Haidilao Vincom Trần Duy Hưng: Khám phá không gian, chất lượng, thực đơn, mức giá

CEO Kenvin LK
Haidilao Vincom Trần Duy Hưng là một trong những nhà hàng lẩu nổi tiếng đến từ Trung Hoa, thu hút thực khách bởi chất lượng phục vụ tốt, không gian sang trọng và thực đơn...

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng là một trong những nhà hàng lẩu nổi tiếng đến từ Trung Hoa, thu hút thực khách bởi chất lượng phục vụ tốt, không gian sang trọng và thực đơn đa dạng. Hãy cùng Nhaphonet.vn khám phá không gian, chất lượng, thực đơn và mức giá tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về Haidilao Vincom Trần Duy Hưng

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng là một trong chuỗi nhà hàng lẩu của Haidilao được thành lập vào năm 1994. Được bắt đầu bởi ông Trương Dũng tại thành phố Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Thụy Sĩ. Hiện nay, Haidilao đã phát triển thành một doanh nghiệp hoạt động quy mô lớn với 466 chi nhánh trên toàn thế giới, phục vụ các loại lẩu đa dạng.

Thương hiệu Haidilao phát triển rất nhanh tại Việt Nam và hiện đã có 12 chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng thu hút đặc biệt sự ưa chuộng từ giới trẻ với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tuyệt vời. Nước lẩu ngon với nhiều lựa chọn đa dạng mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa.

Địa chỉ cụ thể của Haidilao Vincom Trần Duy Hưng nằm ở tầng 3 Vincom Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí trung tâm, thuận lợi di chuyển từ các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Landmark Keangnam 72.

Đặc điểm không gian nổi bật tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế hiện đại, tinh tế và decor đẹp mắt. Được trang trí tối giản nhưng đầy sức hút, thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà Thành đến thưởng thức và chụp ảnh check-in. Logo của nhà hàng được thiết kế với các chi tiết mạ vàng sang trọng và họa tiết Trung Hoa đặc trưng.

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng tạo ấn tượng với thực khách bằng hệ thống nội thất sang trọng, đèn chụp màu vàng ấm áp và bộ bàn ghế lớn bằng gỗ được lót nệm và có vách ngăn để tạo nên sự riêng tư. Nhà hàng còn thiết kế các phòng tiệc riêng dành cho thực khách thích sự riêng tư hay tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan.

Không gian của Haidilao Vincom Trần Duy Hưng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng từ gia đình, nhóm bạn cho đến tổ chức các buổi tiệc. Đối với những khách hàng đi ăn một mình, nhân viên sẽ bố trí gấu bông cà chua để làm bạn đồng hành.

Thực đơn tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng

Lẩu Haidilao Vincom Trần Duy Hưng gây ấn tượng với khách hàng bởi menu "tứ đại nước lẩu" đặc trưng gồm lẩu dầu cay Mala, lẩu nấm, lẩu Thái và lẩu cà chua. Thực đơn còn có các món ăn đa dạng như cá basa Haidilao, múa mì, thịt bò Haidilao, lá sách thiên tầng, hải sản, đồ viên, món ăn kèm, trà sữa và món tráng miệng. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Hoa, lẩu Haidilao là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các món ăn kèm ở Haidilao Vincom Trần Duy Hưng rất đa dạng với hơn 40 loại thịt, hải sản, rau và nấm khác nhau. Bạn có thể gọi món thông qua máy tính bảng và thoải mái lựa chọn món ăn và kiểm soát giá tiền.

Một điểm đặc biệt tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng là tiết mục múa mì và nghệ thuật biến diện. Sau khi múa xong, bạn có thể chọn cắt mì thành sợi để ăn theo nhu cầu.

Bảng giá Haidilao Vincom Trần Duy Hưng chi tiết

Dưới đây là bảng giá được niêm yết tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng (các mức giá chưa bao gồm tiền nước chấm và phí VAT):

  • Giá của mỗi vị nước lẩu dao động từ 35.000 VNĐ - 210.000 VNĐ. Nếu lựa chọn dùng lẩu 2 ngăn thì giá sẽ cao hơn so với loại nồi 4 ngăn.
  • Món đặc biệt của nhà hàng như thịt bò Haidilao, tôm vị thái có giá từ 60.000 VNĐ - 140.000 VNĐ/phần.
  • Các món nhúng lẩu như thịt bò, thịt dê, viên thả lẩu, hải sản, rau củ có mức giá từ 30.000 VNĐ - 320.000 VNĐ/phần.
  • Đồ uống có giá từ 10.000 VNĐ - 4.500.000 VNĐ/chai. Hoa quả tự chọn được cung cấp dưới dạng buffet với giá 10.000 VND.

Như vậy, giá thành cho một bữa ăn tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng khá cao, dao động từ 350.000 VNĐ - 500.000 VNĐ/người. Vì vậy, khách hàng nên đi theo nhóm để tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ và ưu đãi tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chương trình ưu đãi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đội ngũ nhân viên tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng được đánh giá rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhà hàng có các dịch vụ làm móng, massage, đánh giày, cà phê trong thời gian chờ đợi vào bàn. Thực khách cũng được cung cấp đồ ăn nhẹ, snack và nước uống miễn phí trong thời gian chờ đợi. Nhân viên còn phát dây buộc tóc, túi đựng điện thoại và khăn lau màn hình cho khách hàng khi ngồi vào bàn.

Các chương trình ưu đãi và khuyến mãi

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng có các chương trình ưu đãi như sinh nhật và thành viên. Khách hàng có thể đặt bàn qua tổng đài và thông báo với nhân viên để được hỗ trợ chuẩn bị cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm. Nhà hàng cũng cung cấp tích điểm thẻ hội viên, khách hàng có thể tích điểm và đổi món ăn hoặc quà tặng.

Đánh giá từ khách hàng

Haidilao Vincom Trần Duy Hưng nhận được đánh giá cao từ khách hàng về không gian, chất lượng món ăn và dịch vụ. Không gian của nhà hàng được đánh giá sang trọng, lịch sự và riêng tư. Hương vị lẩu Haidilao độc đáo và đa dạng, cùng với các món kèm và nước chấm tự pha độc đáo. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với những tín đồ "ghiền lẩu" muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tại khu vực quận Cầu Giấy, Haidilao Vincom Trần Duy Hưng là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm. Nhà phố Net chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và trải nghiệm dịch vụ tốt tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng.

1