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn

Địa chỉ: Tầng 4 - King BBQ Vincom Center Đồng Khởi - Số 70 Lê Thánh Tôn - Bến Nghé - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh.

King BBQ là một chuỗi nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc phục vụ cả hai loại hình là gọi món và buffet. Thực đơn của nhà hàng gồm hơn 200 món ăn chất lượng được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. King BBQ được đánh giá cao bởi nguồn nguyên liệu chất lượng, nước sốt tẩm ướp đặc trưng và chế biến bởi đầu bếp có hơn 40 năm kinh nghiệm.

Quán nướng Hàn Quốc King BBQ Quán nướng Hàn Quốc King BBQ

3. Matchandeul BBQ - Quán nướng Hàn Quốc TPHCM

Địa chỉ:

  • 6-8 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 49 Cao Triều Phát, KP Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 93 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh.

Matchandeul BBQ, hay còn được gọi với cái tên thân thuộc Hương vị quê hương, là một nhà hàng nướng của người Hàn, với hương vị ẩm thực đậm đà của Hàn Quốc. Món đặc trưng phải kể đến ở đây chính là thịt nướng được phục vụ như thật sự ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ những món ăn đơn giản như cơm trộn, miến trộn hay mì lạnh.

Matchandeul BBQ Matchandeul BBQ

4. Bros BBQ - Quán nướng Hàn Quốc quận 3

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Thị Diệu - Phường 6 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Bros BBQ là một quán thịt nướng Hàn Quốc khá nổi tiếng gần đây và được các bạn trẻ yêu thích. Đồ ăn ở đây đa dạng kết hợp giữa món nướng và các món truyền thống Hàn Quốc mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách. Bên cạnh đó, không gian cửa quán được trang trí theo phong cách đường phố Hàn với những chiếc bàn tròn xinh xắn cùng một vài tấm ảnh và câu tiếng Hàn viết khắp tường rất độc đáo.

Địa chỉ ăn thịt nướng Hàn Quốc Bros BBQ Địa chỉ ăn thịt nướng Hàn Quốc Bros BBQ

5. Vườn Nướng Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 92 Mã Lò - Bình Trị Đông A - Quận Bình Tân - Thành phố Hồ Chí Minh.

Vườn Nướng Hàn Quốc được biết đến là nhà hàng buffet nướng giá "hạt dẻ" mà đồ ăn cực ngon. Ở đây, bạn sẽ không chỉ thưởng thức thịt nướng mà còn có vô số món ngon khác như cơm cuộn, cơm trộn, mì tương đen, tokbokki,... Nhà hàng có khuôn viên rộng mở, trẻ trung thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thích ẩm thực đến đây thưởng thức và check-in sống ảo.

Vườn nướng Hàn Quốc Vườn nướng Hàn Quốc

6. Ô Ri - Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon rẻ ở Quận Tân Phú

Địa chỉ: Số 71/1 Chế Lan Viên - Tây Thạnh - Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh.

Ô Ri là một địa điểm ăn uống ở Sài Gòn mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với các lựa chọn như nướng, lẩu, mì cay,... và đặc biệt là vịt nướng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, không gian cửa quán được decor đậm màu sắc đường phố Hàn, với những chiếc bàn tròn xinh xắn cùng một vài tấm ảnh và câu tiếng Hàn viết khắp tường rất độc lạ.

Quán nướng Hàn Quốc Ô Ri Quán nướng Hàn Quốc Ô Ri

7. Busan Korean Food

Địa chỉ: Số 5 Đinh Tiên Hoàng - Phường 1 - Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh.

Busan Korean Food là điểm đến thú vị dành cho các tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt là những món ăn mang hương vị mới lạ đến từ Hàn Quốc. Menu của quán nổi bật với các món như bánh xèo hải sản, cơm trộn thịt bò, lẩu Bulgogi, và còn nhiều món ngon khác. Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi không gian đầy trẻ trung và cá tính.

Busan Korean Food Busan Korean Food

8. Dolpan Sam - Nhà hàng nướng bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 11 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Dolpan Sam là nhà hàng nổi tiếng với phong cách nướng thịt trên chiếc bàn đá to được nhập từ Hàn Quốc. Do đó, nhà hàng trở thành điểm đến được nhiều thực khách yêu thích. Miếng thịt nướng trên bàn đá giữ được hương vị tự nhiên, không cháy xém và giữ được độ mọng nước đặc trưng. Nhà hàng trang bị hệ thống hút khói ngay tại bàn, giúp bạn thưởng thức bữa ăn thoải mái bên người thân, bạn bè.

Dolpan sam Dolpan sam

9. Mr.Park Korean BBQ

Địa chỉ: Số 14 Lê Quý Đôn - Phường 6 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Mr. Park BBQ đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những người mê món nướng Hàn Quốc. Nơi đây thu hút đông đảo thực khách nhờ các món ăn đúng chuẩn Hàn từ khâu chế biến, mùi vị cho đến cách phục vụ. Nhà hàng trang bị hệ thống hút khói ngay tại bàn, mang lại cho bạn những giây phút ăn uống thoải mái bên người thân, bạn bè.

Mr.Park Mr.Park

10. K-Pub - Quán thịt nướng Hàn Quốc có phong cách đường phố nổi tiếng

Địa chỉ: Số 208 Phan Xích Long - Phường 7 - Phú Nhuận - Thành phố Hồ Chí Minh.

K-Pub là một điểm đến thú vị dành cho các tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt là những món ăn mang hương vị mới lạ đến từ Hàn Quốc. Quán phục vụ hơn 30 món thịt nướng thơm ngon chuẩn Hàn cùng nhiều món ăn ngon khác. K-Pub có không gian rộng mở, tái hiện một góc phố Seoul nhộn nhịp, trẻ trung và hiện đại.

K-PUB QUÁN NƯỚNG HÀN QUỐC K-PUB QUÁN NƯỚNG HÀN QUỐC

11. Nhà hàng Blue - Nướng & Lẩu Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 202 Hoàng Văn Thụ - Phường 9 - Phú Nhuận - Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Blue chế biến thịt bò, thịt heo cắt thành miếng dày, mỏng theo đúng tiêu chuẩn, sau đó ướp trong nước sốt đậm đà độc quyền từ đầu bếp người Hàn. Nhờ đó, miếng thịt không chỉ vừa miệng, giữ được độ ngọt mà còn đảm bảo khi nướng không bị cháy xém. Bên cạnh các món nướng, bạn đừng quên thưởng thức một nồi lẩu chua cay đầy kích thích nhé.

Nhà hàng Blue Nhà hàng Blue

12. Buk Buk

Địa chỉ: Số 347 Lê Văn Sỹ - Phường 1 - Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh.

Buk Buk là một trong những quán nướng Hàn Quốc ở Sài Gòn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn níu chân rất nhiều thực khách. Các món ăn của quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và tẩm ướp theo gia vị riêng. Ngoài ra, menu của Buk Buk còn có những món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn như khoai tây chiên, gà

1