Xem thêm

Dấu ấn đáng nhớ của “Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4” – Những phần quà đặc biệt đã tìm được chủ nhân

CEO Kenvin LK
Chuyến hành trình khám phá nước Nhật cùng MC Anh Duy, hai người chơi Thanh Sơn và Khả Ngân đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp về những vùng đất chứa đựng...

Chuyến hành trình khám phá nước Nhật cùng MC Anh Duy, hai người chơi Thanh Sơn và Khả Ngân đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp về những vùng đất chứa đựng nền văn hóa đặc sắc, yếu tố tâm linh và cả ẩm thực phong phú.

Những phần quà đặc biệt đã tìm được chủ nhân

Ở đầu mỗi tập, hai người chơi Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ cùng nhau thực hiện thử thách để chọn ra ai sẽ là Gulliver với chuyến đi gian nan, thử thách, ai sẽ là Nhà vua đồng hành cùng MC Thanh Duy trong trải nghiệm xa hoa. Từ những hoạt động đối lập ấy, chúng ta sẽ càng hiểu thêm về văn hóa cũng như cuộc sống của người dân Nhật Bản.

Ekip "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4" quay hình tại Công viên Nara Ekip "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4" quay hình tại Công viên Nara

Chiếc túi đeo chéo Motherhouse đã tìm được chủ nhân

Thời điểm chương trình đến với Nhật Bản cũng là vào mùa thu, thế nên không thể bỏ lỡ việc thưởng thức hạt dẻ Tamba với quả to, thịt mềm, thơm ngon, béo bùi. Hay thịt bò đen Yamato cũng là đặc sản hảo hạng của Nara mà bạn có thể thưởng thức ở nhà hàng Kikusuiro. Bật mí đây là phần thưởng dành cho Nhà vua Thanh Sơn được trải nghiệm ở tập 4.

Thanh Sơn hào hứng thưởng thức bò đen Yamato hảo hạng. Thanh Sơn hào hứng thưởng thức bò đen Yamato hảo hạng.

Khám phá nghệ thuật Cung đạo

Kyudo - Cung đạo của Nhật không chỉ là một môn thể thao mà hơn hết đây là một một nghệ thuật, một phương pháp rèn luyện tâm trí, cơ thể và cả sự tao nhã, điềm tĩnh. Để trải nghiệm được hết tinh thần của Cung đạo thì bạn chỉ có thể đến Nhật. Để phù hợp cho khách kenvin , có những lớp học Kyudo chỉ kéo dài vài tiếng. Khả Ngân cũng đã có cơ hội làm quen với bộ môn này tại Karakuri Kyudo Taikenjo - cơ sở bắn cung lâu đời ở Kyoto.

Khả Ngân trải nghiệm Cung đạo. Khả Ngân trải nghiệm Cung đạo.

Khám phá lâu đài Himeji

Sẽ là một thiếu sót nếu đến Nhật mà không ghé thăm các lâu đài, đặc biệt ở thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo có tòa lâu đài Himeji được ví như "Chim diệc trắng" vì nhìn từ xa, phần mái ngói cong lên tựa chim diệc đang sải cánh. Đặc biệt, vào mùa xuân, nơi đây thu hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng hơn 1.800 cây hoa anh đào trong sắc hồng phấn lãng mạn.

Khả Ngân trải nghiệm Cung đạo. Khả Ngân trải nghiệm Cung đạo.

Thư giãn tại Negiya Ryofukaku

Nếu cần thư giãn sau một ngày thăm quan, khám phá, thì bạn có thể đến với Negiya Ryofukaku ở Hyogo để trải nghiệm suối nước nóng màu nâu đặc biệt, chứa các đặc tính trẻ hóa và có bảy trong số chín đặc tính cần thiết để chỉ định là suối trị liệu. Hay muốn matxa, đừng quên đặt lịch với Goku no Kimochi, nổi tiếng với việc phát triển nên 21 kỹ thuật massage điêu luyện, được ghi nhận là có hiệu quả trong việc cải thiện chứng mất ngủ, căng thẳng.

Du lịch sức khỏe tại Nhật Bản

Du lịch sức khỏe cũng là một xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay, với Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu được du khách lựa chọn. Một trong những nơi có dịch vụ du lịch y tế là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai. Tại đây hiện có khoảng 100 nhân viên người Việt Nam đang làm việc tại bệnh viện, hỗ trợ bệnh nhân thực hiện các cuộc kiểm tra tổng quát cấp độ di truyền, kiểm tra PET…hoặc điều trị bệnh.

Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai. Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Iseikai.

Cuộc phiêu lưu tiếp theo

Dấu ấn đáng nhớ của “Phiêu lưu cùng Gulliver – Mùa 4” đã tạo nên những kỷ niệm và phần quà đặc biệt cho những chủ nhân may mắn. Chúng ta hãy cùng chờ đón cuộc phiêu lưu tiếp theo của chương trình.

Nguồn: kilala.vn

1