Xem thêm

Khám phá lẩu hải sản đậm đà thơm ngon tại Hải Sản Phố

CEO Kenvin LK
Mang hương vị đậm đà, vấn vương trong tâm trí thực khách sau khi thưởng thức, lẩu hải sản ngon tại Hải Sản Phố là món ăn đặc biệt được yêu thích mỗi khi tiết...

Mang hương vị đậm đà, vấn vương trong tâm trí thực khách sau khi thưởng thức, lẩu hải sản ngon tại Hải Sản Phố là món ăn đặc biệt được yêu thích mỗi khi tiết trời dần mát mẻ, đầu thu này.

Lẩu hải sản chua cay ngon miệng đặc biệt được thực khách yêu thích. Lẩu hải sản chua cay ngon miệng đặc biệt được thực khách yêu thích.

Lẩu hải sản là gì?

Đây là món lẩu độc đáo, mang hương vị biển khơi với kết tinh từ những loại hải sản ngon miệng, tinh hoa nhất.

Lẩu hải sản không cố định nguyên liệu, thường sẽ có đa dạng các loại hải sản theo sở thích của người thưởng thức. Lẩu hải sản không cố định nguyên liệu, thường sẽ có đa dạng các loại hải sản theo sở thích của người thưởng thức.

Thông thường, món lẩu này sẽ bao gồm một nồi nước lẩu đậm vị, thơm nồng cùng các nguyên liệu thả lẩu như: tôm, cua, cá, mực, ngao, bề bề,… cùng các loại rau, nấm, thịt, đậu ăn kèm.

Lẩu hải sản ngon thường mang vị chua cay, đặc biệt lẩu hải sản kiểu Thái mang vị cay dịu, chua thanh đặc biệt được thực khách ưa chuộng. Hải sản mang tính hàn, khi kết hợp với nước lẩu nóng, cay sẽ đem lại cảm giác ngon miệng, khó cưỡng.

Khi nào nên thưởng thức món lẩu này?

Các loại lẩu nói chung và lẩu chua cay hải sản nói riêng luôn là "best seller" mỗi khi mùa thu đông về. Còn gì tuyệt vời hơi dưới tiết trời se lạnh, cùng tận hưởng những phút giây tuyệt vời với người thân yêu bên nồi lẩu nóng hổi, mang đậm vị biển khơi, mỗi món ăn nóng ấm đều mang hương vị chua cay đậm đà của nước lẩu nhưng vẫn không làm mất đi vị ngọt ngào nguyên bản của nó.

Thưởng thức lẩu mùa se lạnh sẽ khiến món ăn ngon hơn. Thưởng thức lẩu mùa se lạnh sẽ khiến món ăn ngon hơn.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài, đôi khi thưởng thức những nồi lẩu hải sản kiểu Thái chua cay đậm vị bên trong những nhà hàng lớn, mạnh mẻ với không gian thoáng mát cũng sẽ "nâng tầm" vị giác, khiến thực khách đã cơn thèm với món ăn tổng hợp đại dương này.

Khám phá món lẩu ngon từ hải sản tại Hải Sản Phố

Tại Hải Sản Phố, lẩu hải sản chua cay là dấu ấn đặc biệt của thực khách, từng là món ngon khiến nhiều khách hàng phải lưu luyến quay lại để thưởng thức bên những bàn tiệc hải sản đông vui, đầy ắp niềm vui.

Lẩu chua cay đậm vị cùng nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn tại Hải Sản Phố. Lẩu chua cay đậm vị cùng nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn tại Hải Sản Phố.

Mang vị chua cay độc đáo, được đầu bếp của nhà hàng chế biến đầy đậm đà, thơm nức lạ miệng nhưng cũng thật quen, tựa như hương vị đã thưởng thức nơi nào không nhớ tên, món lẩu này chinh phục nhiều người chỉ bằng lần nếm thử đầu tiên.

Hải sản tươi ngon loại 1 tại các bể công suất lớn ở Hải Sản Phố. Hải sản tươi ngon loại 1 tại các bể công suất lớn ở Hải Sản Phố.

Không chỉ mang điểm nhấn ở nước lẩu, các đồ ăn nhúng lẩu của Hải Sản Phố cũng mang lại sự hấp dẫn khó cưỡng. Hải sản được chọn lọc chất lượng loại 1 của nhà hàng, trong các bể lớn công suất lớn, giúp cho chúng luôn trong trạng thái tươi ngon nhất.

Bởi lẽ ấy, lẩu hải sản ngon tại Hải Sản Phố vừa gây nhớ thương bởi nước lẩu đậm đà vừa ấn tượng bởi thực đơn hải sản tươi ngon, giữ được những vị ngọt thơm từ biển cả.

1