Nhà hàng Lẩu nướng Gogi - Khám phá thế giới ẩm thực Hàn Quốc

CEO Kenvin LK
Bạn đã từng nghe đến nhà hàng Lẩu nướng Gogi chưa? Nếu chưa, hãy cùng tôi khám phá hệ thống nhà hàng nổi tiếng này và tìm hiểu về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc...

Bạn đã từng nghe đến nhà hàng Lẩu nướng Gogi chưa? Nếu chưa, hãy cùng tôi khám phá hệ thống nhà hàng nổi tiếng này và tìm hiểu về ẩm thực truyền thống Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Vài nét về hệ thống nhà Lẩu nướng Gogi

Lẩu nướng Gogi là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng thuộc Gogi House. Với hơn 10 năm hoạt động ở Việt Nam, Gogi đã giới thiệu cho người dân Việt Nam ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

Lẩu nướng Gogi Lẩu nướng Gogi

Với thực đơn đa dạng bao gồm gọi món, combo và buffet, nhà hàng Gogi đã chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất của Việt Nam.

Thông tin chung về Lẩu nướng Gogi

Lẩu nướng Gogi không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Với phong cách ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, Gogi đã tạo nên một không gian mới cho những tín đồ của đồ nướng.

Lẩu nướng Gogi ở đâu?

Với sự phát triển mạnh mẽ, Lẩu nướng Gogi đã có hơn 90 cơ sở trải dài khắp cả nước. Hiện nay, Gogi đã có 10 cơ trở trải dài ở tất cả các quận huyện của thủ đô Hà Nội. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tìm đến Gogi:

  • Chi nhánh 1: Tầng 5 TTTM Tràng Tiền Plaza, Số 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số 123 Phố Trần Văn Lai, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 146 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Chi nhánh 4: Số 109 Tân Mai ,Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh 5: Số 14 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh 6: Số 103D5A Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 7: Số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh 8: Số 45 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 9: Số 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh 10: Số 151 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Món khai vị tại Gogi Miếng khai vị tại Gogi

Lẩu nướng Gogi giá bao nhiêu?

Lẩu nướng Gogi phục vụ khách hàng bằng hai hình thức là gọi món và buffet, với mức giá phù hợp cho từng hình thức. Đối với buffet, Gogi có hai mức giá lần lượt là 319.000 đồng/người và 419.000 đồng/người. Ngoài ra, Gogi còn miễn phí buffet cho trẻ cao dưới 1m và giảm 10% cho trẻ em cao dưới 1m7. Với hình thức gọi món, thực đơn tại nhà hàng dao động từ 69.000 đồng cho đến 300.000 đồng trên mỗi món ăn.

Thực đơn tại Lẩu nướng Gogi

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì Lẩu nướng Gogi chính là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món nướng đường phố Hàn Quốc. Với hơn 100 món ăn hấp dẫn, Lẩu nướng Gogi mang đến những món nướng truyền thống và sự phong phú trong ẩm thực Hàn Quốc.

Canh kim chi tại Gogi Canh kim chi tại Gogi

Món nướng hấp dẫn tại Lẩu nướng Gogi

Lẩu nướng Gogi nổi tiếng với những món nướng ngon đến tận tâm hồn. Dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai, sườn heo, ba chỉ bò, gầu bò Mỹ... tất cả được tuyển chọn kỹ lưỡng để đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với công thức tẩm ướp theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc, những món nướng tại Gogi mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Xứ Kim Chi.

Nướng xèo xèo tại Gogi Nướng xèo xèo tại Gogi

Nước sốt táo, sốt mật ong, sốt cay... tất cả đều được kết hợp để làm đậm vị của ẩm thực Hàn Quốc. Điều này tạo nên hương vị đặc biệt của nhà hàng Lẩu nướng Gogi, khác biệt hoàn toàn so với Buffet Hải sản Poseidon.

Lẩu truyền thống Hàn Quốc tại Lẩu nướng Gogi

Ngoài những món nướng truyền thống, Lẩu nướng Gogi còn mang đến hương vị lẩu chuẩn Hàn Quốc. Nhà hàng phục vụ 3 hương vị lẩu truyền thống của xứ Kim Chi, bao gồm lẩu Bulgogi, lẩu quân đội và lẩu kim chi. Mỗi hương vị nước lẩu mang đậm chất truyền thống Hàn Quốc.

Lẩu truyền thống tại Gogi Lẩu truyền thống tại Gogi

Đồ ăn kèm chuẩn Hàn Quốc tại Lẩu nướng Gogi

Ngoài ra, Lẩu nướng Gogi còn đem đến những món ăn kèm chuẩn xứ Kim Chi như canh rong biển, cơm trộn bát đá, salad, panchan... Tất cả đều góp phần tạo nên hương vị truyền thống riêng biệt của ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Đồng thời, Lẩu nướng Gogi cũng có một thực đơn đồ uống hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn những đồ uống truyền thống như rượu Soju, Sangria sâm chanh leo, Sangria sâm cam vàng... hoặc những đồ uống hiện đại như coca, pepsi, bia...

Đồ uống tại Gogi Đồ uống tại Gogi

Không gian tại Lẩu nướng Gogi

Ngoài những món ăn hấp dẫn, Lẩu nướng Gogi còn thu hút khách hàng bởi không gian sang trọng và đa dạng. Đây không chỉ là không gian cho những bữa ăn hai người mà còn phục vụ cả những bữa tiệc lớn.

Gogi mang đến phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Bàn ghế được bố trí gọn gàng kết hợp với tường gạch tạo nên một không gian mộc mạc của làng quê Hàn Quốc. Đồng thời, nhà hàng cũng trang bị hệ thống hút mùi cho tất cả các bàn ăn, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Không gian ấm cúng tại Gogi Không gian ấm cúng tại Gogi

Đánh giá của thực khách về Lẩu nướng Gogi

Với những ưu điểm phong phú và cách bày trí hiện đại, Lẩu nướng Gogi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách. Dưới đây là một số đánh giá của thực khách về nhà hàng Gogi:

Đánh giá của thực khách

Nhìn chung, Lẩu nướng Gogi chính là một làn gió mới trong bức tranh ẩm thực Việt Nam. Với không gian sang trọng, thực đơn phong phú và hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, Gogi đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức những món nướng độc đáo.

1