Lưu ngay 10 quán lẩu nướng ngon Hà Nội giá chỉ từ 169k cực nổi tiếng

CEO Kenvin LK
Bạn đã bao giờ thưởng thức một nồi lẩu nướng thơm lừng, kèm theo những món thịt nướng hấp dẫn chưa? Nếu bạn chia sẻ sở thích này, hãy cùng Halo Travel khám phá ngay...

Bạn đã bao giờ thưởng thức một nồi lẩu nướng thơm lừng, kèm theo những món thịt nướng hấp dẫn chưa? Nếu bạn chia sẻ sở thích này, hãy cùng Halo Travel khám phá ngay 10 quán lẩu nướng ngon Hà Nội từ giá rẻ đến cao cấp dưới đây nhé!

Các quán lẩu nướng ngon Hà Nội giá rẻ, bình dân

1. Buffet lẩu nướng Panda BBQ Hà Nội

Địa chỉ: Panda BBQ Trúc Khê, Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Quán lẩu nướng phong cách xứ sở Mặt trời mọc đã trở thành xu hướng hot tại Hà Nội. Panda BBQ là một trong số những quán lẩu nướng này, với các món ăn đặc sắc của xứ sở hoa anh đào.

Panda BBQ Hình ảnh: Panda BBQ

Quán nằm tại một vị trí đắc địa trên một trong những con phố sầm uất nhất Hà Nội. Không gian nhà hàng tạo cảm giác trầm mặc và sang trọng với các tone màu đỏ - đen. Ăn buffet lẩu nướng ở Panda BBQ phù hợp với nhiều mục đích, từ họp mặt bạn bè, ăn gia đình đến tiệc chiêu đãi đối tác.

Thực đơn tại Panda BBQ đa dạng với các món khai vị, lẩu nướng và tráng miệng. Món nướng được tẩm ướp kỹ lưỡng với sốt đặc trưng của Nhật Bản, đảm bảo vị ngon không thể nhầm lẫn.

2. Lẩu nướng Wang Wang

Địa chỉ:

  • CS1: 53 Triều Khúc, B14 Khu Biệt Thự Pandora, Hà Đông
  • CS2: 6 Thượng Đình, Thanh Xuân
  • CS3: 229 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Wang Wang là một trong những quán lẩu nướng giá rẻ được các bạn học sinh, sinh viên biết đến. Với giá chỉ từ 169k/người, bạn có thể thưởng thức nhiều món nướng và lẩu ngon. Thịt nướng được ướp đậm đà, không quá nhiều vị khác nhau. Bên cạnh đó, quán còn có các món hải sản thơm ngon.

Wang Wang Hình ảnh: Wang Wang

3. Nhà hàng lẩu nướng One Piece

Địa chỉ: 198 Xã Đàn, Q. Đống Đa

One Piece là một địa điểm ăn lẩu nướng ngon Hà Nội không thể bỏ qua. Nhà hàng lựa chọn nguyên liệu chất lượng, sau đó các món thịt nướng được tẩm ướp gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ngoài thịt nướng, quán còn có nhiều món ngon khác như sụn non, nầm sữa, gà đùi bó hoa, xúc xích...

One Piece Hình ảnh: One Piece

4. Pappami - Lẩu nướng phiêu lưu ký

Địa chỉ: LK3C1 Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông

Pappami là một quán lẩu nướng ngon Hà Nội giá rẻ không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt của quán là công thức nước sốt hoa quả đặc biệt, giúp tạo nên hương vị hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với các tên gọi độc đáo như buffet nướng du kí, buffet lẩu phiêu lưu ký hay buffet lẩu nướng phiêu lưu ký. Với mức giá từ 150k/người, bạn có thể thưởng thức thỏa thích.

Pappami Hình ảnh: Pappami

5. Lẩu nướng Nhất Nhất

Địa chỉ:

  • CS1: B7 Khu Biệt Thự 53 Triều Khúc, Thanh Xuân
  • CS2: TT02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2

Lẩu nướng Nhất Nhất là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích lẩu Đài Loan. Quán phục vụ theo hình thức gọi món, nhưng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, đồ ăn đầy đặn. Thịt nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm lừng.

Nhất Nhất Hình ảnh: Nhất Nhất

6. Jlegu Korean BBQ

Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Hoàn Kiếm

Jlegu Korean BBQ là một quán lẩu nướng ngon Hà Nội giá rẻ. Quán có nhiều set combo và menu buffet với nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn lựa chọn dễ dàng.

Jlegu Korean BBQ Hình ảnh: Jlegu Korean BBQ

Hy vọng với danh sách quán lẩu nướng ngon Hà Nội trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm ăn ngon để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.

1