Quản trị bếp và ẩm thực: Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn

CEO Kenvin LK
Chào mừng bạn đến với ngành quản trị bếp và ẩm thực - nơi nấu ăn trở nên đặc biệt và phong phú hơn bao giờ hết. Trong ngành này, bạn không chỉ học cách...

Chào mừng bạn đến với ngành quản trị bếp và ẩm thực - nơi nấu ăn trở nên đặc biệt và phong phú hơn bao giờ hết. Trong ngành này, bạn không chỉ học cách thực hiện kỹ thuật chế biến món ăn, mà còn được tiếp cận với việc lập kế hoạch, xây dựng thực đơn và định mức cho từng loại tiệc khác nhau. Học kỹ thuật chế biến món ăn là một ngành chuyên về ẩm thực và kinh doanh ẩm thực.

Học chuyên sâu về kỹ thuật chế biến món ăn

Ngành Quản trị bếp và ẩm thực (Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn) cung cấp kiến thức chuyên sâu về nguyên lý, phương pháp và quy trình chế biến món ăn chuyên nghiệp. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng và nghiệp vụ cần thiết để chế biến các món ăn trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn... theo phong cách ẩm thực Việt, Á, Âu.

Với những kiến thức đã học, bạn có thể kết hợp các nguyên liệu, thực phẩm và gia vị để tạo ra những món ăn hài hòa và ngon miệng.

Kỹ thuật chế biến món ăn Hình ảnh: Kỹ thuật chế biến món ăn

Cơ hội việc làm

Ngành Quản trị bếp và ẩm thực mở ra nhiều cơ hội việc làm. Bạn có thể làm việc tại nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort hoặc tự mở nhà hàng riêng. Với các kỹ năng và nghiệp vụ sơ chế, chế biến món ăn, bạn có thể đảm nhận vị trí như nhân viên sơ chế, nhân viên chế biến trực tiếp, trưởng bếp và còn nhiều vị trí khác.

ngành bếp Hình ảnh: Ngành bếp

Lợi ích học tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế TP.HCM

Nếu bạn quan tâm đến ngành Quản trị bếp và ẩm thực (Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn), Trường Cao Đẳng Quốc Tế TP.HCM là một lựa chọn tuyệt vời với các lý do sau:

Chương trình đào tạo thực tế

Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế phù hợp với trình độ thực tế của sinh viên. Với mô hình "Hợp tác đào tạo cùng doanh nghiệp", giảng viên cung cấp kiến thức lý thuyết cùng với những kiến thức thực tế từ những người làm việc trong ngành. Điều này giúp bạn nắm bắt được xu hướng mới nhất và tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên tại trường có trình độ chuyên môn cao và góp phần đem lại những kiến thức thực tế cho sinh viên. Bên cạnh giảng viên cơ hữu, còn có sự tham gia của giám đốc, bếp trưởng và các chuyên gia khác trong ngành. Điều này giúp bạn có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp từ năm đầu tiên và áp dụng lý thuyết vào thực tế.

Kết nối với doanh nghiệp và cơ hội việc làm

Trường đã ký kết hợp tác với nhiều tập đoàn lớn trong ngành ẩm thực. Điều này mang lại cơ hội tuyển dụng trực tiếp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể được tuyển dụng bởi các tập đoàn lớn như Vinpearl, Khách sạn Kaya, Continental, Khách sạn Kỳ Hòa và nhiều công ty khác.

Thành tích sinh viên

Sinh viên ngành Quản trị bếp và ẩm thực đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Một trong số đó là giải ba cuộc thi giỏi nghề Bếp Nhật do nhãn hàng Kikkoman tổ chức.

ngành bếp Hình ảnh: Học bếp

Kết luận

Ngành Quản trị bếp và ẩm thực (Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn) không chỉ là việc nấu ăn mà còn là sự sáng tạo và nghệ thuật. Hãy khám phá và trở thành một người đầu bếp tài năng trong ngành này. Trường Cao Đẳng Quốc Tế TP.HCM mang đến cho bạn cơ hội học tập và phát triển trên con đường nấu nướng đầy triển vọng này.

1