Xem thêm

Nhật Bản - Mặt trời mọc trong 6 ngày

CEO Kenvin LK
Chào mừng bạn đến với đất nước Mặt trời mọc - Nhật Bản! Trải qua chuyến hành trình tuyệt vời trong 6 ngày, bạn sẽ được khám phá những điểm đến đẹp như Nagoya, Osaka,...

NHẬT BẢN 6 NGÀY

Chào mừng bạn đến với đất nước Mặt trời mọc - Nhật Bản! Trải qua chuyến hành trình tuyệt vời trong 6 ngày, bạn sẽ được khám phá những điểm đến đẹp như Nagoya, Osaka, Kyoto, Hakone, Hồ Kawaguchi và Tokyo. Hãy cùng nhau khám phá những trải nghiệm thú vị mà Nhật Bản mang đến.

Đêm 1: Hà Nội - Nagoya

21h00: Hướng dẫn viên và xe đón đoàn tại Nhà Hát Lớn đưa chúng ta đến sân bay Nội Bài để bắt chuyến bay đi Nagoya lúc 00h15 (VN346 // 00h15 - 06h30). Chúng ta sẽ nghỉ đêm trên máy bay và chuẩn bị cho những khám phá tiếp theo.

Ngày 2: Nagoya - Osaka

Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Nagoya và tận hưởng bữa sáng, chúng ta sẽ khám phá Cố đô Nara - cố đô đầu tiên của Nhật Bản. Tham quan Đền đài Todaiji - công trình kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới và Công viên Deer Park. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị tại đây. Tiếp theo, chúng ta sẽ di chuyển về thành phố Osaka để thăm Lâu đài Osaka và trung tâm mua sắm sầm uất Shinsai - Baishi.

Ngày 3: Osaka - Kyoto - Toyohashi

Hôm nay, chúng ta sẽ lên tàu Shinkansen và trải nghiệm tốc độ không tưởng của tàu điện ngầm này. Tới ga Kyoto, chúng ta sẽ thăm trung tâm mỹ nghệ Nishirin Textile và xem show trình diễn Kimono. Đến Chùa Vàng - Golden Pavillion Temple và Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera để chiêm ngưỡng những kiến trúc tuyệt đẹp. Cuối cùng, chúng ta sẽ khởi hành về thành phố Toyohashi và nghỉ đêm tại khách sạn.

ho-hakone.jpg

Ngày 4: Toyohashi - Núi Phú Sĩ - Hakone - Hồ Kawaguchiko

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ đến Núi Phú Sĩ - biểu tượng của Nhật Bản. Đây là đỉnh núi lửa đang hoạt động và cao nhất Nhật Bản. Tiếp theo, chúng ta sẽ thăm quan hồ Ashi - hồ nằm trên miệng núi lửa Hakone. Buổi chiều, hãy trải nghiệm mua sắm tại khu Gotemba Outlet shopping mall với nhiều hàng hóa giảm giá đến 50% - 70%. Sau đó, hãy thư giãn trong suối khoáng thiên nhiên Onsen và tận hưởng sự dịu mát của bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên.

Ngày 5: Kawaguchiko - Tokyo

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trở về Tokyo để khám phá Ngôi đền cổ Asakusa Kannon và khu phố mua bán đồ lưu niệm Nakamise. Đừng quên ngắm Tháp truyền hình Tokyo Sky tree Tower từ bờ sông bên công viên Sưmida. Buổi chiều, hãy tham gia mua sắm tại khu phố điện tử Akihabara và khu phố mua sắm Ginza với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cuối cùng, hãy thưởng thức bữa tối và nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 6: Tokyo - Hà Nội

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tham quan ngoại vi Tokyo bao gồm Cung điện Hoàng Gia và Hòn đảo nhân tạo Odaiba. Nơi đây có cây cầu Rainbow, nổi tiếng với bản sao tượng Nữ thần Tự Do. Sau bữa trưa, chúng ta sẽ trở về sân bay Haneda để đáp chuyến bay về Hà Nội.

Chúng ta hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và để lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng Nhật Bản.

1