Lala Land Tam Đảo - Chốn phiêu lãng mới toanh cho những kẻ mộng mơ

CEO Kenvin LK
Đi Tam Đảo, chúng ta thường nghĩ sẽ có những địa điểm quen thuộc như tháp truyền hình, nhà thờ đá, thác Bạc,... Nhưng điều này chỉ là suy nghĩ sai lầm. Tam Đảo ngày...

Đi Tam Đảo, chúng ta thường nghĩ sẽ có những địa điểm quen thuộc như tháp truyền hình, nhà thờ đá, thác Bạc,... Nhưng điều này chỉ là suy nghĩ sai lầm. Tam Đảo ngày nay đã có nhiều địa điểm mới xinh xắn và đáng yêu cho du khách tha hồ sống ảo. Hôm nay, cùng Wondertour khám phá Lala Land Tam Đảo - một tọa độ check-in mới toanh đang làm mê mẩn những tâm hồn mộng mơ.

Giới thiệu về Lala Land Tam Đảo

Nằm ở Tổ dân phố 3, TT. Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Lala Land Tam Đảo thuộc địa phận gần trung tâm Tam Đảo, giúp du khách dễ dàng tìm đến. Được mệnh danh là thiên đường của những kẻ mộng mơ, Lala Land Tam Đảo cho phép bạn sống ảo và ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại cả tá bức ảnh đẹp.

Lala Land Tam Đảo

Nơi này dù mới chỉ là một địa điểm mới nhưng đã thu hút được sự quan tâm của những người yêu thích sống ảo. Nếu bạn cảm thấy Tam Đảo có chút nhàm chán với những địa danh quen thuộc, hãy ghé thăm Lala Land để trải nghiệm sự khác biệt ngay.

Nơi đây được ví là thiên đường của những kẻ mộng mơ

Vẻ đẹp độc đáo ở Lala Land Tam Đảo

Lala Land Tam Đảo được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển "La La Land". Nơi này được quy hoạch thành một không gian sống ảo xinh đẹp, nên thơ và đầy mơ mộng. Nếu bạn yêu thiên nhiên và thích khám phá những góc chụp ảnh độc đáo, thì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lala Land là một chốn nhỏ xíu giữa thị trấn Tam Đảo

Lala Land Tam Đảo bao gồm quán cà phê, vườn dâu và khu chụp ảnh. Đến đây, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thị trấn và thả mình tận hưởng cảm giác bình yên. Dù không quá hoành tráng, nhưng cách bày trí ở đây vẫn mang đến sự độc đáo và dễ thương.

Cách bày trí ở đây vẫn chưa quá hoành tráng bởi vẫn mới

Nếu bạn không quá đam mê chụp ảnh, đây cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức một tách cà phê, hít thở không khí trong lành. Mỗi chiều hoàng hôn, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thả mình ngắm nhìn ánh chiều tà lãng mạn. Phía xa xa là khu rừng thông xanh mướt, cùng những đám mây trắng lảng vảng tạo nên cảnh quan thơ mộng và yên bình.

Ánh chiều tà lãng mạn

Check-in 'thần sầu' tại Lala Land Tam Đảo

Nếu bạn là người yêu thích việc check-in, chụp ảnh và sống ảo, Lala Land Tam Đảo là nơi lý tưởng để bạn thỏa mãn sở thích này. Tại đây, bạn có thể check-in ở nhiều góc khác nhau. Đó có thể là khu vườn nhỏ với những cây xương rồng xinh xắn, hoặc chiếc ô tô màu vàng và xanh hướng ra thung lũng. Bất kể góc check-in nào, đều mang lại sự mới lạ và độc đáo.

Check-in lên mà cứ ngỡ như đang ở trời Âu

Ngoài những góc sống ảo đẹp, Lala Land còn có một quán cà phê nhỏ, tọa lạc ở vị trí nhìn thẳng ra thung lũng. Không gian thoáng đãng và rất "chill" để bạn thưởng thức cà phê kết hợp với ngắm phong cảnh. Ngồi ở đây, bạn có thể trò chuyện với bạn bè, ngắm nhìn sương mù và mây trắng thơm tho từ xa.

Quán cà phê nhỏ là nơi để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh

Lala Land Tam Đảo không chỉ là một địa điểm sống ảo đẹp mê ly ở Tam Đảo, mà còn là nơi du khách thích mê với vườn dâu tây xinh xinh. Bạn có thể hái quả dâu tay mình và thưởng thức những trái dâu ngọt lịm. Ngoài ra, sinh tố dâu cũng là một thức uống tuyệt vời mà bạn có thể thử.

Vườn dâu gần Lala Land Tam Đảo

Những điểm check-in đẹp ở Tam Đảo

Quán Gió Tam Đảo

Quán Gió Tam Đảo là một quán cafe tuyệt đẹp nằm ở vị trí chênh vênh trên một ngọn đồi. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh rừng thông xanh, hoàng hôn rực rỡ vào những ngày hè, hoặc sương mù mờ mờ trong những ngày đông. Chỉ cần đứng ở đây và chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn từ xa, bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn rung động. Đây cũng là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích nhiếp ảnh.

Quán Gió Tam Đảo

Check-in lên mà cứ ngỡ như đang ở trời Âu

Cầu Mây

Cầu Mây Tam Đảo được làm từ tre nứa đan xen lại với nhau, tạo nên một con đường uốn lượn theo núi. Hai bên cầu là những khóm hoa dã quỳ vàng rực rỡ, cùng cây bông lau trắng phơ phất trong gió, tạo nên cảnh quan đẹp mắt và hấp dẫn. Từ cầu Mây, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn khu rừng thông bao la và thả hồn vào cảnh sắc của đất trời, cùng thực hiện những bức ảnh sống ảo không thể quên.

Cầu Mây

Điểm sống ảo này vẫn luôn gây sốt trong cộng đồng du lịch

Thác Bạc

Thác Bạc nằm sâu trong khe núi, được xem là một trong những thác nước đẹp và hùng vĩ nhất. Nước từ khe núi cao chảy thành dòng và hội tụ lại tạo nên âm thanh vang dội. Vào những ngày hè nóng bức, thác Bạc là điểm tránh nhiệt độ lý tưởng cho mọi người.

Thác Bạc

(Ảnh: hahien)

Lala Land Tam Đảo có thể không quá đặc biệt và lớn lao. Nhưng đôi khi, chúng ta cần một không gian đáng yêu và xinh đẹp như thế để có một ngày tươi vui. Thưởng thức một tách cà phê nóng, nhìn xa xa núi non và chụp lại những bức ảnh đẹp. Đến thăm địa điểm mới toanh này và cảm nhận sự giao thoa của đất trời.

Wondertour - Du lịch đích thực luôn đi cùng bạn trên mọi hành trình.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty cổ phần Du lịch & Truyền thông Giáo dục Wonder
  • Địa chỉ: 100 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0931.722.777 - 0243.7722.777
1