25 Quán Buffet Nướng Ngon Nổi Tiếng ở TPHCM

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm những quán buffet nướng ngon và nổi tiếng ở TPHCM? Hãy cùng khám phá danh sách dưới đây với 25 quán buffet nướng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua....

Bạn đang tìm kiếm những quán buffet nướng ngon và nổi tiếng ở TPHCM? Hãy cùng khám phá danh sách dưới đây với 25 quán buffet nướng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Từ các quán buffet nướng Hàn Quốc, Nhật Bản, đến các quán buffet nướng lẩu, bạn sẽ tìm thấy những địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức các món nướng đa dạng cùng bạn bè và người thân.

1. Gogi House - Buffet nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: Gogi House Vincom Center Đồng Khởi, 70-72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 - 400.000 VNĐ/người

Gogi House là chuỗi nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc với nhiều chi nhánh lớn và nhỏ trên khắp Sài Gòn. Gogi House Vincom Center Đồng Khởi là một trong số đó. Gogi House tự tin mang đến cho thực khách những món nướng chuẩn Hàn Quốc nhất. Những món thịt nướng đậm chất xứ Hàn như sườn non bò Mỹ hay nạc vai bò Mỹ rất được ưa chuộng tại Gogi House. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức các món lẻ như cơm trộn, miến trộn, kimbap,... Món ăn ngon và không gian thoải mái chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thưởng thức thịt nướng chuẩn Hàn Quốc tại Gogi House

2. King BBQ - Chuỗi cửa hàng buffet thịt nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: King BBQ Vincom Center Đồng Khởi, 70-72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 180.000 - 400.000 VNĐ/người

King BBQ là một trong những chuỗi cửa hàng buffet thịt nướng chuẩn Hàn Quốc không thể bỏ qua. Đặc biệt, King BBQ nổi tiếng với công thức nước chấm siêu ngon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ trầm trồ. Đến với King BBQ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món nướng lẩu đa dạng.

King BBQ có công thức nước chấm đặc biệt giúp món nướng thêm ngon

3. Seoul Garden - Chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng TPHCM

  • Địa chỉ: Seoul Garden Vincom Center Đồng Khởi, 70-72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/người

Seoul Garden là một chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng Quốc tế thành lập từ năm 1983 tại Singapore bởi một đầu bếp người Hàn Quốc. Seoul Garden được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ bởi đồ ăn đa dạng, tươi ngon mà còn bởi sốt tẩm ướp theo công thức riêng chỉ có tại Seoul Garden, ví dụ như thịt bò Tứ Xuyên, gà sốt Tom Yum,... Bạn sẽ tìm thấy nhiều món ngon và hương vị đặc trưng tại Seoul Garden.

Seoul Garden có công thức ướp thịt mang dấu ấn riêng

4. Sumo BBQ - Quán Buffet nướng kiểu Nhật Bản

  • Địa chỉ: Sumo BBQ Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/người

Nếu bạn chán những món ăn với không gian Hàn Quốc thì có thể ghé đến Sumo BBQ - Buffet nướng kiểu Nhật, không gian đậm nét văn hóa Nhật Bản. Sumo BBQ nổi tiếng với các món như: Bò nướng Wagyu, bánh xèo Nhật, Yaki Suki, cá hồi Sashimi, cơm cuộn cá hồi,… Thái độ phục vụ của nhân viên tại đây vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện.

Thưởng thức thịt nướng và các món Nhật tại Sumo BBQ

5. Taka BBQ - Quán buffet nướng Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, P. 5, Q. 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 430.000 VND/người

Taka BBQ là quán buffet nướng nổi tiếng với các món nướng và lẩu Hàn Quốc như: Gà sốt Taka, sườn bò non không xương, lẩu kim chi, lẩu hải sản... Các món ăn thơm ngon, tẩm ướp đậm vị. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực đam mê món Hàn. Không gian quán thoáng đãng, đặc biệt có chỗ đậu ô tô miễn phí.

Taka BBQ nổi tiếng với các món nướng và lẩu Hàn Quốc cực ngon miệng

Đây chỉ là một phần trong danh sách 25 quán buffet nướng nổi tiếng ở TPHCM. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các quán buffet khác qua các bài viết liên quan. Hãy thưởng thức những buổi tiệc ẩm thực tuyệt vời cùng bạn bè và người thân tại những quán buffet này.

1